BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Sống sang với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Lumiere Springbay

Lumiere Springbay là một dự án xây dựng chung cư đầu tiên được phát triển bởi Masterise Home và để biết thêm nhiều thông tin hơn thì tìm hiểu ngay dưới đây.

Lumiere Springbay được kiến tạo bởi Masterise Home - là dự án xây dựng căn hộ chung cư hạng sang đầu tiên thuộc dòng Lumiere Series. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp cho mọi người. Cùng tìm hiểu thông tin tổng quan nhất về công trình ngay dưới đây nhé.

Lumiere Springbay là dự án cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes phát triển trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2

Tổng quan về Lumiere Springbay

Dự án này có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park 2, được ví như trái tim của đại đô thị đẳng cấp quốc tế. Lumiere Springbay có vị trí ôm trọn Royal Wave Park 2 - công việc biển tạo sóng nhân tạo.

Vậy nên, công trình này không chỉ mang đến cho người sở hữu một không gian sống thoáng đãng, trong lành mà còn hưởng hết các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị. Đây là vị trí rất thuận tiện trong quá trình kết nối trong và ngoại khu cụ thể đó là:

Nội khu: Dự án chung cư này nằm kế cận các khu phố thương mại Little Hong Kong, K - Town rất sầm uất. Nơi này cũng nằm cạnh khu phân biệt thự San Hô, giúp cư dân sinh sống sẽ được giải trí, mua sắm thuận tiện và tận hưởng đa dạng các dịch vụ.

Dự án có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park 2

Ngoại khu: Lumiere Springbay có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng cho người dân di chuyển đến đại lộ San Hô, đường vành đai 3.5. Từ đây, mọi người sẽ nhanh chóng được kết nối với quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Cư dân được tạo nhiều điều kiện để di chuyển đến trung tâm thành phố và những khu vực lân cận.

Tầm nhìn đắt giá

Dự án căn hộ chung cư Lumiere được bao quanh bởi không gian xanh mát của khu biệt thự và công viên biển. Cư dân vì thế cũng sẽ có được tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của công viên biển từ ban công của căn hộ. Cũng vị trí này, các cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa lòng thành phố, cảm nhận được sự bình yên.

Tiềm năng tăng giá

Với tầm nhìn đắt giá, kết nối thuận tiện do sở hữu vị trí đắc địa, dự án này không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội hấp dẫn khi đầu tư. Giá trị bất động sản tại đây được các chuyên gia dự đoán sẽ không ngừng tăng mạnh trong tương lai. Các nhà đầu tư sẽ có cơ hội kiếm được lợi nhuận cao cho mình.

Tham khảo tiện ích nội và ngoại khu đa dạng của dự án

Lumiere Springbay không chỉ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân mà còn là một thiên đường đầy tiện ích. Cư dân tại đây được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất. Công trình đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với hệ thống tiện ích độc đáo và đa dạng từ chăm sóc sức khỏe đến giải trí, thư giãn. Mọi người sống ở đây nói chung sẽ được phát triển một cách toàn diện.

Tham khảo tiện ích nội và ngoại khu đa dạng của dự án

Tiện ích đẳng cấp nội khu

  • Bể bơi l.iên hoàn: Cư dân tận hưởng cảm giác sảng khoái và thư thái tại bể bơi liên hoàn ngay tại nội khu của dự án

  • Phòng gym hiện đại: Phòng gym tại Lumiere  là nơi lý tưởng để bạn duy trì vóc dáng cũng như rèn luyện sức khỏe. Các thiết bị tập luyện được trang bị đầy đủ tại đây mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

  • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em có thiết kế an toàn và sáng tạo, hứa hẹn sẽ là nơi cho các bé thỏa sức khám phá, vui chơi và phát triển toàn diệ

  • Công viên cây xanh: Tại công viên cây xanh, bạn được hòa vào thiên nhiên trong lành giúp thư giãn và điều chỉnh tinh thần rất tốt.

  • Sảnh lounge cực sang trọng: Gặp gỡ bạn bè và thư giãn tại sảnh lounge sang trọng. Bạn có thể thưởng thức tại đây những ly cocktail thơm ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố khi đêm xuống.

Tiện ích ngoại khu đa dạng

  • Lumiere Springbay còn thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm:

  • Lumiere Springbay còn thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2

  • Vinwonder Wave Park - công viên biển nhân tạo: Tận hưởng không khí biển trong lành và trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên biển nhân tạo lớn nhất nước ta.

  • Được tiếp cận dịch vụ kiểm tra, chăm sóc sức khỏe toàn diện và đẳng cấp tại bệnh viện Vinmec Health Resort.

  • Thỏa sức giải trí và mua sắm tại Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại sầm uất với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  • Đảm bảo cho các con em bạn sinh sống tại chung cư này một môi trường giáo dục chất lượng cao với hệ thống trường học Vinschool liên cấp.

Dự án Lumiere Springbay này mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nơi này còn gắn kết cộng đồng và nuôi dưỡng những giá trị tinh thần rất tốt. Hãy đến và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại đây, mọi ước mơ về một tổ ấm hoàn hảo sẽ được thực hiện tại đây. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm mái ấm cho mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Bài viết khác

Mặt bằng tổng thể và dự định giá bán phân khúc The Victoria Smart City

Chính xác, The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.