BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Cho thuê chung cư Quận 4 giá tốt, view đẹp không thể bỏ qua

Hiện nay, nhu cầu thuê chung cư Quận 4 được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì khu vực này có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, Nhà Tốt sẽ cung cấp một số địa chỉ cho thuê chung cư mới nhất ở Quận 4 với mức giá phải chăng. Cùng tham khảo ngay nhé!

 

1. Địa chỉ cho thuê chung cư Quận 4 mới cập nhật

Để bạn có thể thuê chung cư Quận 4 phù hợp với nhu cầu của bản thân, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những căn hộ mini tại Quận 4 giá tốt, view đẹp ngay sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

1.1 Chung cư giá tốt, đẹp, full nội thất

Nếu bạn muốn thuê chung cư Quận 4 để tiện cho việc di chuyển đến Quận 1 và Quận 7. Hãy đến với căn hộ tọa lạc tại đường Tôn Thất Thuyết, phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật của chung cư mini mà bạn có thể tham khảo:

  • Xung quanh khu vực này bạn có thể tận hưởng nhiều tiện ích khác nhau chẳng hạn như cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc, quán ăn, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, spa,...

  • Bạn chỉ mất 5 phút di chuyển xe máy đến phòng tập Gym, hồ bơi..

  • Diện tích phòng: 30m2.

  • Giá cho thuê phòng: Gồm có 2 lựa chọn:

    • Căn hộ Studio diện tích 30m2 (có ban công rộng): Khoảng 8 triệu/tháng.

    • Căn hộ có diện tích 40m2 (có 1 phòng ngủ và ban công rộng): Khoảng 9 triệu/tháng.

  • Bên cạnh đó còn cung cấp các dịch vụ miễn phí khác như: wifi, cáp TV, có bảo vệ trực 24/24, có camera an ninh, có dọn vệ sinh chung và sân thượng để tổ chức tiệc ngoài trời…

Chung cư mới xây thiết kế tối giản, mát mẻ

1.2 Chung cư mini thiết kế mới, sang chảnh

Căn hộ cao cấp với thiết kế đẹp, sang chảnh và mới khai trương, tọa lạc tại đường Đoàn Nhữ Hài, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận tiện cho việc đi lại giữa các quận. Ngoài ra, sau đây là một số thông tin về chung cư mini mới xây này để bạn có thể tham khảo:

  • Bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để di chuyển đến các khu vực như chợ, bệnh viện, trường học hay khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

  • Diện tích phòng: 30m2.

  • Giá cho thuê phòng: Gồm có các lựa chọn sau:

    • Căn hộ Studio: Từ 5 - 5.5 triệu/tháng.

    • Căn hộ Duplex: Từ 6.3 - 6.7 - 7.5triệu/tháng.

    • Căn hộ Duplex có 1 phòng ngủ riêng: Từ 8 - 10 triệu/tháng.

1.3 Chung cư mini sạch đẹp gần cạnh cầu Ông Lãnh

Đây là căn hộ cao cấp hoàn toàn mới, thiết kế theo phong cách châu âu, tọa lạc tại Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây là một số tiện ích về chung cư mini mới xây mà bạn có thể tham khảo:

  • Gần với các trường đại học như Đại học Luật, Đại học Nguyễn Tất Thành...

  • Diện tích phòng: 30m2.

  • Giá cho thuê phòng: Từ 5.5 triệu đến 7.5 triệu/tháng (tuỳ theo diện tích và view phòng)

  • Tại đây, cư dân rất văn minh vì hầu hết là nhân viên văn phòng, người nước ngoài hay sinh viên.

  • Bên cạnh đó, căn hộ có các tiện ích khác như có thang máy, bảo vệ trực 24/7, có camera an ninh, giờ giấc tự do, thoải mái,…

Căn hộ cao cấp hoàn toàn mới với thiết kế theo phong cách châu âu

2. Những lưu ý khi cho thuê chung cư Quận 4 giá rẻ

Đối với những thành phố lớn, đất chật người đông thì chung cư mini đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ, hộ gia đình nhỏ sinh sống và làm việc tại đây. Để phòng tránh những trường hợp lừa đảo hiện nay, bất kể là thuê nhà nguyên căn Quận 8 hay ở các địa điểm cho thuê khác, thì bạn cần phải lưu ý một vài điều sau đây:

  • Bạn cần xác định rõ về địa điểm bạn muốn thuê có thuận tiện cho việc đi lại và ít tắc nghẽn giao thông không.

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về tính pháp lý chẳng hạn như giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng, sổ đỏ,... 

  • Khu dân cư cần được đầu tư kỹ lưỡng về các tiện ích xung quanh, kể cả nội khu và ngoại khu để có được cuộc sống đem lại chất lượng tốt nhất.

  • Tòa nhà cần có hệ thống an ninh đầy đủ bao gồm hệ thống phòng chống chữa cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, bãi giữ xe rộng rãi…

3. Thuê chung cư Quận 4 dễ dàng với Nhà Tốt

Hiện nay, có rất nhiều phương thức để tìm kiếm cho thuê căn hộ chung cư,… trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể hỏi han bạn bè, người thân hoặc tìm trên các trang web hay thông qua môi giới,…Tuy nhiên những trang web không chính thống sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, bạn có thể tìm nơi cho thuê chung cư Quận 4 một cách dễ dàng, hiệu quả với Nhà Tốt. Đây là trang web chuyên về giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản hàng đầu Việt Nam vô cùng uy tín với lượng khách truy cập khổng lồ trên khắp cả nước. Nhà Tốt hướng đến mục tiêu là một trang web hiệu quả, thân thiện với người dùng. 

Nhà Tốt là chuyên trang về BĐS uy tín

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn đọc toàn bộ thông tin hữu ích về thuê chung cư Quận 4 giá cả hợp lý, view tốt. Hy vọng những nội dung trên có thể giúp cho bạn tìm ra được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề tương tự, thì hãy hãy ghé thăm website của Nhà Tốt nhé!


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.