Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tin tức

Hướng bếp cũng quan trọng chẳng kém hướng nhà, chọn sao cho hợp lý?


Tương tự như khi mua nhà, chủ nhà thường quan tâm đến hướng căn nhà, với khu vực bếp, nhiều khách hàng cũng rất quan tâm đến hướng.

Những cân nhắc về hướng của bếp

Trong quá trình mua căn hộ/ biệt thự, thông thường, chủ nhân căn hộ sau khi đã chọn lựa được căn hộ hợp hướng, sẽ nhìn lại vị trí của bếp. Từ xưa có câu: “Tọa hung, Hướng cát” có nghĩa hướng những điều tiêu cực trở thành những điều tích cực, tươi sáng hơn. Trong phong thủy nhà bếp, sự chọn lựa căn bếp hướng cát, tọa hung sẽ giúp cho gia chủ an tâm hơn. 
Tính hỏa của bếp sẽ làm tiêu tan năng lượng tiêu cực, và đồng thời hưởng trọn năng lượng tích cực từ bên ngoài vào. Về mặt tổng thể, phong thủy sẽ đạt được sự cân bằng.

Hướng của bếp là hướng nào?

Hướng của bếp là hướng cửa của bếp hay hướng bếp có sự thông thoáng nhất

 hướng bếp phong thủy
Nhìn vào bức ảnh trên đây, quý vị có tìm được hướng bếp đúng ko???

Hướng bếp phía đông có phải hướng tốt?

Hướng đông, theo phong thủy, là hướng đại cát. Với các căn bếp đặt theo hướng này, gia chủ nên tăng độ thoáng cho bếp, giảm thiểu tối đa các vật dụng trang trí để bếp thoáng khí, hưởng trọn vẹn các luồng khí tốt từ bên ngoài vào.

Hướng bếp phía tây – lò lửa thực sự

Hướng tây thuộc hành kim, mà bếp thuộc hành hỏa, về mặt lý thuyết, có sự tương khắc giữa bếp và hướng đặt. Hơn thế, theo như một số bố trí bếp, ánh sáng chiều gay gắt sẽ chiếu vào trong bếp, có thể gây hỏng một số đồ đạc trong bếp, hoặc gây nóng “như cái lò”. Sự cộng hưởng của hỏa, theo phong thủy, gây nên bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. 
Tuy nhiên, nếu gia chủ hợp hướng này, cần có biện pháp che chắn. Một số các căn hộ cao cấp được trang bị hệ thống kính hộp cách nhiệt, và hệ thống rèm cũng giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của hướng đối với phong thủy căn bếp.

Hướng bếp phía nam – hỏa cộng hỏa?

Thông thường, người mua nhà sợ một căn bếp hướng tây vì sợ nắng nóng. Tuy nhiên, hướng nam cũng là hướng cần cân nhắc vì hướng này “nóng” về mặt phong thủy. Hướng nam tương ứng với hành hỏa. Hỏa cộng hỏa sẽ tạo vận khí không tốt, gây ra tình trạng “ lưỡng hỏa hỏa kiệt” gây mất cân bằng trong cuộc sống. 

=========================

TÂN HOÀNG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Email: [email protected]
Hotline: 0982 33 44 88
website: https://thematrixone.org/

Băn khoăn màu “hợp phong thủy” cho căn bếp nhà mình, bạn nên đọc bài viết này
11/01/2020
Trong căn nhà, phòng bếp luôn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những món ngon tuyệt vời. Do đó, bên cạnh ý nghĩa về mặt phong thủy, màu sắc trong phòng bếp còn truyền tải những mong muốn cụ thể của chủ nhân căn hộ ( biệt thự).
Chi tiết
Báo giá căn hộ The Matrix One
18/09/2019
The Matrix One Mễ trì là dự án đẳng cấp bậc nhất phía tây Hà Nội được phát triển bởi chủ đầu tư MIK Group dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới. Ngay từ thời điểm này báo giá căn hộ The Matrix One nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.
Chi tiết
Tiện ích The Matrix One Lê Quang Đạo
18/09/2019
The Matrix One được coi như một “Đô thị xanh thu nhỏ” mang tới cho người dân thủ đô một chuẩn mực sống mới “Sống hưởng thụ”.
Chi tiết
Vị trí The Matrix One
18/09/2019
The Matrix One với thế mạnh vị trí trọng điểm tại Nam Từ Liêm, sẽ là chọn lựa tối ưu nhất dành cho quý khách hàng muốn ở gần trung tâm Hà Nội và là nguồn lợi nhuận hấp dẫn nếu muốn đầu tư phát triển trong tương lai gần.
Chi tiết

0982 33 44 88

ĐẶT MUA