BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Xem thêm

Hệ thống tiện ích khủng Vinhomes Smart City dành cho cư dân Lumiere Evergreen

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Lumiere Evergreen thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp mang tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và khác biệt. Cùng tìm hiểu cụ thể về hệ thống tiện ích khủng mà Evergreen được thừa hưởng nhé!

Xem thêm

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

Xem thêm

Đánh giá khả năng liên kết khu vực của dự án Lumiere Evergreen

Dự án Lumiere Evergreen là mảnh đất vàng cuối cùng tại đại đô thị Smart City, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại. Với vị trí chiến lược này, dự án được kỳ vọng sẽ kế thừa và phát triển phong cách đẳng cấp từ hai tuyệt tác trước đó trong khu vực. Vậy khả năng liên kết khu vực của dự án này như thế nào?

Xem thêm

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Xem thêm

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.

Xem thêm

Tập đoàn Ecopark có đảm bảo đúng tiến độ EcoVillage không?

Tiến độ và thời hoàn thành là hai trong nhiều yếu tố quan trọng được quan tâm nhất của dự án đại đô thị Eco Village. Tập đoàn Ecopark đã công bố thời gian mở bán là quý 3 năm 2023 và thời gian bàn giao dự kiến là quý 1 năm 2025. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hoài nghi. Hãy cập nhật ngay tiến độ mới nhất của dự án Eco Village trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

Vì sao không nên bỏ lỡ dự Án Masteri Waterfront?

Vì sao không nên bỏ lỡ dự Án Masteri Waterfront? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì ngay bây giờ hãy dành thời gian cùng tìm hiểu chi tiết những nội dung được chia sẻ sau đây.

Xem thêm

Tiêu chuẩn thi công cáp điện đi ngầm trong đất

Cáp điện ngầm trong lòng đất là công trình quan trọng trong ngành điện lực của nước ta. Việc sử dụng cáp điện ngầm sẽ giúp tái tạo cảnh quan đô thị và cải thiện đáng kể trong giao thông đi lại tại các thành phố lớn.

Xem thêm