BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

4 Lý do nên mua chung cư The Charm An Hưng

Giai đoạn năm 2022 là thời điểm khan hiếm nguồn cung căn hộ của thị trường bất động sản quận Hà Đông khi mà hầu như không có dự án chung cư mới nào được mở bán. Chính vì thế khi dự án The Charm An Hưng chuẩn bị mở bán vào tháng 11/2022 đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dưới đây là những lý do nên chọn mua Chung cư The Charm An Hưng - viên kim cương giữa lòng Hà Đông.

 

Vị trí thuận lợi và hạ tầng đồng bộ

Dự án không chỉ có vị trí thuận lợi, không xa trung tâm và giáp mặt tiền ngã tư đường Tố Hữu, giúp khách hàng lựa chọn đầu tư kinh doanh, buôn bán khi có lưu lượng phương tiện qua lại lớn.

Cũng chính nhờ vậy mà dự án The Charm An Hưng được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, các trường học, bệnh viện trung tâm, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. The Charm An Hưng là niềm mơ ước của nhiều gia đình khi sở hữu vị trí tiềm năng cũng như giao thông thuận tiện cho việc đi lại và phát triển kinh doanh.

Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng

Quý khách hàng khi lựa chọn an cư tại The Charm An Hưng sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. Đặc biệt, chủ đầu tư rất quan tâm đến thiết kế chú trọng đến yếu tố cộng đồng.

Tiện ích nội khu hoàn chỉnh bao gồm TTTM, hồ bơi, sân chơi trẻ em, nhà hàng, khách sạn, spa,... Không chỉ vậy, cư dân sẽ có cơ hội được tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, công viên cây xanh, trung tâm hành chính văn hóa lớn,… tất cả sẽ được sống trong một môi trường hiện đại và tiện ích, là tiền đề cho sự phát triển cuộc sống văn minh và thịnh vượng của cộng đồng cư dân ưu tú trong tương lai.

Thiết kế nội thất hiện đại kết hợp cổ điển

Phong cách thiết kế và bố trí nội thất của căn hộ The Charm An Hưng theo phong cách hiện đại kết hợp âm hưởng cổ điển cũng gây ấn tượng mạnh khi chủ đầu tư đích thân lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và cao cấp nhất để lắp đặt vào từng căn hộ. 

Mỗi căn hộ đều được các kiến ​​trúc sư thiết kế tận dụng không gian mở mang đến không gian thoáng mát cho ngôi nhà, vừa tạo không gian vừa đảm bảo nguồn không khí và ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe của cư dân.

Giá bán hợp lý

Được sở hữu căn hộ cao cấp và tiện nghi với giá mua hợp lý là điều mà nhiều người mong muốn. Và đây là dự án sẽ đáp ứng mong mỏi đó của quý khách hàng. Chung cư The Charm An Hưng mở bán đợt 1 với giá bán tốt nhất - dự kiến 3x triệu/m2, chính sách tốt nhất, tiến độ thanh toán linh hoạt nhất với số lượng có hạn. Bảng hàng giá bán từng căn sẽ liên tục được cập nhật tại đây theo số HOTLINE: 0979 604 899 (call/zalo).

Vị trí dự án The Charm An Hưng

The Charm An Hưng có vị trí đắc địa: Cửa ngõ chiến lược thuộc trục đô thị phía Tây TP. Hà Nội với lợi thế hệ thống giao thông thuận tiện. Nơi có khí trường – địa khí rất tốt: “Thế đất bằng mà cao, phẳng mà vững chãi, đem lại an lành cho cư dân.

Được xem là dự án có vị trí đẹp bậc nhất trong các dự án bất động sản ở quận Hà Đông, The Charm An Hưng cùng với tháp đôi Kepler Land nằm trên trục đường Tố Hữu kết nối trực tiếp với trung tâm Thành phố Hà Nội. Dự án nằm cạnh nhiều tuyến đường lớn và trọng điểm của thủ đô. 

The Charm An Hưng có lợi thế về vị trí và hưởng lợi không nhỏ từ hệ thống cơ sở hạ tầng: Giao thông đi lại thuận tiện, nằm trong chương trình quy hoạch đồng bộ hạ tầng giao thông của thành phố, có tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường huyết mạch Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài…Cùng với những lợi ích trên The Charm An Hưng hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống thuận tiện, đủ đầy nhất cho cư dân khi sở hữu căn hộ tại đây.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.