BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

 

Theo thông tin từ Mastersie Homes trong tháng 8 này CĐT sẽ mở bán đợt đầu 4 tòa tháp căn hộ của dự án Lumiere Ocean Park 2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại thuộc bộ sưu tập Lumiere cao cấp. Và để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất dưới đây là thông tin cụ thể về sản phẩm. 

1. Lumiere Ocean Park 2 phù hợp mọi thế hệ gia đình

Lumiere Ocean Park 2 dự kiến mang đến thị trường loạt sản phẩm căn hộ cao cấp  xây dựng với diện tích rộng rãi. Khách hàng an cư có thể thoải mái lựa chọn đầy đủ loại hình khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu, tài chính bản thân. Trong đó gồm:Căn hộ Studio: Mẫu căn hộ dành riêng cho các khách hàng độc thân, sống một mình hoặc gia đình 2 vợ chồng. Căn hộ thiết kế kiểu mẫu phòng khách + bếp liền nhau với diện tích giao động từ 30m2 đến 38m2. 

Dự án mang tới đa dạng loại hình khác nhau

  • Căn 1 phòng ngủ/1 phòng ngủ + 1: Sản phẩm được xây dựng với diện tích từ 42m2 đến 50m2. Căn hộ là lựa chọn phù hợp dành riêng cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên. 
  • Căn 2 phòng ngủ/2 phòng ngủ + 1: Sản phẩm chiếm số lượng lớn trong tổng thể dự án. Mỗi căn hộ có diện tích rộng rãi từ 54m2 đến 80m2 thoải mái cho mọi gia đình trên 6 thành viên sinh sống. 
  • Căn 3 phòng ngủ/3 phòng ngủ + 1: Dành cho các gia đình đông thành viên, tại dự án còn xây dựng thêm căn 3 phòng ngủ (+1). Căn hộ sở hữu diện tích giao động từ 80m2 đến 150m2 chủ yếu nằm ở vị trí góc.
  • Penthouse, Duplex: Ngoài ra, tại chung cư còn có thêm các căn hộ Penthouse và Duplex nằm ở tầng cao. Sản phẩm được xây dựng dành riêng cho giới thượng lưu, giàu có. Mỗi sản phẩm không chỉ đầy đủ công năng mà còn nhiều tiện ích tích hợp 2 trong 1. 

2. Thiết kế căn hộ dự án chuẩn 5 sao

Điểm ấn tượng của căn hộ Lumiere Ocean Park 2 còn đến từ chính thiết kế. Dù sở hữu số lượng sản phẩm lớn nhưng mỗi căn hộ nơi đây đều sở hữu giao diện bắt mắt, cuốn hút ánh nhìn. Để làm được điều này, CĐT đã hợp tác cùng các nhà kiến trúc hàng đầu mang đến sản phẩm hiện đại, cao cấp nhất. Cự dân an cư hoàn toàn có thể cảm nhận dấu ấn khác biệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Mô phỏng thiết kế 3D sản phẩm dự án Lumiere Ocean Park 2

Theo đó, mỗi căn hộ dự án đều sở hữu view nhìn triệu đô phóng ra công viên Royal và Vịnh Thiên Đường Aquay Bay của đại đô thị. Nhằm đem không khí trong lành mát mẻ của thành phố vào trong ngôi nhà thân yêu, mỗi căn hộ còn lắp đặt hệ thống kính Low E kịch trần. Cư dân một khi sinh sống có thể đón nắng gió, cảm nhận hương vị thiên nhiên trong thành phố nhộn nhịp.

Đặc biệt, sản phẩm dự án còn dự kiến được bàn giao full nội thất. Tất cả đều đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu cam kết chất lượng trong từng chi tiết. Trong đó bao gồm như điều hòa Daikin, Kohler, Boss, thiết bị vệ sinh Hafele, sàn gỗ công nghiệp, sàn bếp đá Marble,…

3. Chất lượng và môi trường sống trên cả tuyệt vời

Trong thời kỳ kinh tế phát triển, nhu cầu an cư chất lượng ngày càng đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được điều này, CĐT Masterise Homes đã chi mạnh tay cho hệ thống tiện ích sản phẩm. Cư dân tương lai có thể thả ga giải trí, nghỉ dưỡng ngay trong chính căn hộ của mình.

Bởi lẽ, chỉ tính riêng trong nội khu dự án cư dân có thể trải nghiệm hồ bơi ngoài trời, vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, phòng gym cao cấp, Kid Club, công viên nội khu,… Ngoài ra, dựa vào tọa lạc nằm ngay trong lòng đại đô thị Ocean Park 1200ha nên tổng thể dự án còn hưởng trọn được các tiện ích có 1 không 2 như:

  • Công viên Royal Wave Park diện tích 5.4ha với 6 bể sóng Waverly có thể thạo ngọn sóng đến 3m.
  • Vinh biển thiên đường Paradise Bay diện tích 12.3ha sở hữu công viên nước mini và các tiện ích khác. 
  • Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp thương mại vui chơi nằm giữa Ocean Park 2 và 3. Nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí nhộn nhịp cho cư dân. 
  • K – Town đậm chất phố mua sắm Gangnam, Itaewon, phố ẩm thực,…tái hiện văn hóa Hàn Quốc. 

Chuỗi tiện ích 5 sao hài lòng khách hàng

Nhờ vậy, dù là cư dân nhí hay cư dân trưởng thành khi an cư tại dự án hoàn toàn có thể tận hưởng được giá trị sống đúng chuẩn. 

4. Hiệu quả sinh lời tại Lumiere Ocean Park ấn tượng

Đối với nhà đầu tư “đứa con tâm huyết” của Masterise Homes còn là gà đẻ trứng vàng không thể nào bỏ qua. Bởi lẽ, sản phẩm dự án được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai. Một khi rót vốn, các nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận hiệu quả qua từng năm tháng. Nhất là khi, nơi đây sở hữu đầy đủ yếu tố tiềm năng như hạ tầng, đời sống, nhu cầu thị trường,…

 5. Kết luận

Hiện tại, Lumiere Ocean Park đang được gấp rút triển khai những công đoạn cuối cùng để mở bán đợt đầu tiên vào tháng 8 năm 2024. Nếu bạn đang có nhu cầu an cư, đầu tư tại dự án hãy thường xuyên cập nhật thông tin để sở hữu được chốn an cư lý tưởng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Bài viết khác

Sống sang với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Lumiere Springbay

Lumiere Springbay là một dự án xây dựng chung cư đầu tiên được phát triển bởi Masterise Home và để biết thêm nhiều thông tin hơn thì tìm hiểu ngay dưới đây.

Mặt bằng tổng thể và dự định giá bán phân khúc The Victoria Smart City

Chính xác, The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.