BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Bán nhà Times City 2 Phòng Ngủ

Time City là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại Thủ Đô. Đã hoàn thành bàn giao từ lâu song sức nóng thị trường chuyển nhượng tại đây vẫn không ngừng tăng cao.

Theo đó, từ khóa bán căn hộ Times City hay cho thuê nhà Time City luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Trong tất cả các loại hình căn hộ thì căn hộ 2 phòng ngủ Time City là phổ biến nhất. Cụ thể, chiếm gần 50% tổng số căn hộ. Với quy mô thiết kế căn hộ như này phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Tổng quan căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ

Diện tích mỗi căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án Times City dao động từ 63.4 – 108 m2. Thiết kế căn hộ thường bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh (và 1 – 2 logia). Chi tiết diện tích căn hộ tại từng khu vực như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ trong Giai đoạn 1, bao gồm tòa tháp T1 – T11 sở hữu diện tích từ 75 – 108 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ rong Giai đoạn 2 Park Hill, gồm Park 1 – Park 8 sở hữu diện tích 63.4 – 87.5 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ trong Giai đoạn 3 Park Hill Premium, gồm Park 9 – Park 12 sở hữu diện tích 64.2 – 79.4 m2

Vị trí căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ

Sở hữu số lượng lớn nên các căn hộ 2 phòng ngủ được phân bố ở tất cả các toàn tháp và dàn đều khắp các tầng. Vị trí tầm nhìn  của căn hộ 2 phòng ngủ Times City cũng từ đó mà đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Song đặc điểm chung và sở hữu view thoáng đãng, mát mẻ với ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian.

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Times City có sự khác biệt rõ ràng nhất ở 3 giai đoạn phát triển khác nhau của dự án. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ ở giai đoạn 1 có đặc trưng là phòng ngủ và phòng khách được thiết kế rộng rãi. Đồng thời sở hữu 2 nhà vệ sinh riêng biệt. Tuy nhiên 2 phòng ngủ và phòng khách sẽ có một phòng bị âm vào trong bởi vậy hạn chế ánh sáng tự nhiên.

Trong giai đoạn 2 phát triển dự án, các căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ đã được khắc phục nhược điểm trên. Theo đó, Park Hill và Park Hill Premium các phòng ngủ được chiếu sáng 100% nhờ cửa sổ hoặc khe sáng.

Cuối cùng trong Giai đoạn 3 Park Hill Premium, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án đã được thiết kế nội thất thông minh hiện đại ứng dụng công nghệ Smart Home – Smart Living mới nhất.

Giá bán căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ

Tùy vào diện tích và vị trí căn hộ Times City 2 phòng ngủ mà giá bán cũng có sự chênh lệch nhất định.

  • Giai đoạn 1 (T1 – T11) giá bán khoảng từ 2.5 – 3.3 tỷ.

  • Giai đoạn 2 Park Hill (Park 1 – Park 8) giá bán khoảng từ 2.5 – 3.8 tỷ.

  • Giai đoạn 3 Park Hill Premium (Park 9 – Park 12) giá bán khoảng từ 2.5 – 4.3 tỷ.

Hiện nay, thông tin rao bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Times City rất nhiều. Song quý khách hàng trước khi thực hiện mua bán cần xem xét kỹ lưỡng tránh gặp phải tình trạng lừa đảo. Đồng thời, tham khảo thông tin ra bán căn hộ tại các trang web uy tín.  

Giá thuê căn hộ chung cư Times City 2 phòng ngủ

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo bảng giá cho thuê nhà Times City sau:

  • Căn hộ 2 phòng phòng ngủ tại T1 – T11: khoảng 10 – 13 triệu/ tháng, nội thất chủ đầu tư.

  • Căn hộ 2 phòng phòng ngủ Park 1 – Park 8: 12 – 16 triệu/ tháng, full nội thất.

  • Căn hộ 2 phòng phòng ngủ Park 9 – Park 12: 13 – 18 triệu/ tháng, full nội thất

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về căn hộ 2 phòng ngủ tại Time City. Chúc bạn sẽ sớm tìm được căn hộ ưng ý tại dự án sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp này. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mua bán bất động sản hấp dẫn khác.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.