BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Bcons Thống Nhất hấp dẫn bởi tính thanh khoản tốt

Trong khi thanh khoản trên thị trường bất động sản hiện nay đang phải bị ảnh hưởng nặng nề từ những hoạt động kiểm soát lạm phát tăng cao, nhưng với những sản phẩm căn hộ tầm trung có giá trên dưới 2 tỷ đồng lại có pháp lý minh bạch như Bcons Thống Nhất vẫn thu hút dòng tiền. Đây đang là điểm sáng bậc nhất trên thị trường bất động sản phía đông thành phố Sài Gòn.

 

 

Trong khi thanh khoản trên thị trường bất động sản hiện nay đang phải bị ảnh hưởng nặng nề từ những hoạt động kiểm soát lạm phát tăng cao, nhưng với những sản phẩm căn hộ tầm trung có giá trên dưới 2 tỷ đồng lại có pháp lý minh bạch như Bcons Thống Nhất vẫn thu hút dòng tiền. Đây đang là điểm sáng bậc nhất trên thị trường bất động sản phía đông thành phố Sài Gòn.

Căn hộ tầm trung vẫn giữ vững vị thế thanh khoản tốt

Nhu cầu của mỗi phân khúc bất động sản được thể hiện rõ ràng nhất thông qua bối cảnh lạm phát. Mặc dù tất cả đều bị ảnh hưởng từ tình hình chung nhưng rõ ràng phân khúc có nhu cầu cao vẫn sẽ có mức tăng trưởng vượt trội hơn hẳn. Do vậy, trải qua thị trường lạm phát cao thì xu hướng đầu tư từng loại hình bất động sản sẽ điều chỉnh lại.

Trong 8 tháng đầu năm 2022, thị trường bất động sản chứng kiến sự sự phân hoá mạnh mẽ về thanh khoản giữa những phân khúc sản phẩm. Thị trường bất động sản hiện nay đang phải chịu nhiều ảnh hưởng từ chính sách và các yếu tố vĩ mô. Nguồn vốn đầu tư bất động sản cùng với trái phiếu doanh nghiệp đang được thắt chặt bởi các quy trình, hồ sơ, thủ tục… Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp khó khăn trong việc tiếp cận vốn dẫn tới tác động trực tiếp đến nguồn cung bất động sản.

Trước áp lực của vấn đề lạm phát, dự báo mức lãi suất cho vay tại những ngân hàng thương mại sẽ liên tục tăng, ảnh hưởng tới việc tiếp cận nguồn vốn vay của khách hàng, tác động mạnh tới tính thanh khoản bất động sản.

Trong bối cảnh đó, những sản phẩm bất động sản cao cấp, hạng sang có mức giá bán tăng cao ghi nhận tình hình tiêu thụ kém, diễn biến này cũng tương tự như trên thị trường thứ cấp, các giao dịch chậm lại. Trong khi đó ở phân khúc căn hộ tầm trung, những sản phẩm vừa túi tiền lại luôn có thanh khoản tối ưu bởi lẽ nhu cầu ở thực của khách hàng rất lớn. Nhìn lại những chu kỳ điều chỉnh thị trường bđs trước đây có thể thấy, phân khúc nào càng đáp ứng nhu cầu ở thực lại là phân khúc có thanh khoản tốt nhất.

Điều này đã thể hiện rõ rệt trong những tháng đầu năm 2022, trong khi thanh khoản phần lớn các dự án đều khá chậm thì những dự án mới có mức giá xoay quanh 2 tỷ đồng như Bcons Thống Nhất, Bcons Polygon hay những dự án đã và đang bàn giao như dự án Bcons Green View, Bcons Bee, Bcons Garden vẫn đón nhận được sự quan tâm, tìm kiếm và giao dịch của khách hàng.

Ngoài mức giá thì các chuyên gia cho biết, trong bối cảnh căn hộ giá mềm tại TP.HCM gần như tuyệt chủng thì những sản phẩm căn hộ tầm trung tại đô thị liền kề như TP Dĩ An sẽ là điểm sáng, hút dòng tiền đổ về.

Phân khúc căn hộ giá rẻ, căn hộ tầm trung sẽ tiếp tục sẽ dẫn dắt thị trường, thu hút sự quan tâm lớn do nhu cầu ở thực rất cao. Đặc biệt những dự án có vị trí thuận tiện, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút di chuyển sẽ là phương án sẽ được nhiều người tính đến trong bối cảnh nguồn cung trung tâm thành phố cạn kiệt. Điều này càng khẳng định cho sự sôi động của thị trường bất động sản TP Dĩ An trong thời gian tới.

Bcons Thống Nhất đón đầu xu hướng thị trường

Là một đô thị đang phát triển mạnh mẽ nằm ngay sát thành phố Thủ Đức và TP.HCM, nên nhu cầu tìm kiếm cơ hội để an cư tại Dĩ An cao hơn nhiều so với những thị trường lân cận khác.

So về khoảng cách, TP Dĩ An chỉ cách TP Thủ Đức với vài bước chân, không chỉ được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng siêu kết nối của khu vực nóng nhất Hồ Chí Minh hiện nay, mà địa phương còn chủ động hoàn thiện hệ thống giao thông cực kỳ đồng bộ. Đồng thời Dĩ An cũng là thủ phủ công nghiệp thu hút một lực lượng lao động, bao gồm những chuyên gia nước ngoài tới sinh sống, làm việc, càng đẩy cao nhu cầu ở thực cũng như gia tăng tiềm năng đầu tư sinh lời tại đây.

Đặc biệt, TP Dĩ An cũng được ưu tiên lựa chọn của khách mua nhà còn nhờ vào giá bán còn mềm, bởi vậy mà giới trẻ có thể tìm được một không gian sống như ý với giá “vừa túi”.

Trong đó, dự án Bcons Thống Nhất mới được tập đoàn Bcons ra mắt chính là sản phẩm hàng hiếm với mức giá mềm, cạnh tranh được thị trường đón nhận với tỷ lệ hấp thụ đạt gần 100%.

Bcons Thống Nhất tọa lạc liền kề khu Đại học Quốc gia Tp.HCM, nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Thống Nhất - đây là trục đường huyết mạch của thành phố kết nối hai khu vực Đông và Tây của Dĩ An, sở hữu lợi thế liên kết vùng mạnh mẽ, đồng thời liên kết thuận tiện với hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu du lịch, vui chơi giải trí… Đây thực sự là điểm đến an cư lý tưởng.

Sức hấp dẫn của Bcons Thống Nhất ngoài ở yếu tố vị trí còn ở mức giá. Cụ thể, tháp căn hộ Green Topaz được ra mắt đầu tiên đã làm nóng thị trường với giá “có một không hai” chỉ 1,75 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá mà những người trẻ có thể tính toán để sở hữu nhà.

Với nhiều ưu thế lớn từ vị trí, thiết kế, tiện ích cho tới tính thanh khoản cao,… đồng thời giải quyết được bài toán nhà ở cho bộ phận trí thức trẻ, Bcons City Thống Nhất hứa hẹn trở thành điểm sáng dẫn dắt thị trường.

Bất động sản Keen Land sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất và chính sách bán hàng dự án, quý khách quan tâm vui lòng theo dõi thường xuyên tại website,


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.