BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Mặt bằng tổng thể và dự định giá bán phân khúc The Victoria Smart City

Chính xác, The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group phát triển trong lòng đại đô thị Smart City. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. 

Mặt bằng tổng thể của The Victoria Smart City

Theo đúng thiết kế thì phân khu The Victoria Smart City xây dựng 3 tòa căn hộ tạo thành hình chữ Z. Tổng chiều cao của các căn hộ này là 38 tầng và trong đó có 17 căn hộ mặt sàn. Hoàn thiện toàn bộ phân khu này, thị trường bất động sản sẽ có thêm 2.000 căn hộ thuộc phân khúc Sapphire +. 

Mặt bằng của phân khu The Victoria Smart City

Tất cả các căn hộ tại đây khi được bàn giao đều được full nội thất liền tường. Các thiết bị đều là vật liệu nhập khẩu cao cấp. So với các phân khu khác, The Victoria có cơ cấu đặc biệt hơn. Mặc dù vẫn là tòa hình chữ Z nhưng tại đây chỉ có 17 căn hộ mặt sàn còn các dự án còn lại là 19 căn. 

Nếu so sánh về số lượng các căn hộ thì ít hơn đúng không các bạn? Vậy đồng nghĩa với điều này là diện tích các căn sẽ lớn hơn so với các tòa căn hộ hình chữ Z của các phân khu còn lại đã xây dựng. 

3 tòa căn hộ hình chữ Z tại The Victoria tọa lạc các hướng chính Đông Nam, Tây Bắc. Vị trí triệu View đắc địa là Tây Bắc hướng sang khu đô thị Geleximco. Còn Đông Nam hướng sang phân khu Sapphire 3, đường sắt Metro 6 và phân khu của Lumiere Evergreen. Về cơ bản, cả 2 hướng này đều có view khá thoáng như: 

Hướng Tây Bắc toàn bộ là các phân khu thấp tầng nhìn sang Geleximco và đường Lê Trọng Tấn nên căn hộ nhìn rất thoáng và không bị giới hạn về tầm nhìn. 

Vị trí đắc địa của The Victoria

Còn hướng Đông Nam, mặc dù nằm giữa của The Victoria với Sapphire 3 và Evergreen nhưng khoảng cách khá xa nên sẽ không bị hạn chế tầm nhìn. 

Phân khu The Victoria Smart City có một điểm nhấn đặc biệt là có 2 hầm để xe và được liên thông với cả 3 tòa. Thú vị hơn là cạnh đó có khu để xe nổi. Ưu điểm này có giá trị rất lớn giúp cư dân tại đây giải quyết về nhu cầu chỗ để xe. 

Cả 3 tòa căn hộ hình chữ Z chỉ có tổng 6 thang máy tốc độ thuộc cùng 1 sảnh. Với số lượng thang máy trên, có thể phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân tại đây. Ngoài ra, phân khu này còn có thêm 2 thang bộ thoát hiểm. Chúng nằm ở giữa 2 đầu của căn hộ. Đây là điều kiện để đảm bảo sự an toàn cho cư dân nơi đây khi có các trường hợp khẩn cấp xảy ra. 

The Victoria với tổng số 38 tâng và trong đó tầng 20 sẽ bố trí để cư dân được lánh nạn. Các căn hộ khi thiết kế, xây dựng đều đảm bảo đúng quy chuẩn về an toàn về luật PCCC do nhà nước quy định.

Báo giá cho các căn hộ tại The Victoria Smart City. 

Thực tế, giá bán của The Victoria chưa có mức giá công bố cụ thể. Tuy nhiên MIK Group cũng vừa mới mở bán phân khu The Solar Park với giá bán là trên dưới 70 triệu/m2. Về cơ bản, The Victoria được đánh giá cao hơn với nhiều tiện ích và ưu thế vượt trội. 

Báo giá cho các căn hộ tại The Victoria Smart City

Do đó, dự đoán mức giá trung bình tại đây sẽ lớn hơn rơi vào khoảng  80 triệu/m2.Dự tính mức giá tạm thời tại phân khúc The Victoria Smart City sẽ là:

  • Loại căn hộ Studio: Với diện tích 30m2, giá là 80.000 triệu/1m2, tổng giá 1 căn hộ là 2,4 tỷ đồng. 
  • Loại căn hộ 1PN, 1PN+: Với diện tích 45 – 47m2, giá là 80tr/m2, tổng giá 1 căn hộ là 3,6 – 3,76 tỷ đồng.
  • Loại căn hộ 2PN, 2PN+: Với diện tích 62 – 71m2, giá là 80tr/m2, tổng giá 1 căn hộ là 4,9 – 5,6 tỷ đồng. 
  • Loại căn hộ 3PN: Với diện tích 72 – 80m2, giá là 80tr/m2, tổng giá 1 căn hộ là 5,7 – 6,4 tỷ đồng. 

Về cơ bản thì mức giá này được dự đoán dựa trên mức giá hiện tại trên thị trường. Còn giá chính thức chưa được công bố. Ngay sau khi chủ đầu tư quyết định thì thông tin sẽ được gửi đến từng khách hàng. 

Theo thông tin cập nhật từ những dự án được mở bán trước đó thì MIK Group có sử dụng 3 chính sách bán hàng đó là: thanh toán sớm, thanh toán theo tiến độ và hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Tùy theo tình hình tài chính của mỗi khách hàng mà mọi người có thể lựa chọn cho mình 1 phương án phù hợp. Ví dụ: 

  • Với hình thức thanh toán sớm: Người mua sẽ nhận được chiết khấu phần trăm lớn từ chủ đầu tư. Giá chiết khấu căn hộ có thể lên đến 13% giá của 1 căn hộ. Tuy nhiên, người mua sẽ phải thanh toán 95% trong vòng 15 ngày tính từ thời điểm đặt mua. 
  • Với hình thức thanh toán theo tiến độ: Hình thức thanh toán này cũng được chủ đầu tư chiết khấu phần trăm và cụ thể là 6 – 7% giá của 1 căn hộ. Thường thì mỗi dự án sẽ được chia thành 9-10 đợt thanh toán và mỗi đợt là 3 tháng. Tuy nhiên, khách hàng chỉ thanh toán mỗi đợt là 5-10% giá của 1 căn hộ. 
  • Với hình thức vay vốn ngân hàng: Khách hàng được hỗ trợ vay vốn 70 – 80% giá trị của cả căn hộ và được miễn trả lãi là 2 năm. Người mua chỉ cần chuẩn bị dòng tiền là 20 – 30% giá căn hộ.

Bạn nghĩ sao về phân khúc The Victoria Smart City tại khu đô thị Vinhomes Smart City? Hy vọng, bài viết sẽ giúp khách hàng chọn được cho mình một phương án phù hợp nhất với gia đình.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Bài viết khác

Sống sang với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Lumiere Springbay

Lumiere Springbay là một dự án xây dựng chung cư đầu tiên được phát triển bởi Masterise Home và để biết thêm nhiều thông tin hơn thì tìm hiểu ngay dưới đây.

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.