BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

 

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Thông tin chung

Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích thông thủy là 74,1 - 75,4m2, diện tích tim tường là 81 - 82,3m2. Bên trong căn hộ có: 3 phòng ngủ thiết kế riêng tư, 2 phòng WC, 2 lô gia và không gian ngoài cùng là phòng bếp, phòng ăn, phòng khách được thiết kế liên thông nhau.

Diện tích của từng không gian được phân chia như sau:

  • Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn: 26,4 - 27,2m2.
  • Phòng ngủ master: 11,8 - 12m2
  • Phòng ngủ 1: 8,5 - 9,3m2
  • Phòng ngủ 2: 10,4 - 10,9m3
  • WC master: 2,4 - 3,6m2
  • WC: 4,4 - 4,5m2
  • Lô gia 1: 3,1m2
  • Lô gia 2: 2,9 - 3m2.

Chi tiết bố trí công năng được thể hiện như hình ảnh dưới đây:

Hình 1: Mặt bằng bố trí căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sola Park (Mẫu 1)

Hình 2: Mặt bằng bố trí căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sola Park (Mẫu 2)

Ưu điểm

Diện tích rộng rãi

Sở hữu diện tích lớn nhất nên căn hộ có nhiều không gian để bố trí thành nhiều công năng khác nhau. Diện tích mỗi phòng cũng rộng rãi đủ để bố trí tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Riêng phòng bếp, phòng ăn và phòng khách sẽ được thiết kế liên thông với nhau. Dẫu vậy vẫn đảm bảo sự phân chia rõ ràng và tính khoa học cho mỗi khu vực.

Hình 3: Bố trí khoa học, gần gũi với thiên nhiên

Bố trí khoa học

Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn sẽ được bố trí ở ngay khu vực cửa chính để đảm bảo sự thuận tiện trong sử dụng. Phòng ngủ sẽ được bố trí vào trong để đảm bảo tính riêng tư.

Lô gia đầu tiên sẽ nằm ở phòng khách, đây là nơi đón nắng gió của gia đình. Tại đây gia đình có thể cải tạo thành vườn cây xanh hoặc nơi thưởng trà, nơi thư giãn của cả gia đình cùng hòa mình với thiên nhiên. Lô gia thứ 2 được đặt cạnh 2 phòng ngủ, đây là nơi lấy ánh sáng cho phòng ngủ đảm bảo ánh sáng tự nhiên được xuyên suốt trong căn nhà.Nội thất hiện đại

Toàn bộ nội thất sử dụng cho căn hộ The Sola Park đều của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nội thất sử dụng đồng bộ đem đến tính thẩm mỹ và hài hòa cho căn nhà. Đồng thời, nội thất hiện đại và thông minh giúp tối ưu diện tích mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi, tiện lợi.

Tiện ích đa dạng

Căn hộ 3 phòng ngủ nói chung và toàn bộ căn hộ tại The Sola Park được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng. Thứ nhất, đó là tiện ích nội khu của dự án với hơn 60 hạng mục. Thứ hai, đó là hệ thống tiện ích có trong Đại đô thị Vinhomes Smart City. Thứ ba, là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu từ trường học, bệnh viện cho đến chợ, siêu thị, các điểm đến nổi tiếng,...

Nhược điểm

Giá bán cao nhất

So sánh với các loại hình căn hộ khác tại The Sola Park thì giá căn hộ 3 phòng ngủ có mức cao nhất. Cụ thể, giá bán tại đây dao động từ 5,3 tỷ/căn, trong khi căn studio có giá 1,9 tỷ, căn 1 phòng ngủ có giá 3 tỷ, căn 2 phòng ngủ có giá 3,7 tỷ và căn 2 phòng ngủ +1 có giá 4,4, tỷ.

Không phải là lựa chọn duy nhất

Ngoài căn hộ 3 phòng ngủ thì tại The Sola Park còn có căn hộ 2PN+ có thể bố trí thành 3 phòng ngủ. Trong khi giá bán chỉ 3,7 tỷ/căn, thấp hơn căn 3 phòng ngủ đến 700 triệu.

Có nên mua căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park?

Từ sự phân tích ưu - nhược điểm nói trên, anh/chị tự mình đưa ra quyết định có nên mua căn hộ 3 phòng ngủ hay không. Đây là loại hình căn hộ phù hợp với gia đình có từ 4 - 6 thành viên hoặc có 3 thế hệ cùng chung sống. Nếu không phù hợp, anh/chị có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của dự án như căn studio, căn 1PN, căn 2PN, căn 2PN+.


Bài viết khác

Sống sang với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Lumiere Springbay

Lumiere Springbay là một dự án xây dựng chung cư đầu tiên được phát triển bởi Masterise Home và để biết thêm nhiều thông tin hơn thì tìm hiểu ngay dưới đây.

Mặt bằng tổng thể và dự định giá bán phân khúc The Victoria Smart City

Chính xác, The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.