Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tin tức

Imperia Sky Garden được vinh danh “Dự án xanh và thông minh”


Dự án Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển vừa lọt Top 10 hạng mục "Dự án xanh và thông minh" tại lễ vinh danh dự án dẫn đầu xu thế do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.

Vượt qua hơn 40 dự án, Imperia Sky Garden được độc giả bình chọn ở vị trí thứ 6 trong hạng mục "Dự án xanh và thông minh". Đây cũng là hạng mục đầu tiên của Chương trình bình chọn với các tiêu chí như: Hệ thống tiện ích đa dạng, thông minh và có yếu tố mới; Sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện, tiết kiệm tối đa năng lượng; Sắp xếp hợp lý tỷ lệ không gian xanh…

Trước đó, Imperia Sky Garden cũng đã liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như: Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất - Best Condo Landscape Architectural Design (Property Guru Vietnam Property Awards năm 2018) và Dự án xanh tốt nhất Việt Nam (Dot Property Award Vietnam năm 2017).

Đặc biệt, dự án Imperia Sky Garden cũng đã tham gia chương trình Thách thức 2030 dành cho các dự án giúp giảm tiêu thụ năng lượng cho các tòa nhà mới xây dựng, giảm lượng carbon trung tính vào năm 2030.

Tọa lạc tại vị trí số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Imperia Sky Garden do tập đoàn MIKGroup phát triển được thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vườn trên cao trên thế giới. Về tổng thể, các khối nhà của dự án được sắp xếp như những "nhánh cây" đảm bảo hướng nhìn tối đa giúp tất cả các căn hộ đều được đón ánh sáng, gió và không khí tự nhiên, đồng thời, tạo ra nhiều căn góc có 2 mặt thoáng với tầm nhìn bao quát sông Hồng, trục cảnh quan trung tâm dự án hoặc trung tâm thành phố.

Dự án được trang bị tới 68 tiện ích hiện đại, đẳng cấp với hệ thống an ninh an ninh đa lớp, thư viện, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, sân tập dưỡng sinh, vườn địa đàng, câu lạc bộ người cao tuổi trung tâm thương mại, đài phun nước trung tâm, trường học chất lượng cao…có thể đáp ứng trọn vẹn cuộc sống cho các thế hệ cư dân. Dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao trong quý 4/2019.

“Nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô” với Imperia Sky Garden
18/07/2019
Thị trường bất động sản những năm gần đây, trong bối cảnh các dự án phát triển khá rầm rộ, mọc lên san sát, lẽ tất nhiên khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Và vì thế, sự quan tâm của thị trường dành cho dự án Imperia Sky Garden không phải là điều ngẫu nhiên.
Chi tiết
Giải mã lí do căn hộ “City view” tại Imperia Sky Garden hút khách
13/07/2019
Nghiên cứu của công ty tư vấn bất động sản Savills công bố gần đây cho thấy, vị trí địa lý là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định của người mua nhà. Bởi khách hàng thường lựa chọn những dự án thuận tiện cho việc đi làm, học hành, sinh hoạt và vui chơi giải trí... tập trung tại trung tâm thành phố. Vậy nên cũng dễ hiểu lý do những dự án căn hộ cao cấp ở tọa lạc ở “vị trí kim cương” trong nội thành Hà Nội như Imperia Sky Garden có sức thu hút khó cưỡng đối với người mua nhà như vậy.
Chi tiết
Imperia Sky Garden đáp ứng nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ tại nội đô
13/07/2019
Với diện tích khoảng 90m2 căn hộ tại dự án tối ưu diện tích sử dụng giá bán phù hợp cho các gia đình trẻ, theo chủ đầu tư.
Chi tiết
Lợi thế mua nhà "thấy tận mắt, sờ tận tay"
13/07/2019
Để loại trừ những rủi ro không đáng có, những dự án đang và đã hoàn thiện là lựa chọn của nhiều người mua nhà.
Chi tiết

0902191519

ĐẶT MUA