BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Bật mí chủ đầu tư Lumiere Boulevard Masterise

Lumiere Boulevard Masterise là một dự án bất động sản đang gây được nhiều sự chú ý hiện nay. Sở hữu những yếu tố của một bất động sản nhà ở cao cấp và chất lượng, có sức hút lớn với nhiều khách hàng thượng lưu và cả nhà đầu tư. Nhiều khách hàng đồn đoán về một ông lớn đứng sau dự án này. Dưới đây sẽ là những thông tin bật mí về chủ đầu tư của dự án – Masterise Homes.

 

Masterise Homes là chủ đầu tư chính thức của dự án Lumiere Boulevard Masterise. Đây là một chủ đầu tư lớn, thực sự vang danh và gây được nhiều tiếng tăm trên thị trường bất động sản hiện nay. Các dự án mà ông lớn này xuống vốn đều là những dự án được đầu tư vốn vô cùng lớn, và hướng tới một đối tượng khách hàng số ít, đó là khách hàng thượng lưu. 

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng: Mặc dù các dự án của chủ đầu tư Masteries Homes có mức giá bán khá cao, nhưng rõ ràng, giá trị và sự khác biệt mà các dự án này đem lại luôn vượt trên mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy, Lumiere Boulevard Masterise đắt hàng là điều có thể đoán được trước. 

Khác với rất nhiều chủ đầu tư khác, Masterise Homes thực sự là một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu, các dự án mà chủ đầu tư này tham gia đều không chạy đua về số lượng, vì thế không có quá nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn, nhưng chất lượng lại luôn là số 1 và có sự khác biệt vượt trội về đẳng cấp. Với một đất nước có số lượng người siêu giàu thuộc top đầu thế giới và không ngừng tăng nhanh như Việt Nam, rõ ràng những siêu phẩm đến từ chủ đầu tư này thực sự cần thiết. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và sức hút riêng có cua Lumiere Boulevard Masterise, chnh phục rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Đây là chủ đầu tư thương hiệu quốc tế, trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Không chỉ phát triển bất động sản tại Việt Nam, mà thương hiệu Masterise đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới, và luôn gắn liền với sự đẳng cấp, chất lượng. Chính vì vậy, khi phát triển Lumiere Boulevard Masterise, không khó để chủ đầu tư có thể định hình được khách hàng của mình muốn gì, và sẽ mang tới gì tại dự án này, để tạo nên sự độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.

Lumiere Boulevard Masterise thiết kế xanh 3D đầu tiên tại Việt Nam

Để thực sự xứng tầm với lựa chọn sống của giới thượng lưu, Lumiere Boulevard Masterise phải thực sự là một sự khác biệt lớn, điều này được chủ đầu tư dự án hiểu hơn ai hết. Chính vì thế triết lý và kiến trúc về một không gian sống xanh 3D đầu tiên tại Việt Nam chính thức được ra mắt. Với nhiều chủ đầu tư, đây là một phong cách sống thực sự khó để trở thành hiện thực. Nhưng với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới và những đơn vị tư vấn hàng đầu mà chủ đầu tư Masterise Homes hợp tác, thực sự đem tới một giấc về không gian sống xanh hàng đầu, kết hợp cùng những ấn tượng nghệ thuật lần đầu tiên có.

Đây mới thực sự là cuộc sống dành cho những người siêu giàu, cuộc sống mang tính chất hàng hiệu thực sự, luôn có sự khác biệt lớn về giá trị và phong cách, mà không một dự án nào có thể làm được. Nói cách khác, đây chính là cuộc sống giới giàu luôn ưu tiên và mong muốn được thụ hưởng. Vừa nâng tầm chất lượng cuộc sống của mình, đồng thời vừa khẳng định được sự đẳng cấp xứng tầm, nơi để chủ sở hữu có thể tự hào với bạn bè, gia đình và bản thân, cảm nhận được đẳng cấp của mình trong xã hội.

Liên hệ Phòng Kinh Doanh 

Dự án Lumiere Boulevard: Hotline : 0988 689 997, 

Website : https://www.vinhomeland.com.vn/ 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.