BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tầm view từ căn hộ tầng thấp Sapphire 1 nhìn vào nội khu

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế như những resort trên không cao cấp và hiện đại, những góc ban công của mỗi căn hộ sẽ mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ bất tận ngay chính tại ngôi nhà của mình. 100% căn hộ ở Sapphire 1 đều có mặt thoáng với những khung cửa rộng lớn, để ánh sáng và bầu không khí tự nhiên có thể đến từng ngóc ngách căn hộ, tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống đồng thời mở ra tầm nhìn bao quát ôm trọn khung cảnh lung linh của thành phố hay không gian xanh ngập tràn nơi nội khu.

Thiết kế căn hộ Sapphire 1 được thiết kế theo hướng mở,  loại bỏ hoàn toàn vách ngăn giữa phòng bếp, phòng khách và phòng ăn, logia chính được bố trí gắn liền với không gian sinh hoạt chung mang tới một không gian tinh tế, sang trong nhưng vẫn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Loại hình căn hộ tại Sapphire 1 Vinhomes Smart City cũng rất đa dạng và phong phú để có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mọi đối tượng khách hàng.

Thiết kế phòng khách và phòng bếp thông nhau

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ Studio hay 1-2 phòng ngủ làm kênh đầu tư sinh lời dài lâu hay tìm một chốn an cư cho với những căn hộ 1-3 phòng ngủ tùy theo số lượng thành viên trong gia đình. Tại nơi đây, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Các loại hình căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 cung cấp 5 loại hình căn hộ với diện tích đa dạng từ 28-80m2 đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ người độc thân đến các gia đình đa thế hệ, cả đầu tư và mua với nha cầu ở thực. 

Căn hộ Studio (28-38m2)

Thiết kế căn hộ Studio tại phân khu Sapphire 1

Là căn hộ có diện tích khiêm tốn từ 28-38m2, đặc trưng của căn hộ Studio là "mọi không gian nằm trong một không gian", loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn chia, là một không gian thống nhất  thực hiện đầy đủ các chức năng như ngủ, tiếp khách, bếp.. Với thiết kế như vậy, căn hộ Studio trở thành chốn an cư tuyệt vời cho những người trẻ độc thân năng động, những ông bố, bà mẹ đơn thân và cả các cặp vợ chồng mới cưới còn hạn chế về tài chính với mong muốn một môi trường sống sang, sống xanh.

Căn 1 phòng ngủ (46 – 55m2)

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

Căn  hộ 1 phòng ngủ bao gồm 1 phòng ngủ có diện tích khá lớn với cửa sổ riêng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng bếp được đặt gần cửa ra vào và nối liền với phòng khách, phòng ăn mang tới không gian sinh hoạt chung rộng lớn, thoải mái. Giá bán hấp dẫn lại đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tiện ích đồng bộ, căn hộ 1 phòng ngủ  sẽ rất phù hợp có những đôi vợ chồng trẻ có vốn tích lũy chưa có quá nhiều hay những bậc trung niên có nhu cầu an dưỡng dưỡng tuổi già hay những nhà đầu tư có số vốn ít muốn đầu tư cho thuê để ổn định dòng tiền.

Căn 2 phòng ngủ (54-64m2)

Thiết kế căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City

Với diện tích 54-64m2, căn hộ 2 phòng ngủ Sapphire 1 Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ có 3-4 thành viên, đồng thời cũng rất phù hợp với việc đầu tư cho thuê. Thiết kế theo hướng mở, căn hộ vừa có không gian sinh hoạt chung đầm ấm, thông thoáng vừa có không gian riêng tư cần thiết cho cha mẹ và các con đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của các gia đình đang tìm kiếm chốn an cư lâu dài.

Còn với những nhà đầu tư cho thuê, căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu của khách thuê thuộc mọi phân khúc từ những cặp vợ chồng mới cưới tới những khách hàng là người nước ngoài có gia đình cùng sang Việt Nam sinh sống và làm việc từ đó đảm bảo khả năng thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Đặc biệt, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ đầu tư chia căn hộ 2 phòng ngủ Sapphire 1 thành 2 loại hình căn hộ với diện tích khác biệt là căn hộ 2 phòng ngủ 1 wc có diện tích 54m2 và 2 phòng ngủ 2wc có diện tích 64m2.

Căn 3 phòng ngủ (75m2).

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ của cư dân

Với những gia đình có đông thành viên hay những gia đình đa thế hệ, căn hộ căn hộ 3 phòng ngủ Sapphire 1 Vinhomes Smart City sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tổ ấm an cư của gia đình. Dù chỉ cs diện tích khoảng 75m2, không quá lớn nhưng mỗi không gian trong căn hộ đều được thiết kế thông minh mang đến không gian sinh hoạt vừa ấm cúng, gần gũi, vừa riêng tư cho mọi thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ tại căn hộ 3 phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra không gian ngoài trời. Khu vực sinh hoạt chung của gia đình cũng được kết nối trực tiếp với ban công chính với cửa kính lớn chạm sàn giúp ánh sáng tự nhiên và khí trời tràn ngập mọi không gian trong căn hộ.

Tiêu chuẩn bàn giao 

Căn hộ Sapphire 1 được bàn giao tiêu chuẩn cơ bản của Vinhomes với:

  • Sàn: Sàn gỗ phòng ngủ và gạch men cao cấp tại các khu vực còn lại
  • Thiết bị vệ sinh: bàn giao đầy đủ thiết bị vệ sinh với Lavabo, hệ sen vòi, bồn vệ sinh
  • Điều hòa: Điều hòa cục bộ
  • Bếp: khu vực bếp được bàn giao cơ bản, không có hệ tủ liền tường và hệ thống bếp, hút mùi

Ngoài ra thiết bị chiếu sáng, trần, săn bả cũng sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện trước khi bàn giao căn hộ tới cư dân

Chính sách bán hàng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Hiện tại, phân khu Sapphire 1 đã được hoàn thiện và bắt đầu bàn giao tới những khách hàng đầu tiên. Với những khách hàng chọn mua căn hộ Sapphire 1 trong khoảng thời gian này, chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như sau. Khách hàng được tặng:

  • Voucher Vinfast với trị giá lên tới 200 triệu đồng
  • Gói quà voucher Vinschool giảm 50% học phí cho 250 khách hàng đầu tiên 
  • Hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ
  • Chiết khấu 6.5% khi thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể để lại thông tin xuống bên dưới, chúng tôi sẽ gửi thông tin bảng giá chi tiết tới cho quý khách theo nhu cầu.


Bài viết khác

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.