BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Góc nhìn từ trên cao xuống khu Sapphire 1 và sapphire 2

Mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City gây ấn tượng bởi quy hoạch thông minh tạo nên một chốn an cư đẳng cấp nơi cư dân tương lai có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 365 ngày ngay tại căn hộ của mình với môi sống xanh cùng hệ thống tiện ích dịch vụ toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngày nơi ngưỡng cửa.

 

Mặt bằng tổng quan phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City

 

Nằm tại cửa ngõ phía tây của đại đô thị Vinhomes Smart City, ngay nút giao giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt đô thị số 6 Nội Bài, Ngọc Hồi, mặt bằng Sapphire 1 được quy hoạch với 5 tòa tháp căn hộ bao quanh toàn bộ hệ thống 21 tiện ích nội khu. Với cách sắp xếp như vậy, các căn hộ hướng Tây Bắc của các tòa S1.03 và S1.02, S1.05 cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi nắng hướng tây do được các block căn hộ khác che chắn

Mặt bằng tổng thể 2 phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2

 

Cùng với đó, dù lựa chọn bất cứ tòa căn hộ nào làm chốn an cư, cư dân tương lai của phân khu Sapphire 1 cũng chỉ cần vài bước chân để tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp nơi đây với hệ thống bể bơi theo tiêu chuẩn resort, giàn hoa, ghế nghỉ, hồ cảnh quan, vườn dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, sân tập Gym ngoài trời, hệ thống sân thể thao đa năng…

 

Đặc biệt, tại khu vực gần lối ra vào của mỗi tòa nhà, chủ đầu tư đều bố trí một khu vui chơi dành cho các cư dân nhí để các con có thể thỏa sức chơi đùa với với bạn bè cùng trang lứa mà chẳng cần phải đi đâu xa. Cả 5 block căn hộ của phân khu Sapphire 1 đều có chiều cao 34 tầng với tầng 1 là các shophouse thương mại, từ tầng 2  tới tầng 3 là các căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 28-175m2.

 

Trong đó, duy nhất tòa S1.03 có layout hình chữ U với mật độ 30 căn/sàn, 10 thang máy, 2 thang thoát hiểm, 2 thang hàng và tầng, còn các tòa S1.01, S1.02, S1.05, S1.06 đều có layout hình chữ Z  với mật độ 19 căn/sàn, 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm.

 

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Sapphire 1

Mặt bằng điển hình tòa S1.01

Mặt bằng căn hộ Sapphire được thiết kế và chăm chút đến chi tiết bởi những kiến trúc sư hàng đầu, mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, phù hợp với lối sống hiện đại. Mỗi căn hộ đều có các cửa kính trạm trần hay ban công rộng nối liền với phòng khách giúp cư dân tương lai có thể phóng tầm mắt thu trọn khung cảnh bên ngoài với không gian xanh mát nơi nội khu hay nhịp sống hiện đại của thành phố lúc lên đèn.

 

Các không gian trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, tối ưu diện tích và công năng sử dụng mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi cho chủ nhân căn hộ. Loại hình căn hộ  Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

Trong đó, căn hộ Studio có lượng khá ít, mỗi tầng chỉ có 2-3 căn. Với thiết kế nhỏ gọn cùng giá bán hấp dẫn, căn hộ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ năng động, những ông bố bà mẹ đơn thân và cả những cặp vợ chồng mới cưới chưa có tài chính. Căn hộ 1  phòng ngủ  có diện tích 43m2 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của một gia đình có 1-3 thành viên. Tuy nhiên,hiện nay chỉ duy nhất tòa S1.02 còn số rất ít các căn hộ 1 phòng ngủ với giá bán từ 1.75 tỷ.

Mặt bằng điển hình tòa S1.06

 

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 54-64m2, được bố trí đủ view, đủ hướng và đa dạng về thiết kế. Đặc biệt, chủ đầu tư chia căn hộ 2 phòng ngủ thành 2 loại hình riêng biệt là căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh và căn hộ 1 phòng ngủ 2 vệ sinh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 75m2 và đều là căn góc với 2 mặt thoáng. Đây cũng là loại hình căn hộ có số lượng ít nhất tại phân khu Sapphire 1, mỗi tầng chỉ có 1 căn với tòa có layout hình chữ Z và 4 căn tại tòa có layout hình chữ U. 

 

Với các gia đình đa thế hệ có đông thành viên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có một không gian sinh hoạt rộng rãi và không gian riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên. Dù căn hộ 2 phòng ngủ còn tương đối nhiều nhưng hiện nay, các căn hộ Studio,  3 phòng ngủ của phân khu Sapphire 1 đều không còn hàng, các căn hộ 1 phòng ngủ cũng chỉ còn số lượng rất ít tại tòa S1.02 nên khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ được chuyển nhượng lại tại các khoảng tầng và block căn hộ khác để có thể chọn được căn hộ phù hợp với mức giá thấp hơn.


Bài viết khác

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.