BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City có những điểm gì ấn tượng?

Biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City là dòng sản phẩm nổi bật của dự án Novaworld Mũi Né, đang gây sốt trên thị trường trong thời gian qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết của biệt thự Nova Mũi Né, có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: Novaworld Mũi Né

Minh họa biệt thự Novaworld Mũi Né

Ai là người nên mua biệt thự Marina City Mũi Né?

Khách hàng thân thiết đã có sản phẩm của tập đoàn Novaland, nên biết rõ chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Muốn tìm mua một sản phẩm chất lượng như trước.

Khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi chưa có kế hoạch sử dụng. Thì nên mua dòng biệt này để khai thác cho thuê tạo nguồn thụ động an nhàn mà lại lâu dài.

Khách hàng muốn tìm một nơi thích hợp để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

Khách hàng chuyên về dòng sản phẩm biệt thự và am hiểu thị trường mua để đầu tư sinh lời.

Tại sao nên mua biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City?

  • Vị trí đắc địa hiếm có

Biệt thự Nova Marina City có vị trí ở bãi biển đẹp bậc nhất ở Mũi Né là điểm mà du khách nhất định phải ghé qua khi đến Bình Thuận.

Hơn nữa, các căn biệt thự còn có địa thế cực kỳ hiếm, là các căn biệt thự đồi ở độ cao 80 - 120m so với mực nước biển.

Nên khi khách hàng đến đây sẽ tận hưởng được view biển và bến du thuyền tuyệt đẹp, là điều mà giới thượng lưu thường cân nhắc trước khi lựa chọn.

  • Giao thông hoàn thiện, giá bán tăng cao

Hiện tại, hạ tầng giao thông khu vực đang dần hoàn thiện. Tạo sức hút du lịch lớn cho dự án, giúp giá bán của các căn biệt thự tăng vượt bậc.

Vào năm 2023, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây chính thức thông xe, sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Phan Thiết chỉ còn 90 phút. 

Và cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết cũng dự kiến thông xe vào năm sau, sân bay Phan Thiết cũng sẽ đi vào hoạt động. Giúp tăng kết nối giao thông khu vực, giúp du khách dễ dàng và nhanh chóng đến nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự.

  • Cộng đồng cư dân tinh hoa

Các căn biệt thự này đều có giá bán rất cao không phải ai cũng có thể mua được. Chỉ có giới thượng lưu những người thành đạt trong xã hội mới có khả năng sở hữu.

Hơn nữa, khi sở hữu các căn biệt thự này là quý khách đang sở hữu một món trang sức xa xỉ, góp phần nâng tầm địa vị và thể hiện tiềm năng tài chính của quý khách. 

  • Khai thác cho thuê tốt

Mũi Né có đến 340 ngày nắng, nên du khách có thể đi du lịch nghỉ dưỡng hầu hết các ngày trong năm. Nên tỷ lệ lấp phòng ở đây cực cao, sẽ tăng thu nhập tạo lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Hơn nữa, tập đoàn Novaland định hướng phát triển Novaworld Mũi Né thành một trung tâm du lịch sầm uất không kể ngày đêm. Với hệ thống tiện ích dịch vụ chất lượng đa dạng như: Trung tâm hội nghị hơn 5000 chỗ, lễ hội âm nhạc, văn hóa sôi động, quảng trường, chợ đêm sầm uất,…

Những tiện ích này sẽ thu hút du khách tới lưu trú để trải nghiệm, nên việc cho thuê phòng ở đây sẽ rất thuận lợi.

Tham khảo chi tiết giá bán biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City tại: Novaworld Mũi Né Giá 

Giá bán biệt thự Novaworld Mũi Né ra sao?

Diện tích: 9mx20m, 10m×20m, 12mx20m

Giá bán:

  • Biệt thự song lập: 7,4 – 9,2 tỷ
  • Biệt thự đơn lập: 12 – 13 tỷ
  • Biệt thự gần bờ biển: 17 – 20 tỷ

Chính sách bán hàng:

  • Ưu đãi 100 triệu khi check-in tại sàn giao dịch và ưu đãi thêm 100 triệu khi  check-in tại Centara Mirage Resort Mui Ne.
  • Chiết khấu 1 - 5% dành cho khách hàng Nova Loyalty.
  • Ưu đãi 3 không: không lãi, không gốc và không phí tất toán.
  • Chiết khấu 12% khi cho khách hàng thanh toán nhanh

Phía trên là thông tin về biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm giá trị này. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và theo dõi.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN NOVAWORLD MŨI NÉ MARINA CITY

  • Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Mũi Né, thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: [email protected]
  • Website: https://novaworldmuinemarinacity.com/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.