Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tin tức

Tiện ích The Matrix One Lê Quang Đạo


The Matrix One được coi như một “Đô thị xanh thu nhỏ” mang tới cho người dân thủ đô một chuẩn mực sống mới “Sống hưởng thụ”.

Vốn nổi tiếng là đơn vị BĐS sở hữu những dự án độc đáo, chủ đầu tư MIK Group tiếp tục cho ra mắt dự án The Matrix One với đầy đủ các loại hình nhà ở và căn hộ cao cấp, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi với điểm nhấn có 1-0-2 chính là công viên giải trí kết hợp không gian cây xanh, hồ điều hòa rộng 14ha.

Công viên giải trí lớn nhất khu vực Nam Từ Liêm

The Matrix One sở hữu 2 đại tiện ích lớn nhất phía tây Hà Nội

The Matrix One sở hữu 2 đại tiện ích lớn nhất phía tây Hà Nội


Được đầu tư xây dựng với diện tích lên tới 144.140m2, công viên sinh thái mở chỉ với 5% mật độ xây dựng tạo nên không gian vui chơi, vận động thể dục thể thao và nhiều dịch vụ giải trí khác trong khuôn viên. Phần lớn diện tích còn lại dành cho cây xanh cùng hồ nước lớn có diện tích khoảng 25.000m2, giúp thanh lọc và điều hòa, trả lại cho cư dân khu vực không khí trong lành nhất.

Theo kế hoạch một trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất sẽ được xây dựng ngay trong công viên Mễ Trì, cạnh hồ điều hòa rộng 2ha. Với sự chu đáo của chủ đầu tư, hầm đi bộ từ dự án sang công viên cũng được xây dựng nhằm phục vụ riêng cho cư dân The Matrix One.

Trường học liên cấp chất lượng cao

Hệ thống trường học nội khu bao gồm trường Mầm non, trường Tiểu học và trường THCS là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng về việc chọn trường và đưa đón các bé đi học, đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho con em với chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Trung tâm thương mại sầm uất phía tây thủ đô

Đây được coi như thiên đường mua sắm mới của thành phố khi tụ hội đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng các dịch vụ ăn uống vui chơi khác với nhiều chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho cư dân.

Bể bơi bốn mùa

Bể bơi vô cực bốn mùa của The Matrix One nằm giữa hai tòa nhà HH2-A và HH2-B, hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của cư dân. Tại đây, cư dân được đắm mình trong làn nước xanh mát, nhẹ nhàng tận hưởng những phút giây thư giãn và ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thơ mộng từ công viên sinh thái hồ điều hòa.

Bể bơi bốn mùa đẳng cấp tại The Matrix One

Bể bơi vô cực The Matrix One

Khán đài xem trực tiếp những giải đua F1 nghẹt thở

The Matrix One nằm cạnh đường đua F1 duy nhất tại Việt Nam


Đặc quyền chỉ có cư dân The Matrix One sở hữu, đặc biệt với người yêu thể thao, khi ngay tại tầng 23 của dự án có thể trực tiếp dõi theo và sống cùng cảm xúc với các tay đua cừ khôi tranh tài trên những chặng đua công thức 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Tiện ích nội khu khác tại The Matrix One

  • Sảnh lounge đón khách
  • Spa chăm sóc sắc đẹp
  • Phòng tập Gym – Yoga
  • Khu vui chơi ngoài trời
  • Phòng khám bệnh – nhà thuốc
  • Nhà hàng ẩm thực cao cấp
  • Cafe ngoài trời
  • Hầm đỗ xe thông minh
  • Hệ thống an ninh 3 lớp

Cư dân The Matrix One hưởng trọn tiện ích ngoại khu xung quanh dự án

Với vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Hà Nội, cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối với với các trung tâm thương mại, siêu thị lớn và khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội:
Các trường học: Trường tiểu học Lômônôxốp; Trường cấp 1,2,3 Đoàn Thị Điểm, THCS Lê Quý Đôn, Trường THCS Amsterdam,…

Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,…
Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình
Trung tâm thương mại lớn: Landmark, Vincom The Garden, Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông…
Bệnh viện 198, Viện Y học và cổ truyền, Bệnh viện Thể thao Việt Nam,….
=========================

TÂN HOÀNG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Email: [email protected]
Hotline: 0982 33 44 88
website: https://thematrixone.org/

Hướng bếp cũng quan trọng chẳng kém hướng nhà, chọn sao cho hợp lý?
11/01/2020
Tương tự như khi mua nhà, chủ nhà thường quan tâm đến hướng căn nhà, với khu vực bếp, nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến hướng.
Chi tiết
Băn khoăn màu “hợp phong thủy” cho căn bếp nhà mình, bạn nên đọc bài viết này
11/01/2020
Trong căn nhà, phòng bếp luôn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những món ngon tuyệt vời. Do đó, bên cạnh ý nghĩa về mặt phong thủy, màu sắc trong phòng bếp còn truyền tải những mong muốn cụ thể của chủ nhân căn hộ ( biệt thự).
Chi tiết
Báo giá căn hộ The Matrix One
18/09/2019
The Matrix One Mễ trì là dự án đẳng cấp bậc nhất phía tây Hà Nội được phát triển bởi chủ đầu tư MIK Group dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới. Ngay từ thời điểm này báo giá căn hộ The Matrix One nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.
Chi tiết
Vị trí The Matrix One
18/09/2019
The Matrix One với thế mạnh vị trí trọng điểm tại Nam Từ Liêm, sẽ là chọn lựa tối ưu nhất dành cho quý khách hàng muốn ở gần trung tâm Hà Nội và là nguồn lợi nhuận hấp dẫn nếu muốn đầu tư phát triển trong tương lai gần.
Chi tiết

0982 33 44 88

ĐẶT MUA