BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

[Căn mẫu] Nội thất căn hộ chung cư 70m2 VinHomes Smart City Tây Mỗ

Chung cư VinHomes SmartCity Tây Mỗ là một trong những khu chung cư đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là những gia đình trẻ hoặc vợ chồng mới cưới. Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại khu chung cư đang rất được quan tâm gần đây. Căn hộ thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ được đội ngũ KFA thiết kế với phong cách Tân Cổ Điển đầy ấn tượng.

Thông tin mẫu nội thất căn hộ tại Vinhome SmartCity

  • Chủ đầu tư: Anh Minh

  • Diện tích căn hộ: 70m2

  • Địa chỉ: Chung cư VinHomes SmartCity Tây Mỗ

  • Phong cách thiết kế: Thiết kế nội thất theo phong cách Tân Cổ Điển

  • Đơn vị thực hiện: Công ty Nội thất KFA

Căn hộ của gia đình anh Minh với diện tích 70m2 - 2 phòng ngủ được thiết kế với tone màu hồng nhẹ nhàng cùng phong cách Tân Cổ Điển mang cho căn hộ một thiết kế đầy ấn tượng và độc đáo.

>>> Xem chi tiết dịch vụ: Thiết kế nội thất chung cư KFA (Ưu đãi miễn chi phí thiết kế nội thất khi ký hợp đồng thi công trọn gói)

Thiết kế khu vực phòng khách 

Không gian phòng khách nhà anh Minh được thiết kế với sự tối giản đầy khéo léo. Bộ sofa chữ I nhỏ nhắn, với thiết kế tay yếm tiêu biểu trong phong cách Tân Cổ Điển mang đến cho căn phòng vẻ đẹp đầy ấn tượng. Cùng với đó là thiết kế bàn trà đô đá tự nhiên viền mạ vàng đầy sang trọng. 

Thiết kế nội thất phòng khách

Với thiết kế nền gam màu hồng vàng nhẹ nhàng nổi bật trên đó là tone nội thất ghế sofa cùng ghế ăn màu xám tro mang đến một vẻ đẹp kết hợp giữa hiện đại và tân cổ điển nhẹ nhàng.

Thiết kế không gian phòng khách vừa hiện đại, vừa cổ điển

Thiết kế không gian phòng bếp nổi bật

Thiết kế không gian phòng bếp nổi bật

Không gian bếp của căn hộ gia đình anh Minh được trang trí với tone màu hồng nhẹ nhàng, đầy thơ mộng. Thiết kế phòng bếp liên thông với phòng khách, vậy nên KTS đã sử dụng gam màu hồng vàng làm điểm kết nối giữa 2 không gian. Giúp tổng thể toàn bộ không gian căn chung cư hiện lên vẻ đẹp đầy nhẹ nhàng, nhưng vẫn ẩn chứ sự hiện đại tiện nghi bên trong.

Thiết kế 2 phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Với phong cách chủ đạo là Tân Cổ Điển, thiết kế 2 phòng ngủ của căn nhà đều được sử dụng tone màu hồng vàng, liền mạch với nội thất không gian phòng sinh hoạt chung.

Thiết kế phòng ngủ Master sang trọng

Căn phòng Master được thiết kế với tone màu chủ đạo hồng vàng cùng đồ nội thất với những đường nét phào chỉ điển hình của phong cách Tân Cổ Điển. Mang đến một vẻ đẹp vừa ấn tượng vừa nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ của chủ nhà.

Không gian phòng ngủ tone màu nhẹ nhàng

Thiết kế phòng ngủ phụ dành cho bé gái đầy dễ thương

Thiết kế căn phòng ngủ dành cho con gái anh Minh được thiết kế với cùng tone màu chủ đạo hồng vàng nhẹ nhàng. Cùng với đó là thiết kế xen kẽ giữa gam màu trắng của tường, kết hợp với các đường nét phào chỉ của phong cách Tân Cổ Điển giúp không gian trở nên hài hòa, êm dịu hơn.

KFA - Đơn vị thiết kế - thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, đặc biệt hàng mục nội thất chung cư là một trong những hạng mục tiêu biểu tại Công ty nội thất KFA. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho tất cả khách hàng những mẫu thiết kế không gian căn hộ mơ ước, vẻ đẹp đầy cá tính, ấn tượng không kém phần sang trọng. Và đặc biệt là với chi phí vô cùng phải chăng. Nếu mọi người đang có nhu cầu thiết kế nội thất căn chung cư nhà mình hãy liên hệ ngay vớI KFA để được nhận nhiều ưu đãi lớn nhất nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 31 – Tòa nhà Handico – Phạm Hùng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội

  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội

  • Điện thoại: 0987.316.777

  • Email: [email protected]

  • Website: kfa.vn

Để tham khảo thêm những dự án đã thiết kế, thi công nội thất khác của KFA, bạn đừng quên truy cập website https://kfa.vn của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết!


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.