BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

Xem thêm

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

Xem thêm

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Xem thêm

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.

Xem thêm