BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 1

3 điểm đặc biệt của vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn

vi-tri-sapphire-1-vinhomes-smart-city

Phân khu Sapphire 1 nằm liền kề với tuyến đường đại lộ Thăng Long, ngay gần ga số 9 của tuyến đường sắt đô thị Metro

Vị trí Sapphire 1 Vinhomes Smart City nằm tại cửa ngõ phía Tây của đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, mang tới cho cư dân tương lai một chuẩn mực sống vượt trội nhờ khả năng kết nối giao thông linh hoạt và đồng bộ.

Cửa ngõ phía Tây Đại đô thị Vinhomes Smart City 

Với một đại đô thị có quy mô lên tới 280ha, tương đương nửa quận Hoàn Kiếm như Vinhomes Smart City, vị trí tại cửa ngõ phía tây của Sapphire 1 có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm dự án băn khoăn nhưng với hệ thống giao thông nội khu linh hoạt, tiện lợi được Vingroup đầu tư bài bản cư dân có thể trải nghiệm "một bước chân chạm ngàn tiện ích"  theo đúng nghĩa.

Nằm tiệm cận với cầu vượt số 2, từ S1 Vinhomes Smart City cư dân chỉ mất 2 phút di chuyển để đến công viên trung tâm rộng 10.2 ha với 16 công viên chủ đều độc đáo cùng công viên thể thao với hàng trăm sân tập hiện đại, chưa đến 7 phút để đến bệnh viện Vinmec, Vườn Nhật cùng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc. Ngoài ra, cư dân sẽ không cần mất thời gian để gửi xe lấy xe, hay di chuyển từ khu vực gửi xe tới các tiện ích trong đô thị. Thay vào đó, cư dân Sapphire 1 có thể sử dụng tuyến Bus nội khu để di chuyển tới toàn bộ các phân khu cũng như đại tiện ích trong đại đô thị một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tổ hợp Shophouse đã trở thành địa điểm check in của rất nhiều cư dân Vinhomes Smart City

Không chỉ vậy, Sapphire 1 tại chung cư Vinhomes Smart City còn nằm kế bên khu Shop Downtown sầm uất, mang thiên đường mua sắm về ngay nơi ngưỡng cửa, nơi cư dân có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm tinh tế, thời thượng hay cùng bạn bè thưởng tụ họp tại những tiệm cafe sang chảnh chỉ với vài bước chân

Liên kết vùng hoàn hảo

Nằm tại giao điểm của đại lộ Thăng Long và tuyến Metro số 6, cư dân Sapphire 1 có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía Bắc khi 

  • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp Đại lộ thăng Long
  • Hướng Đông Nam Liền kề với nhà ga của tuyến đường sắt đô thị số 6
  • Hướng Tây Nam: Liền kề phân khu Sapphire 2  và khu shop Downtown sầm uất
  • Hương Tây Bắc: Tiếp giáp khu đất quy hoạch để xây dựng trường học

Liền kề với tuyến giao thông huyết mạch của khu vực phía Tây Thủ đô với 12 làn xe, cư dân có thể trực tiếp thông qua Đại Lộ Thăng Long để di chuyển tới khu công nghệ cao Hòa Lạc  cùng nhiều cơ quan bộ ngành lớn như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bộ Ngoại Giao, Viện Hóa học Môi trường Quân sự, Bộ Tư Lệnh cảnh Sát biển,... mà không cần lo lắng về các vấn đề ùn tắc giao thông.

Mạng lưới giao thông đồng bộ

Cùng với đó, vị trí Sapphire 1 còn được thừa hưởng toàn bộ mạng lưới giao thông dày đặc với hàng loạt tuyến đường trọng điểm liền kề  như đường Lê Trọng Tấn, Đường 70, đường 72....Thông qua các tuyến đường trên, cư dân trực tiếp  kết nối với các tuyến đường như đường vành đai 3.5, Đường vành đai 3, Trần Duy Hưng,...tới trung tâm thành phố hay các tuyến cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, Phạm Hùng, Quốc lộ 32 để di đến các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng.

vi-tri-sapphire-1-vinhomes-smart-city-2

Bản đồ giao thông tại Vinhomes Smart City

Cũng nhờ những tuyến đường này, trong phạm vi 5km, cư dân Sapphire 1 có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính văn hóa và giáo dục như Bảo tàng Hà Nội,  Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Đường đua F1,... các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Thiên Đường Bảo Sơn, BIG C Thăng Long,... Các trường học, bệnh viện quốc tế,...Với hệ thống giao thông hòn thiện, thời gian di chuyển tới Sân Bay Nội Bài cũng được rút ngắn chỉ còn hơn 30 phút và sẽ còn rút ngắn và tiết kiệm hơn nữa khi tuyến Metro số 6 Nội Bài - Ngọc Hồi được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Có thể nói, an cư tại Sapphire 1 Vinhomes Smart City, mọi kết nối đều trong tầm tay bạn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


Bài viết khác

Sống sang với chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Sapphire 1 gây ấn tượng bởi một môi trường sống xanh, không gian sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong bối cảnh các dự án bất động sản “vàng thau lẫn lộn”.

Phân tích mặt bằng Sapphire 1 Vinhomes Smart City

Do là phân khu mở bán đầu tiên, toàn bộ các căn hộ tại tòa S1.03 đều đã tìm được chủ sở hữu của mình, các tòa S1.01 và S1.05 còn lại một số căn rất ít hướng Đông Bắc, Tây Nam, căn hộ tại các tòa S1.05 và S1.06 còn lại cũng vô cùng hạn chế.

Căn hộ Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Resort xanh giữa lòng thành phố

Tại Sapphire 1, những giác quan vốn mệt mỏi trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ được đánh thức bởi không gian sinh thái xanh tươi, giúp cư dân tài tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

7749 hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City mới nhất, xem sự thay đổi của dự án sau 2 năm xây dựng giờ ra sao.