Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tin tức

Báo giá căn hộ The Matrix One


The Matrix One Mễ trì là dự án đẳng cấp bậc nhất phía tây Hà Nội được phát triển bởi chủ đầu tư MIK Group dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới. Ngay từ thời điểm này báo giá căn hộ The Matrix One nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.

 

Tổng quan The Matrix One Mễ Trì
Tổng quan The Matrix One Mễ Trì

Điểm nhấn thiết kế The Matrix One

Sở hữu vị trí vàng tại giao điểm đường Mễ Trì và Lê Quang Đạo, view trọn đường đua F1 duy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó The Matrix One sở hữu tòa nhà khách sạn cao 73 tầng, đây sẽ là tòa nhà cao nhất Hà Nội khi khánh thành.

Cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn công viên Mễ Trì rộng 14ha với hồ điều hòa rộng 2,5ha cùng trung tâm thương mại nằm trong công viên Mễ Trì, ngay cạnh hồ điều hòa. Chủ đầu tư đặc biệt xây dựng một đường hầm kết nối giữa dự án và công viên xuyên qua đường lê Quang Đạo giúp cư dân di chuyển an toàn và thuận tiện.

 

Báo giá The Matrix One Mễ Trì


The Matrix One là dự án trọng điểm của MIK Group trong năm 2019, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích đồng bộ. Tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô.

Thiết kế căn hộ là một điểm nhấn hoàn hảo khiến bất cứ khách hàng nào cũng phải hài lòng. Căn hộ được hoàn thiện nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu hàng đầu, Toàn bộ mặt thoáng đều sử dụng những tấm kính lớn mang lại cho căn hộ không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ban công căn hộ được bố trí như một khu vườn nhỏ ngập tràn cây xanh, cùng với đó là tầm view vĩnh cửu nhìn thẳng ra công viên và hồ điều hòa 14ha, đường đua F1 duy nhất tại Việt Nam. Tất cả tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, là nơi mà ai cũng muốn đi về.

Báo giá The Matrix One Mễ Trì


Với những ưu thế vượt trội riêng có có thể khẳng định The Matrix One là dự án cao cấp bậc nhất dành riêng cho những khách hàng thượng lưu. Chính vì vậy giá căn hộ The Matrix One dự kiến là không hề thấp.

Vậy The Matrix One có giá bao nhiêu?

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, giá căn hộ The Matrix One sẽ giao động trong khoảng 65 triệu cho đến 70 triệu/m2. theo đánh giá của những chuyên gia BĐS hàng đầu, với những giá trị The Matrix One mang lại cho khách hàng thì đây là mức giá hợp lý.

Bên cạnh thông tin mức giá căn hộ The Matrix One chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mà không ảnh hưởng lớn tới dòng tiền của mình.

Để đặt cọc mua căn hộ khách hàng chỉ cần đặt cọc 100 triệu để ký văn bản thỏa thuận

Để nhận báo giá căn hộ The Matrix One quý khách vui lòng đăng ký thông tin, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý khách thông tin giá căn hộ The matrix One một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

=========================

TÂN HOÀNG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Email: [email protected]
Hotline: 0982 33 44 88
website: https://thematrixone.org/

Hướng bếp cũng quan trọng chẳng kém hướng nhà, chọn sao cho hợp lý?
11/01/2020
Tương tự như khi mua nhà, chủ nhà thường quan tâm đến hướng căn nhà, với khu vực bếp, nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến hướng.
Chi tiết
Băn khoăn màu “hợp phong thủy” cho căn bếp nhà mình, bạn nên đọc bài viết này
11/01/2020
Trong căn nhà, phòng bếp luôn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những món ngon tuyệt vời. Do đó, bên cạnh ý nghĩa về mặt phong thủy, màu sắc trong phòng bếp còn truyền tải những mong muốn cụ thể của chủ nhân căn hộ ( biệt thự).
Chi tiết
Tiện ích The Matrix One Lê Quang Đạo
18/09/2019
The Matrix One được coi như một “Đô thị xanh thu nhỏ” mang tới cho người dân thủ đô một chuẩn mực sống mới “Sống hưởng thụ”.
Chi tiết
Vị trí The Matrix One
18/09/2019
The Matrix One với thế mạnh vị trí trọng điểm tại Nam Từ Liêm, sẽ là chọn lựa tối ưu nhất dành cho quý khách hàng muốn ở gần trung tâm Hà Nội và là nguồn lợi nhuận hấp dẫn nếu muốn đầu tư phát triển trong tương lai gần.
Chi tiết

0982 33 44 88

ĐẶT MUA