BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Thông tin căn hộ Libera Nha Trang: Mặt bằng & Giá bán mới nhất

Xuất hiện trên thị trường Nha Trang, căn hộ Libera Nha Trang nhanh chóng “lọt mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Thông tin căn hộ Libera Nha Trang luôn được quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật mặt bằng & giá bán căn hộ mới nhất để quý khách dễ dàng nắm bắt.

Thông tin căn hộ Libera Nha Trang tổng quan

Căn hộ Libera Nha Trang được ví như "siêu phẩm tự do", sản phẩm cao tầng nằm trong đô thị biển Libera Nha Trang. Với 2413 căn hộ FlexHome thiết kế hiện đại, không gian thoáng đạt hứa hẹn tạo ra chuẩn mực sống và nghỉ dưỡng mới cho các cư dân thời thượng, nơi con người được tận hưởng một cuộc sống "tự do" và đẳng cấp đúng nghĩa.

Thông tin căn hộ Libera Nha Trang

  • Quy mô: 44ha gồm 2 tòa căn hộ biển The SanHôme cao 30 tầng - The Paramount cao 22 tầng
  • Số lượng căn hộ: 2413 căn
  • Diện tích linh hoạt: 27m2 - 65m2
  • Loại hình căn hộ: Căn hộ biển từ Studio, 1PN, 1PN+, 2PN+
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất bao gồm cả nội thất rời
  • Giá bán dự kiến: Từ 1,88 tỷ/căn
  • Pháp lý: Sổ 50 năm
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến năm 2026

Mặt bằng & Thiết kế căn hộ Libera Nha Trang

Nằm trong “Thành phố Tự Do” các căn hộ Libera Nha Trang định vị trở thành sản phẩm hoàn toàn mới, nơi chủ nhân thụ hưởng cuộc sống đẳng cấp. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại với tầm nhìn ôm trọn biển xanh, không gian mở thoáng đãng, đón trọn ánh sáng vào nhà. Đây là nơi con người được giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên nhưng vẫn có khoảng riêng tư, bình yên hiếm có.

Căn hộ Flexhome Libera Nha Trang là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, thiết kế theo phong cách tối giản, tập trung vào những đường nét gọn gàng, mang tới không gian thoáng đạt và tối ưu công năng sử dụng. 

Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, tiêu chuẩn 5 sao, bàn giao đầy full trang thiết bị bao gồm cả nội thất rời, gia chủ chỉ cần “xách vali về ở”. 

Các căn hộ Libera Nha Trang được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 27m2 - 65m2, bao gồm từ căn hộ Studio, 1PN, 1PN+ và 2PN phù hợp cho nhiều khách hàng, từ người trẻ độc thân, các cặp đôi cho tới gia đình trẻ, mang tới nhiều lựa chọn an cư và đầu tư. Cụ thể:

  • Căn hộ Revo (Studio): 25m2-28m2
  • Căn hộ Amo (1PN+): 36m2- 45m2
  • Căn hộ Rica (2PN): 55m2- 60m2

Các căn hộ Flex Home được thiết kế và vận hành theo phong cách Nhật với tinh thần Omotenashi "lòng hiếu khách" (đây là chuẩn mực phục vụ cao nhất của người Nhật), giúp tối ưu chi phí vận hành, KH hưởng lợi vẹn tròn cả lợi nhuận cho thuê lẫn sự chăm sóc cẩn thận, chu toàn cho căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao.

Tiện ích căn hộ Libera Nha Trang có gì?

Làm chủ căn hộ Libera Nha Trang, các chủ nhân được thừa hưởng một hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ chưa từng có. Định hướng trở thành đô thị biển đẳng cấp, chủ đầu tư Libera Nha Trang mạnh tay phát triển hệ sinh thái tiện ích độc đáo, chất lượng. Nơi đây các chủ nhân được thỏa mãn mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn nhất chỉ với vài bước chân. 

Sở hữu 2km đường bờ biển, 3 bãi tắm riêng, cư dân Libera Nha Trang được tận hưởng không gian trong lành, bình yên, một bước chân chạm biển. 

Bên cạnh đó, hàng trăm tiện ích sẵn sàng ngay ngưỡng cửa bao gồm từ quảng trường, bể bơi vô cực, nhà hát Đó, công viên biển, công viên Vạn San Hô, Bến Du Thuyền, khu shophouse, trung tâm thương mại… Một chốn dừng chân “all in one” bên vịnh biển thiên đường, nơi vừa có thể bình yên tận hưởng, nhưng vẫn được hòa mình vào nhịp sống sôi động, bất tận, đa trải nghiệm. Chỉ có thể là Libera Nha Trang!

Cập nhật giá bán căn hộ Libera Nha Trang mới nhất

Theo thông tin căn hộ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất, giá bán căn hộ dự án từ 1,88 tỷ đồng/căn tùy vị trí, tùy theo từng tầng và diện tích thiết kế. Đây được đánh giá là mức giá cực kỳ lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhà đầu tư.

Đặc biệt, với chính sách ưu đãi, hỗ trợ vay vốn, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 10% giá trị căn hộ tương đương chỉ từ 188 triệu đồng là có thể sở hữu một căn hộ biển đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống tự do, chất lượng bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn mang tới nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho các Khách hàng không vay vốn, thanh toán nhanh bằng vốn tự có, Khách hàng đã từng sở hữu sản phẩm trong dự án… Có thể nói đây là thời điểm vàng để sở hữu căn hộ biển Flex Home.

Hiện tại dự án đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Theo kế hoạch, căn hộ Libera Nha Trang sẽ hoàn thiện và bàn giao đủ nội thất cho khách hàng vào năm 2026. Quý khách nhanh tay để làm chủ một sản phẩm bất động sản chất lượng cùng cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận tại dự án.

Trên đây là thông tin căn hộ Libera Nha Trang chi tiết. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


Bài viết khác

Libera Nha Trang hưởng lợi từ việc du lịch bội thu dịp lễ

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm và khuyến mãi nên trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Libera Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đã thu hút rất nhiều du khách.

Dự án KN Paradise -  KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào?

Dự án KN Paradise Cam Ranh là một trong những dự án khu đô thị phức hợp giữ giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất Khánh Hòa. Mọi vấn đề có liên quan đến dự án đều được cập nhật liên tục và cũng là mối quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó chính là KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào? 

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.