BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.

Với những dịch vụ riêng biệt, được thiết kế “đo ni” chuẩn theo văn hóa và phong cách sống của vùng đất “hoa phượng đỏ”, The Centric Hải Phòng mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quy mô của dự án hơn 7,2ha với rất nhiều các sản phẩm được sáng tạo độc quyền bởi Masterise Homes. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm hiểu về biểu biểu tượng mới của thương mại – giải trí - văn hóa của Hải Phòng trong bài viết sau đây.

The Centric Hải Phòng nằm tại vị trí trung tâm Thủy Nguyên – Hải Phòng

Tổng quan The Centric Hải Phòng

Với định hướng phát triển trở thành một điểm đến hấp dẫn dành cho du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, Hải Phòng đang liên tục đưa ra các chính sách để thu hút đầu tư các dự án bất động sản. Nắm bắt thời cơ đó, Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản quốc tế cũng đã nghiên cứu và cho ra mắt tổ hợp The Centric Hải Phòng. 
Như đã chia sẻ ở trên, dự án được xây dựng với quy mô hơn 7.2ha và được đặt tại trung tâm hành chính mới – Thủy Nguyên – Hải Phòng. Bên cạnh đó còn là Trung tâm Hội nghị nơi thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật với quy mô bậc nhất thành phố “Hoa phượng đỏ”. Từ đó, tạo nên một “mảnh ghép hoàn hảo", là sự giao thoa giữa chính trị, văn hóa và xã hội.

Tham khảo thêm Cara world Cam Ranh dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung, được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH KN Cam Ranh – một thành viên của Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành.

Mặt bằng của The Centric Hải Phòng

Số Lượng sản phẩm tại The Centric là khoảng 200 sản phẩm với đa dạng các lô shophouse hiện đại và tiện ích cao cấp bao gồm:

Diện tích của các lô: Có 3 mẫu để khách hàng lựa chọn là 6x15m, 6x18m, 12x10m.

Tổng số tầng: 5 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong. Tất cả đều có thang máy riêng.

Cụm thương mại: Nơi hội tụ của các công trình thương mại lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức các hội nghị, sự kiện hoặc làm văn phòng cũng như mở nhà hàng ẩm thực hay dịch vụ giải trí.
Sông viên nội khu: Diện tích rộng 3,5ha là lá phổi xanh cho toàn bộ trung tâm The Centric đảm bảo mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoáng mát.

Mặt bằng sản phẩm đa dạng

Vị trí của The Centric

Vị trí của The Centric Hải Phòng được đánh giá là “trung tâm của trung tâm” khi nằm ngay trong khu Trung tâm hành chính mới của huyện Thủy Nguyên - Hải Phòng. Từ đây, bạn có thể kết nối được với nhiều tiện ích sẵn có xung quanh:

  • Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng.
  • Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm.
  • Quân Y viện 7
  • Bệnh Viện Đa Khoa Quận Hồng Bàng
  • Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
  • Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên
  • Cao tốc Hà Nội Hải Phòng.

Bạn chỉ cần chạy xe từ trung tâm ra đến Quốc lộ 10, Đường 359,...  là đã có thể đến được hàng loạt các điểm đến vô cùng lý tưởng trên.

Hệ thống tiện ích của The Centric

Nhắc đến The Centric Hải Phòng, bạn không chỉ yên tâm vì đây là chốn an cư lý tưởng mà còn được xây dựng như một trung tâm mua sắm và ẩm thực cao cấp. Trong đó, hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, đa dạng mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm vô cùng đỉnh cao.

Tiện ích mua sắm chất lượng

Các cửa hàng mua sắm tại The Centric được thiết kế mở cực kỳ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm cô cùng đỉnh cao. Trong đó, không thể không nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đảm bảo bạn sẽ có được những sản phẩm độc đáo và thú vị nhất.

Tiện ích phong phú

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Đến với The Centric, quý khách hàng được trải nghiệm một không gian ẩm thực cực kỳ đặc sắc và thú vị. Riêng một con phố ẩm thực được xây dựng là nơi hội tụ rất nhiều các món ăn độc đáo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và các địa phương khác nhau ở Việt Nam. 

Những ai đam mê ẩm thực, có thể đến đây và thưởng thức từ những bữa ăn nhẹ đến những bữa tiệc sang trọng. Tất cả đều đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.

Công viên Trung tâm xanh mát

Cư dân thành phố The Centric cũng như các du khách khi đây hoàn toàn có thể thư giãn và nạp năng lượng tại công viên trung tâm xanh mát. Bạn sẽ được dạo bước trên đại lộ trung tâm dẫn nguồn thịnh vượng, hòa mình vào dòng chảy náo nhiệt ẩn dưới vòm cây.

Tiềm năng của The Centric

Khi chọn The Centric Hải Phòng làm điểm dừng chân của mình, hẳn là bạn sẽ rất quan tâm đến năng tăng phát triển của nơi này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn với 3 tiêu chí đó là:

  • Sự phát triển hạ tầng: Thủy Nguyên đang được Thành phố Hải Phòng đầu tư về hệ thống giao thông cũng như các tiện ích công cộng từ đó, giúp giá trị của bất động sản ngày càng gia tăng.
  • Nhu cầu thị trường: Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các căn shophouse tại Hải Phòng ngày càng gia tăng nhất là ở những khu vực trung tâm, có nhiều tiềm năng kinh doanh.
  • Uy tín của chủ đầu tư: Masterise Homes được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Nhiều tiềm năng phát triển khi nằm cạnh trung tâm chính trị, hành chính của Hải Phòng

Vậy còn chần chừ gì mà không khám phá và chọn mua ngay sản phẩm tại The Centric Hải Phòng để an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời. Chắc chắn, rất nhiều lợi ích đang đón chờ bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Bài viết khác

Sống sang với hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Lumiere Springbay

Lumiere Springbay là một dự án xây dựng chung cư đầu tiên được phát triển bởi Masterise Home và để biết thêm nhiều thông tin hơn thì tìm hiểu ngay dưới đây.

Mặt bằng tổng thể và dự định giá bán phân khúc The Victoria Smart City

Chính xác, The Victoria Smart City là 1 trong chuỗi dự án của MIK Group. Với tiêu chí phát triển đại đô thị thông minh trong lòng thủ đô. Dự án này ra đời sau thành công của The Solar Park và Imperia Smart City. Đây cũng chính là mảnh ghép cuối để hoàn thiện đại đô thị thông minh với diện tích 280 ha tại Vinhomes Smart City. Thông tin về mảnh ghép này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.