BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Dự án KN Paradise -  KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào?

Dự án KN Paradise Cam Ranh là một trong những dự án khu đô thị phức hợp giữ giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất Khánh Hòa. Mọi vấn đề có liên quan đến dự án đều được cập nhật liên tục và cũng là mối quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó chính là KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào? 

 

Dự án KN Paradise Cam Ranh là một trong những dự án khu đô thị phức hợp giữ giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất Khánh Hòa. Mọi vấn đề có liên quan đến dự án đều được cập nhật liên tục và cũng là mối quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó chính là KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào? 

Dự án KN Paradise Cam Ranh - Khánh Hòa

KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào?

  • Tên dự án: KN Paradise Cam Ranh

  • Chủ đầu tư: KN Cam Ranh - là đơn vị trực thuộc Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành.

  • Vị trí tọa lạc: Bãi Dài Cam Ranh, Cam Hải Đông, Bán đảo Cam Ranh, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

  • Quy mô của dự án: 800ha 

  • Loại hình sản phẩm: Phức hợp nhà phố, khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng. 

  • Tình trạng pháp lý: Đã có giấy phép xây dựng, sổ đỏ rõ ràng.

  • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài.

  • Giá bán: 24.000.000vnđ/m2 – 46.000.000vnđ/m2

  • KN Paradise thời gian bàn giao: Theo dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào khoảng thời gian 2021-2022.

KN Paradise sở hữu vị trí tọa lạc tuyệt vời

Dự án KN Paradise sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Dự án tọa lạc tại khu vực Bãi Dài Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây chính là địa điểm có tốc độ phát triển du lịch vượt bậc trong những năm gần đây. Thắng cảnh biển Bãi Dài sở hữu vẻ đẹp xanh mát của bản và bãi cát trắng cùng khi hậu vô cùng thuận lợi.

KN Paradise sở hữu vị trí tọa lạc tuyệt vời

Dự án KN Paradise không chỉ có vị trí nằm ngay trung tâm sân bay Cam Ranh mà còn có vị trí vô cùng tuyệt vời với chiều dài 800m trải dài theo bãi biển Bãi Dài. Nơi đây được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ, tiềm năng du lịch và còn là nơi sẽ tạo ra những cơn sốt về bất động sản với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Dự án KN Paradise dễ dàng kết nối xung quanh

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của dự án KN Paradise luôn được du khách đánh giá rất cao đó chính là khả năng kết nối. Nơi đây không chỉ đáp ứng được yêu cầu nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư mà còn có thể dễ dàng kết nối với thiên nhiên cùng với những dịch vụ tiện ích tại đây.

Từ dự án KN Paradise du khách hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng với các vùng lân cận chỉ với vài phút đồng hồ, cụ thể như sau:

  • Từ dự án KN Paradise du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ với 5 phút đồng hồ.

  • Muốn đến thành phố Cam Ranh, chỉ mất khoảng 15 phút.

  • Từ dự án sân bay quốc tế Cam Ranh đến cảng Ba Ngòi cũng chỉ mất khoảng chừng 30 phút di chuyển.

  • Từ dự án sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ mất khoảng 35 phút di chuyển để có thể đến được ga Ngã Ba.

  • Muốn đến thành phố Nha Trang du khách cũng chỉ mất khoảng 35 phút. 

  • Nếu di chuyển bằng máy bay đến Hồ Chí Minh, du khách cũng chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, từ dự án KN Paradise du khách còn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, du lịch tuyệt vời tại Nha Trang – Khánh Hòa như: Đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập … và nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại các vùng lân cận.

Tọa lạc tại vị trí tuyệt vời, dự án KN Paradise chính là điểm đến lý tưởng của những du khách cả trong và ngoài nước. Các du khách nước ngoài hoàn toàn có thể bay thẳng tới TP.HCM và dễ dàng di chuyển tới KN Paradise chỉ với hơn 1 giờ đồng hồ. 

Dự án KN Paradise dễ dàng kết nối xung quanh

Chính bởi sở hữu những tiện ích này, dự án đã có cơ hội được tiếp cận với lượng du khách nước ngoài khá lớn. Nâng cao giá trị kinh tế, giúp cho đời sống của những người dân bản địa thêm phần đầy đủ và sung túc hơn nữa.

Tại dự án KN Paradise có những tiện ích gì?

Khi nói đến dự án KN Paradise chắc hẳn không ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn đến từ tổ hợp các tiện ích tại đây. Dự án là tổ hợp khu nghỉ dưỡng và du lịch được xây dựng dựa trên mô hình dự án SENTOSA – Singapore tuyệt vời.

Tại dự án KN Paradise có rất nhiều những tiện ích nổi bật phải kể đến như:

  • Tổ hợp tiện ích Casino và khách sạn 5 sao với quy mô 16ha

  • Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp.

  • Sân Golf – KN Golf Links với 3 phân khu: Khu sân tập, sân đánh golf và nhà điều hành.

  • Hệ thống công viên nước và thủy cung rộng lớn. Mang đến cho các gia đình một sân chơi vui vẻ, thoáng mát và thoải mái nhất.

  • Khu VIP Beach Club, bến đỗ dành cho du thuyền, khu vực dành riêng để biểu diễn nhạc nước

  • Tổ hợp Villa Resort.

  • Tổ hợp rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, shophouse và tổ hợp những khu ẩm thực đa văn hóa cao cấp.

Ngoài ra, dự án còn rất quan tâm và chú trọng đến đời sống của người dân và các du khách. Các hệ thống trường học quốc tế từ cấp bậc mẫu giáo đến cấp bậc phổ thông đều được triển khai mở rộng. Khu phức hợp để tập luyện thể dục thể thao, hệ thống phòng khám, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, …

Những dịch vụ tiện ích trên đều được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm chất lượng nhất, hài lòng nhất. Đặc biệt dự án còn có bể bơi vô cực, suối khoáng nóng tự nhiên, … giúp các gia đình, du khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên nhau.

Trên đây là một số thông tin về dự án KN Paradise, có thể giúp cho quý vị có thể dễ dàng giải đáp thắc mắc KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào? Đồng thời có thể thấy được KN Paradise là một dự án vô cùng hấp dẫn và có tiềm năng bất động sản, nghỉ dưỡng và du lịch vô cùng lớn mạnh.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?