Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tin tức

Imperia Sky Garden đáp ứng nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ tại nội đô


Với diện tích khoảng 90m2 căn hộ tại dự án tối ưu diện tích sử dụng giá bán phù hợp cho các gia đình trẻ, theo chủ đầu tư.

Theo trang tư vấn tài chính The Balance, các căn hộ 3 phòng ngủ vừa sở hữu không gian chung để cả gia đình quây quần, lại vừa có không gian riêng phục vụ từng thành viên. Mức độ tiện dụng trong sinh hoạt được tối ưu.

Ngoài ra, nếu đầu tư cho thuê, một trong những yếu tố thu hút khách là hiệu quả kinh tế tốt nhờ số lương phòng ngủ nhiều. Căn hộ sẽ phù hợp cho cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

"Căn hộ 3 phòng ngủ thường là được các gia đình trẻ yêu thích. Việc lựa chọn được quyết định bởi nhiều yếu tố, quan trọng nhất là nhu cầu sử dụng, môi trường cảnh quan và tiềm năng đầu tư", chuyên gia kinh tế Victor Xing, Capital Group phân tích. 

Theo các báo cáo gần đây CBRE Việt Nam cũng ghi nhận, trên thị trường thời gian qua lượng giao dịch căn hộ 3 phòng ngủ đã tăng đáng kể. Khách hàng có xu hướng giao dịch các căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Năm 2018, tỷ lệ người mua căn hộ có diện tích trên 90 m2 chiếm đến 60%.

Dù nhu cầu thị trường lớn, song những căn hộ 3 phòng ngủ trên dưới 100 m2, các chuyên gia nhận xét thường có giá thành khá cao. Nắm bắt được xu hướng này, dự án Imperia Sky Garden do MIK Group phát triển đã tối ưu hóa thiết kế để cho ra thị trường những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích chỉ khoảng 90m2 với mức giá tối ưu hơn. 

Kiến trúc sư Cung Thành Đạt, CEO của BEA Asean đơn vị thiết kế Imperia Sky Garden cho biết, các căn hộ tại đây thiết kế theo trường phái không gian mở - Open Space để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Gia chủ có thể sáng tạo trang trí, cũng như lắp đặt nội thất, các phòng đều có cửa số lớn đón ánh sáng mặt trời.

"Có nhiều căn hộ diện tích chỉ trên dưới 90 m2 nhưng được thiết kế 3 phòng ngủ vừa tối ưu diện tích sử dụng vừa đảm báo giá thành căn hộ vừa túi tiền hơn với đa số khách hàng", kiến trúc sư Cung Thành Đạt nói. 

Anh Hùng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một nhà đầu tư bất động sản cho thuê đánh giá việc thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã được kí hợp đồng mua bán rất phù hợp. Anh tính toán sau khi cho thuê, mỗi tháng căn hộ Imperia Sky Garden có thể cho nhu nhập từ 15 đến 20 triệu đồng.

Imperia Sky Garden được vinh danh “Dự án xanh và thông minh”
18/07/2019
Dự án Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển vừa lọt Top 10 hạng mục "Dự án xanh và thông minh" tại lễ vinh danh dự án dẫn đầu xu thế do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.
Chi tiết
“Nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô” với Imperia Sky Garden
18/07/2019
Thị trường bất động sản những năm gần đây, trong bối cảnh các dự án phát triển khá rầm rộ, mọc lên san sát, lẽ tất nhiên khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Và vì thế, sự quan tâm của thị trường dành cho dự án Imperia Sky Garden không phải là điều ngẫu nhiên.
Chi tiết
Giải mã lí do căn hộ “City view” tại Imperia Sky Garden hút khách
13/07/2019
Nghiên cứu của công ty tư vấn bất động sản Savills công bố gần đây cho thấy, vị trí địa lý là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định của người mua nhà. Bởi khách hàng thường lựa chọn những dự án thuận tiện cho việc đi làm, học hành, sinh hoạt và vui chơi giải trí... tập trung tại trung tâm thành phố. Vậy nên cũng dễ hiểu lý do những dự án căn hộ cao cấp ở tọa lạc ở “vị trí kim cương” trong nội thành Hà Nội như Imperia Sky Garden có sức thu hút khó cưỡng đối với người mua nhà như vậy.
Chi tiết
Lợi thế mua nhà "thấy tận mắt, sờ tận tay"
13/07/2019
Để loại trừ những rủi ro không đáng có, những dự án đang và đã hoàn thiện là lựa chọn của nhiều người mua nhà.
Chi tiết

0902191519

ĐẶT MUA