BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Biệt thự nghĩ dưỡng Lagoona Bình Châu đã có sổ đỏ từng căn

Dự án Lagoona Bình Châu là 1 trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm hiếm hoi trên thị trường có pháp lý sở hữu lâu dài, quý khách được bàn giao nhà hoàn thiện cùng sổ riêng từng căn.

Điều kiện phát triển mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng & di sản truyền đời”

Dự án Lagoona Bình Châu hội tụ đầy đủ những điều kiện lý tưởng để phát triển mô hình “ngôi nhà nghỉ dưỡng”

Nằm trong khu vực phát triển về du lịch và nghỉ dưỡng quy mô lớn và đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Bình Châu Hồ Tràm, dự án Lagoona Bình Châu này khác biệt so với những dự án khác như những căn biệt thự thuộc dòng sản phẩm Premier Villa ở đây đều đã có sổ đỏ riêng và được sở hữu lâu dài. Điều này mang đến sự an tâm cho quý nhà đầu tư, có thể mua về kinh doanh hoặc mua ở lâu dài. Bên cạnh đó, khi 1 sản phẩm đã có sổ riêng cũng mang lại sự thuận lợi cho quý nhà đầu tư dễ dàng vay vốn ngân hàng và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh.

Những căn biệt thự Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được chuyên gia đánh giá là dự án đầu tư sinh lời chắc chắn và bền vững, khi dự án nằm tại vị trí đắc địa nằm trên cung đường ven biển Bình Châu Hồ Tràm, với nhiều thương hiệu hotel resort 4 - 5 sao trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Lagoona còn tiếp giáp mặt tiền đường lớn 42m và 6 làn xe, cùng với đó là sự kết nối giữa tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Bình Châu, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành… 

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Villa có sổ đỏ từng căn

Ẩn mình giữa thiên nhiên bình yên, trong lành, một bên là biển xanh rì rào, một bên là rừng đước ngập mặn hàng thế kỷ giúp thanh lọc, điều hòa không khí, cải thiện chất lượng không khí trong lành ... Các biệt thự tại đây còn hơn thế nữa. Các thiết kế ngày càng đẹp, thơ mộng và lấy cảm hứng từ kiến trúc Á Đông hiện đại, với mặt bằng thông thoáng, trần cao và cửa sổ đón không khí trong lành vào không gian sống.

Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 292m2 đến 380m2 với 3 đến 4 phòng ngủ, sân trước và sau rộng từ 141m2 đến 283m2 có hồ bơi, khu tắm ngoài trời, sân vườn xanh mát đầy hoa, cây cảnh, lối đi tự nhiên được lát đá… cho cảm giác thư thái và bình yên

Chỉ cần vài bước chân, chủ nhân đã được kết nối với cảnh quan xanh mát trong lòng dự án, bao gồm bể bơi ngoài trời, công viên trung tâm rộng hơn 10ha, sông tự nhiên, bãi biển xanh như ngọc, và cùng với đó là những tiện ích cho một lối sống lành mạnh. Hệ thống bao gồm spa, thiền, yoga, vật lý trị liệu, nhà hàng, beach club…

Không chỉ là sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu còn mang đến nhiều giá trị độc đáo khác. Khu du lịch này có bãi biển đẹp, cát trắng mịn trải dài, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tráng lệ, giáp với rừng ngập mặn rộng hơn 15.000m2. Với những quý khách hàng yêu thích thiên nhiên và có xu hướng sống hòa mình với thiên nhiên, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực để phục hồi sức khỏe và cân bằng trong chính ngôi nhà của mình.

Sau khi ra mắt thành công dòng sản phẩm Shop Villa được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn đón, chủ đầu tư dự án Lagoona Bình Châu tiếp tục giới thiệu ra thị trường phân khúc biệt thự Premier Villa với số lượng giới hạn khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu. Ngân hàng hỗ trợ đến 80% giá trị hợp đồng mua bán, ân hạn nợ gốc 24 tháng, miễn phí quản lý 36 tháng.

Với lợi thế pháp lý minh bạch và dự án đã có sổ riêng từng căn và chính sách bán hàng hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ vay. Sản phẩm Premier Villa tại Lagoona Bình Châu dự là sản phẩm được nhiều quý nhà đầu tư yên thích và săn đón.

Thông tin liên hệ:

Website: https://inter-home.vn

Hotline: 0902 808 315

 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.