Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Vị trí

Vị trí Lumiere Smart City - Tâm Điểm đại đô thị thông minh


Lumiere Smart City sở hữu vị trí vàng trong lòng đại đô thị thông minh khi nằm đối diện công viên và hồ điều hòa 10,2ha, ngay sát trục đường chính xuyên tâm rộng 52m của đại đô thị. Chính nhờ yếu tố đó Lumiere Smart City được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng liên kết vùng và tầm view Panorama tuyệt đẹp.

Đánh giá vị trí Lumiere Smart City

Với lợi thế nằm trên trục đường chính của đại đô thị, cư dân Lumiere Smart City dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố và các khu vực lân cận như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Đường 72, đường 70, khu đô thị Geleximco, khu đô thị Nam Cường, khu vực Hà Đông, khu Mỹ Đình….

Từ vị trí Lumiere Smart City, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối với Đại lộ Thăng Long, từ đó di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố. Không những thế đây còn là tuyến đường giúp cư dân kết nối với các đại tiện ích tại Smart City  một cách dễ dàng như vườn Nhật Zen Park, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và hàng chục tiện ích cao cấp khác.

Là trục đường chính chạy xuyên tâm đại dự án, nên từ vị trí Lumiere Smart City, cư dân dễ dàng kết nối với 2 cây cầu vượt số 1 và số 2, từ đó di chuyển tới đường Lê Trọng Tấn – Vành đai 3.5 chỉ trong vòng 2 phút. Từ đây cư dân có thể kết nối với các quận Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng vô cùng thuận lợi. 

Đây cũng là tuyến đường chính nối liền Vinhomes Smart City với trục đường 70, khu đô thị Nam Cường cũng như Aeon Hà Đông chỉ trong 1 phút di chuyển. Điều đó càng khẳng định giá trị vàng từ vị trí mà Lumiere Smart City sở hữu.

Thông qua tuyến đường này cư dân Lumiere Smart City chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối với khu vực Mỹ Đình qua tuyến đường kết nối tại cổng vào số 1 của đại đô thị. Hiện tại tuyến đường này đã làm xong các mố cầu và sẽ sớm hoàn thiện trong thời gian tới. Sau khi hoàn thành sẽ giúp cư dân rút ngắn đáng kể thời gian tới khu Mỹ Đình và các vùng liên quan.

Mặt khác cư dân Lumiere cũng dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 3.5 – Lê Trọng Tấn chỉ chưa đầy 2 phút qua cầu vượt số 1 hoặc số 2 đều rất thuận tiện. Từ đây cư dân cũng dễ dàng kết nối với đại lộ Thăng Long cũng như khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức….

Không những thế, Lumiere Smart City còn nằm đối diện bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park. Đây là 2 trong số 3 3 công viên tiện ích lớn nhất của đại đô thị Smart City, giúp cư dân tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích đa dạng được phát triển bởi tập đoàn Vingroup với chỉ vài bước chân.

Khả năng kết nối vùng của Lumiere Smart City

Với lợi thế nằm tại vị trí vàng trong lòng đại đô thị Smart City, Lumiere Smart City không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ mà còn sở hữu khả năng kết nối vùng hoàn hảo. Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp khẳng định giá trị và tiềm năng của Lumiere Smart City.

  • 1 phút di chuyển tới: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Aeon Hà Đông

  • 3 phút di chuyển tới: Vành đai 3.5, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega mall, Vườn Nhật Zenpark, Thiên Đường Bảo Sơn

  • 5 phút di chuyển tới: Đại lộ Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình

  • 7 phút di chuyển tới: Trung tâm hội nghị quốc gia, BigC Thăng Long

  • 10 phút di chuyển tới: Bệnh viện 103, bệnh viện Nhi Trung Ương

  • 20 phút di chuyển tới: Trung tâm Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây

  • 40 phút di chuyển tới: Sân bay Nội Bài

Hơn thế nữa Lumiere Smart City nằm kế bên 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như khu vực Hà Đông, Đông Anh, Láng Hòa Lạc, cũng như trung tâm thành phố một cách dễ dàng bằng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất của Hà Nội. Từ đó mở ra tiềm năng tăng giá vô cùng to lớn cho căn hộ Lumiere Smart City.

  • Tuyến đường sắt số 5: Cổ Loa – An Khánh, chạy theo trục đường Đại Lộ Thăng Long giúp cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố.
  • Tuyến đường sắt số 6: Nội Bài – Ngọc Hồi sẽ giúp cư dân rút ngắn đáng kể thời gian đi tới sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc thành phố
  • Tuyến đường sắt số 7: Mê Linh – Hà Đông, chạy dọc trục đường Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5. Đây là tuyến đường sắt quan trọng kết nối các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm và huyện Mê Linh.

Với những lợi thế vốn có, cùng những tuyến giao thông huyết mạch đang được triển khai và xây dựng, có thể nói Lumiere Smart City đang sở hữu vị trí vô cùng đắt giá ngay tại tâm điểm của đại đô thị Smart city. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định giá trị và tiềm năng của một dự án bất động sản. Điều đó càng khẳng định dự án Lumiere Smart City hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành dự án chung cư cao cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0917275566

ĐẶT MUA