BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 -  35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Phối cảnh mặt ngoài các tòa căn hộ Lumi Hanoi

Dự án Lumi Hanoi nổi bật với kiến trúc độc đáo  

Lumi Hanoi không chỉ là một dự án chung cư cao cấp mà còn được ví như một tác phẩm kiến trúc đầy tính nghệ thuật được “vẽ” bởi đôi bàn tay của  kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng - Jean-François Milou với nhiều năm kinh nghiêm thiết kế các công trình độc đáo trên khắp thế giới. 

Dự án Lumi Hanoi được lấy cảm hứng từ các yếu tố liên quan đến thiên văn như mặt trời, cực quang hay các vì sao,.. Một phong cách thiết kế vô cùng khác biệt, chưa từng có trên thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Hà Nội một không gian sống vô cùng đẳng cấp.

Mặt bằng dự án đa dạng các căn hộ

Mặt bằng Lumi Hanoi được quy hoạch với quy mô 5.6ha, cung cấp ra thị trường với số lượng hơn 4,000 căn hộ với diện tích đa dạng từ 42m2 cho căn 1 phòng ngủ đến 410m2 cho các Penthouse sang trọng. Bên cạnh đó, có các căn Duplex với diện tích 115m2, mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho cả gia đình nhỏ và những người yêu thiên nhiên, không gian thoải mái.

Lumi Hanoi mang đến cuộc sống thông minh 

Lumi Hanoi của chủ đầu tư chủ đầu tư CapitaLand không chỉ là một dự án chung cư thông thường mà còn là một thành phố thông minh với các tiện ích tích hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến. Mặt bằng căn hộ được thiết kế theo mô hình chữ Z nhưng được nâng cấp về diện tích và mật độ căn hộ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời đại ngày nay.

Dự án được chủ đầu tư tích hợp với hơn 80 tiện ích đẳng cấp. Nơi đây không chỉ có những hồ bơi và sân thể thao mà còn là trung tâm thương mại sôi động, khu tập gym và spa hiện đại, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và thể dục thể thao của cư dân. Đặc biệt, dự án còn có khu vực nhà trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có trẻ nhỏ.

Kiến tạo một cuộc sống giao hòa với thiên nhiên

"Lumière" - ánh sáng trong tiếng Pháp, là nguồn cảm hứng chính của dự án. Các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và vì sao được tích hợp vào thiết kế, tạo nên không gian sống giao hòa với thiên nhiên. Công viên trung tâm với diện tích lớn là tâm điểm thiết kế, mang lại bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

Lumi Hanoi cam kết xây dựng một môi trường sống xanh và bền vững. Với 4,3ha cảnh quan tươi xanh, hệ thống thu gom nước mưa và hồ sinh thái, dự án không chỉ là nơi ở mà còn là khu đô thị xanh, hướng tới một cuộc sống “xanh” đích thực.

Vị trí dự án hiếm, vô cùng đắt giá

Nằm trên Đại Lộ Thăng Long và gần cầu vượt Tây Mỗ, Lumi Hanoi có vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi với các tiện ích xung quanh như chợ Miêu Nha, trường mầm non Tây Mỗ, trường tiểu học Lý Nam Đế và đại đô thị Vinhomes Smart City. Cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích và dịch vụ, tạo nên cuộc sống thuận tiện và đẳng cấp.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời giúp cho dự án Lumi Hà Nội ngay từ khi được giới thiệu đã thu hút được sự chú ý rất lớn của rất nhiều nhà đầu tư. Chúng tôi tin chắc rằng, với những giá trị mà chủ đầu tư CapitaLand mang đến, dự án sẽ là nơi an cư tuyệt vời cũng như là kênh đầu tư hiệu quả, an toàn dành cho mọi khách hàng. Để cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Bài viết khác

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.

Tập đoàn Ecopark có đảm bảo đúng tiến độ EcoVillage không?

Tiến độ và thời hoàn thành là hai trong nhiều yếu tố quan trọng được quan tâm nhất của dự án đại đô thị Eco Village. Tập đoàn Ecopark đã công bố thời gian mở bán là quý 3 năm 2023 và thời gian bàn giao dự kiến là quý 1 năm 2025. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hoài nghi. Hãy cập nhật ngay tiến độ mới nhất của dự án Eco Village trong bài viết dưới đây.