BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Điểm mặt ưu thế vượt trội trong thiết kế căn hộ The Matrix One

The Matrix One đang là dự án "làm mưa làm gió" trên thị trường bất động sản Hà Nội, là sản phẩm được giới thượng lưu Hà Thành ưu ái và săn đón. Có được điều đó, không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa hay hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ mà còn được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội bên trong mỗi căn hộ.

Đa dạng loại hình, tối ưu công năng

Là sản phẩm kết tinh của những kiến từ những kiến trúc sư tài ba đến từ những đơn vị thiết kế hàng đầu, thiết kế của mỗi căn hộ The Matrix One đều là một tác phẩm nghệ thuật vẹn toàn, đề cao giá trị sử dụng, tối ưu hóa không gian từ thiết kế tổng thể cho tới cách bố trí mỗi không gian chức năng trong căn hộ.

Đơn cử như các căn hộ Dual Key với diện tích tương đương với các căn hộ 3 phòng ngủ nhưng lại gây ấn tượng với phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt, cân bằng hoàn hảo giữa nhu cầu ở thực và đầu tư cho thuê của mọi đối tượng khách hàng.

Nhờ sư  tài tình, thông minh, khéo léo của các kiến trúc sư, căn hộ thu hút sự quan tâm không nhỏ từ giới quan tâm khi được thiết kế với 2 căn hộ hoàn toàn độc lập nhưng lại có chung lối ra vào, vừa đảm bảo không gian sống riêng tư, tách biệt nhưng vẫn đảm bảo gắn kết giữa các gia đình đa thế hệ, vừa mang lại lợi nhuận hấp dẫn khi đồng thời cho thuê với nhiều đối tượng khách hàng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái của mỗi gia đình lại dễ dàng quản lý.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Dual Key The Matrix One

Không chỉ các căn hộ dual key với thiết kế 2 trong 1, dự án The Matrix One còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích và thiết kế căn hộ với các căn hộ 2-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 86-113m2.

Với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, MIK Group hướng tới đối tượng khách hàng là những gia đình hạt nhân có 3-4 thành viên hoặc các cặp vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm một chốn an cư rộng thoáng, tiện nghi. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là loại hình căn hộ lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ có đông thành viên, nơi nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn.

Hiện đại, năng động nhưng không kém sang trọng, xa hoa

Không chỉ đa dạng trong loại hình, dưới bàn tay của những kiến trúc sư lành nghề và bộ óc xuất sắc, thiết kế căn hộ The Matrix One còn gây ấn tượng với nét trẻ trung, hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng xa hoa, khẳng định vị thế của những chủ nhân xứng tầm.

Căn hộ The Matrix One còn làm hài lòng khách hàng nhờ tầm view tuyệt mỹ, có "1-0-2". Tận dụng lợi thế nằm kế cận công viên The Matrix Park 14ha với tầm view panorama đắt giá, không thua kém một "resort nghỉ dưỡng" 5 sao, 100% căn hộ đều được phủ kính Low-E toàn bộ mặt ngoài, xóa bỏ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra trước mắt chủ nhân tương lai những khung cảnh mỹ lệ với bao sắc thái.

Dù là phòng khách hay phòng ngủ, cư dân tương lai hoàn toàn có thể hài lòng khi được ngắm nhìn không gian xanh rộng lớn, yên bình với những tia nắng sớm mai hay ngắm nhìn một Hà Nội hoa lệ, tươi trẻ và năng động, tấp nập người xe khi thành phố lên đèn.

Không gian sinh hoạt chung rộng thoáng tại căn hộ The Matrix One

Vuông vắn, đơn giản nhưng tối ưu hóa công năng sử dụng, gọn gàng nhưng đầy đủ chức năng và với những khung cửa rộng mở, chủ đầu tư mở rộng không gian vốn có của mỗi căn hộ, khác lên cho sản phẩm của mình một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Và sẽ là thiếu sót nếu không kể đến những thiết bị nội thất hạng sang được chủ đầu tư kỹ lưỡng tuyển chọn để hoàn thiện cho tổ ấm tương lai của những chủ nhân xứng tầm.

Từ không gian bếp hiện đại, trang nhã với thiết bị bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosh, vòi, chậu rửa Hafele, vòi rửa Malloca; thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, sen vòi Grohe trong khu vực vệ sinh tới hệ thống sàn gỗ Hansol được nhập khẩu từ Hàn Quốc tại phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,... Tất cả sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cho không gian sống "hạng sang" đúng nghĩa.

Với những lợi thế kể trên, có thể nói thiết kế căn hộ The Matrix One là tổng hòa của những giá trị tinh hoa, nâng tầm dự án, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho các cư dân tinh hoa.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ THE MATRIX ONE

  • Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Website: www.matrixonemetri.com

Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.