BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.

Vinhomes Smart City là 1 trong 3 đại đô thị được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Được chính thức ra mắt và xây dựng vào cuối năm 2018 với tên gọi là Vincity Sportia - Thành phố thể thao, năng động với điểm nhấn là hơn 1 nghìn máy tập gym ngoài trời. Đến tháng 4/2019, Vincity Sportia chính thức đổi tên thành Vinhomes Smart City với tâm điểm là đại đô thị, thành phố thông minh. Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích thông minh của thành phố như nhà để xe thông minh, app theo dõi sức khoẻ từng thành viên trong gia đình, an ninh toàn khu đô thị 24/7,...

Nói qua về dự án như vậy để chúng ta cùng nhau thấy được những thay đổi cực kì mạnh mẽ của dự án để dễ dàng tiếp cận hơn tới khách hàng tương lai. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn những bộ ảnh được chụp mới nhất về dự án được chụp vào thời điểm những cư dân đầu tiên bắt đầu chuyển đến nơi ở mới tại Vinhomes Smart City.

Bộ ảnh hoàng hôn tại Vinhomes Smart City

Mở đầu với hình ảnh nhìn từ đại lộ Thăng Long vào 2 phân khu S1(bên phải) và S2(bên trái). Thời điểm này chưa có nhiều cư dân tại phân khu S2 về ở vì vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nội thất nhưng những dài đèn led đã được lặp đặt để làm nổi bật thêm cảnh quan cho phần khu. Hiện nay phân khu S1 cũng đã dang trong quá trình bàn giao. Ngay khi cả 2 phân khu đi vào hoạt động 2 phân khu S1 và S2 sẽ làm bừng sáng cả khu đô thị trong đêm.

Góc nhìn khác từ cầu 70 nhìn vào phần khu Sapphire 4, 1 và 2.

Ngã 3 kết nối Sapphire 4 với 3 phần khu Sapphire 1. 2 và Grand Sapphire. Đây cũng là đường để kết nối những phân khu này để tới những cụm tiện ích lớn của khu đô thị như Vườn Nhật, công viên trung tâm và công viên thể thao.

Góc nhìn trực tiếp từ hồ trải cát trắng trong công viên trung tâm vào phân khu Sapphire 3, từ Sapphire 3 tiếp cận tới cổng vào công viên trung tâm cư dân chỉ mất hơn 100m.

Góc nhìn cận cảnh hơn, ngoài Sapphire 3 bên trái chúng ta có thể nhìn thấy Sapphire 2 đằng xa và Sapphire 4.

Góc nhìn khác tại ngã 3.

Chùm ảnh tiện ích đã hoàn thiện

Cùng tiếp tục ngắm nhìn những hình ảnh tiện ích lớn đã đi vào hoạt động tại Vinhomes Smart City từ trước khi dự án bắt đầu bàn giao.

Lối vào công viên trung tâm

Vườn cờ nằm bên trong công viên trung tâm

Bàn cờ khổng lồ để trang trí nằm giữa khu vực vườn cờ vua, đây dự đoán sẽ là địa điểm check in hòn hòn họt của cư dân sau này.

Tượng trang trí trong khu vực Minigolf

Khu vực Minigolf, hiện tại khu vực này đã hoàn thiện nhưng chưa được phục vụ.

Khu vực sân chơi trẻ em bên trong công viên trung tâm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được sân chơi cực rộng lớn này khi đi hết đường dẫn chính vào công viên.

Sân trượt Patin trong công viên, lại thêm 1 địa điểm vui chơi nữa dành cho thành viên nhí trong gia đình, nhiều không gian hoạt động thể thao cho các bạn nhỏ sẽ giúp bố mẹ đỡ phải đau đầu hơn về việc làm sao để hạn chế bớt thời gian sử dụng đồ công nghệ của các bạn.

Một góc nhỏ của tổ hợp 1200 máy tập gym ngoài trời trong công viên

Hồ cát trắng tại công viên trung tâm. Cát trắng tại đây được mang về từ vùng biển Nha Trang nên rất mịn và đẹp. Không chỉ để điều hoà cho cả khu đô thị, gia đình hoàn toàn có thể ra đây để tắm "biển", chơi đùa hoặc chèo thuyền kayak nếu muốn.

Vườn nướng BBQ nhìn ra hồ cát trắng, 1 địa điểm tụ tập, gặp gỡ lý tưởng cùng bạn bè, gia đình và người thân vào cuối tuần và các dịp lễ Tết. Nếu muốn sử dụng cư dân có thể đặt slot nướng trước trong app VinID, nhưng lưu ý nếu không có nhu cầu sử dụng thì phải nhớ huỷ lịch đặt không sẽ bị phạt nhé.

Bên trên là 1 số tiện ích lớn đã hoàn thành và đi vào hoạt động tại Vinhomes Smart City, ngoài ra Vincom Mega Mall lớn nhất trong chuỗi Vincom cũng đã hoàn thiện và chờ ngày vận hành, dự kiến vào đầu năm 2021. Ngoài ra Đông Đô Land vẫn thường xuyên cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Smart City hàng tháng, quý vị có thể theo dõi tại kênh youtube Đông Đô Land Việt Nam hoặc facebook Đông Đô Land.

 


Bài viết khác

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.