Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Mặt bằng

Mặt bằng Lumiere Smart City cập nhật mới nhất


Lumiere Smart City được quy hoạch với 3 tòa căn hộ nằm đối diện công viên và hồ điều hòa 10,2ha, ngay sát trục đường chính xuyên tâm rộng 52m của khu đô thị Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí vàng cùng thiết kế độc đáo, Lumiere Smart City sẽ là dự án biểu tượng của khu đô thị thông minh khi hoàn thành.

Được xây dựng với chiều cao 39 tầng, Lumiere Smart City cung cấp cho thị trường Hà Nội 2.249 căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp. Với đầy đủ các loại hình căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, Lumiere Smart City đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhà đầu tư, vợ chồng trẻ đến những gia đình đa thế hệ.

Tháng 11/2023 vừa qua, Masterise Homes đã chính thức mở bán tòa The Aura Lumiere Smart City. Tòa Aura có thiết kế hình chữ U, một thiết kế điển hình của đại đô thị Smart city, tuy nhiên các căn hộ tại The Aura đã được nâng tầm diện tích và thiết kế. Các căn hộ tại đây có diện tích rộng hơn so với các tòa căn hộ khác, hơn nữa mật độ căn hộ cũng thấp hơn đáng kể chỉ 26 căn trên một mặt sàn so với 30 căn ở những phân khu khác.

Các loại hình căn hộ tại tòa A3:

Loại hình căn hộ

Diện tích

Số lượng/sàn

Studio

32.4m2

1 căn

1 phòng ngủ

39.8m2 – 44.4m2

2 căn

1 phòng ngủ +

41.2m2 – 48.2m2

6 căn

2 phòng ngủ

52.4m2 – 61.8m2

7 căn

2 phòng ngủ +

63.3m2 – 79.5m2

7 căn

3 phòng ngủ

80.6m2 – 105.4m2

3 căn

Tòa Aura Lumiere Smart City lấy cảm hứng và ý nghĩa từ Ánh Dương làm chất liệu thiết kế, kiến tạo nên đỉnh cao về phong cách sống tinh tế và chất lượng ngay giữa lòng đại đô thị Smart City.  Đặc biệt là Lumiere Smart City sẽ có dòng căn hộ 3 phòng ngủ góc có diện tích lên tới hơn 105m2. Đây sẽ là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình đa thế hệ, mong muốn một không gian sống rộng lớn ngay trong lòng Smart City.

2 tòa căn hộ còn lại của Lumiere Smart City sở hữu thiết kế hình cánh cung vô cùng đặc biệt nằm ngay mặt đường 52m của dự án. Không chỉ sở hữu tầm view thoáng đãng mà đây còn là 2 tòa căn hộ sở hữu phần lớn tiện ích dự án, mang tới cho cư dân một cuộc sống thuận tiện đủ đầy ngay trong chính căn hộ của mình.

Đặc biệt là Lumiere Smart City sẽ có dòng căn hộ 3 phòng ngủ góc có diện tích lên tới hơn 105m2. Đây sẽ là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình đa thế hệ, mong muốn một không gian sống rộng lớn ngay trong lòng Smart City.

Đối với tòa A3 thì các căn hộ hướng sang phân khu Sapphire 4 được đánh giá cao hơn so với các căn mặt ngoài, bởi đây là hướng view trực tiếp sang khu trường học và cụm tiện ích của Sapphire 4 và của chính Lumiere Smart City nên cực kỳ thoáng đãng. Các căn hộ hướng còn lại cũng khá đẹp, đặc biệt là các căn hộ góc hướng công viên và hướng cầu Hinoki.

Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ của tòa A3 chưa được chủ đầu tư công bố, tuy nhiên với những gì đã triển khai tại 2 dự án Lumière Riverside và Lumière Boulevard tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn chủ đầu tư Masterise Homes sẽ mang tới cho thị trường Hà Nội một không gian sống đẳng cấp, chuẩn thượng lưu.

2 tòa căn hộ còn lại của Lumiere Smart City được bố trí theo hình cánh cung, nằm ngay gần mặt đường chính rộng 52m. Đây là 2 tòa căn hộ có thiết kế khác biệt so với toàn bộ các tòa căn hộ khác của dự án. Với cách bố trí này thì toàn bộ phần tiện ích nội khu sẽ nằm ngay trước mặt 2 tòa, giúp cư dân thuận tiện trong việc sử dụng và sinh hoạt mỗi ngày.

Theo mặt bằng toàn dự án Vinhomes Smart City thì 2 tòa căn hộ này có hình dáng khá giống với các tòa chữ L đã được triển khai trước đó. Với các tòa chữ L có thiết kế 20 căn hộ trên một mặt sàn với đầy đủ các loại hình căn hộ có diện tích đa dạng từ 30m2 đến khoảng 80m2, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên Lumiere Smart City sẽ có những thay đổi đáng kể về diện tích đối với 2 tòa căn hộ này. 

Theo đánh giá của các chuyên gia thì 2 tòa căn hộ mặt đường chính sẽ là tâm điểm của dự án và  được khách hàng đặc biệt quan tâm. Không chỉ sở hữu tầm view trực diện ra bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park mà cư dân sống tại 2 tòa căn hộ này còn được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích nội khu ngay dưới chân tòa căn hộ. 

Tuy nhiên thì chúng ta vẫn cần phải đợi mặt bằng chính xác của Lumiere Smart City để biết được thiết kế căn hộ điển hình của dự án. Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Hãy để lại thông tin hoặc gọi ngay Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0917275566

ĐẶT MUA