BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

Hệ thống tiện ích tại Sapphire 1 Vinhomes Smart City

 Với mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích Sapphire 1 hội tụ đầy đủ các yếu tố điện - đường - trường - trạm, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và chất lượng nhất cho cư dân tương lai.

Tiện ích nội khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Là phân khu đầu tiên được mở bán tại đại đô thị Vinhomes Smart City, Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”. Điểm nhấn đầu tiên trong hệ thống tiện ích Sapphire 1 khi khách hàng ghé thăm dự án là hệ thống hồ bơi rộng lớn giữa những hàng cây xanh rợp bóng ven bờ mang đến cho cư dân tương lai một không gian nghỉ dưỡng đúng chuẩn resort ngay tại nơi an cư. Không chỉ thỏa mãn đam mê bơi lội của những bạn trẻ mà cũng là nơi các cư dân nhí được vui đùa với 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em riêng biệt.

Đây cũng là phân khu duy nhất có khu BBQ riêng biệt. Như vậy, các gia đình tại Sapphire 1 Vinhomes Smart City có thể cùng người thân, bạn bè quây quần bên những buổi tiệc ngay tại không gian yên tĩnh riêng tư gần nhà mà không cần phải di chuyển hay tổ chức tại các khu vực đông người đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Bên cạnh đó, Sapphire 1 còn sở hữu hệ thống sân tập được đầu tư bài bản, mang đến những điều kiện tốt và không gian trong lành nhất cho cư dân để có thể rèn luyện sức khỏe. 

Vườn nướng BBQ

Với hệ thống sân tập hiện đại cho các bộ môn bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis cùng sân tập GYM ngoài trời ngay tại chân các tòa tháp căn hộ sẽ xóa bỏ hoàn toàn trở ngại về di chuyển với cư dân để tận hưởng những môn thể thao cùng với bạn bè và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Nâng tầm giá trị với các tiện ích thừa hưởng từ đại đô thị

Bên cạnh các tiện ích nội khu, Sapphire 1 thừa hưởng hệ thống tiện ích cao cấp với quy mô tầm khu vực của đại đô thị Vinhomes Smart City. Một trong những tiện ích được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các gia đình trẻ có con nhỏ  là  hệ thống trường Liên cấp Vinschool được xây dựng ngay trong lòng đại đô thị.

Tại Vinschool, tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ những thiết bị cơ sở ưu việt nhất với các phòng chức năng, phòng thí nghiệm, các nhà thi đấu đa năng, khu thể thao ngoài trời. Cùng với đó là chương trình giáo dục có tính hệ thống và kế thừa cao tạo điều kiện cho các con phát triển toàn diện cả về tư duy và thể chất

Cộng hưởng cùng hệ thống giáo dục cho các cư dân nhí là hàng loạt các tiện ích tầm cỡ phục vụ cho hoạt động vui chơi giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Đó là bộ 3 công viên liên hoàn gồm công viên  Sportia Park luôn sôi động tin thần thể thao với hàng trăm sân tập hiện đại, công viên Zen Park mang lại nhiều khoảng lặng thư thái giữa không gian đậm nét văn hóa Nhật Bản cùng công viên trung tâm Central Park luôn tràn ngập không khí vui tươi, năng động với các công viên chủ đề đầy thú vị.

Bể bơi tràn ngoài trời tại Sapphire 1

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sắp được khai trương thời gian tới đây sẽ là nơi cư dân tương lai có thể trải nghiệm không gian mua sắm, vui chơi, giải trí thú vị nhất với hơn 140 gian hàng ở mọi lĩnh vực, cơ cấu ngành đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm đến ẩm thực, dịch vụ,... Cùng với đó, bệnh viện Vinmec với hệ thống trang thiết bị tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao sẽ là điểm đến uy tín để cư dân Sapphire 1 có thể gửi gắm sức khỏe của mình.

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, Sapphire 1 sẽ là một lựa chọn lý tưởng và bền vững cho cuộc sống của cư dân tương lai, nơi mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm đáng nhớ.


Bài viết khác

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.