BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Chọn đơn vị có xưởng sản xuất

Hãy lắng nghe những kinh nghiệm khi đặt sofa theo ý của mình. Đảm bảo nhận được bộ ghế sofa ưng ý với ý tưởng của mình. Và giúp chủ nhân tiết kiệm được phần nào chi phí.

Kinh nghiệm đầu tiên để tiết kiệm được chi phí đặt ghế sofa đó chính là chọn đơn vị có xưởng sản xuất sofa. Khi đó sẽ nhận được mức giá tại xưởng rẻ nhất, hợp lý nhất. Bỏ qua những cửa hàng trung gian ăn hoa hồng khiến mức giá đặt ghế sofa tăng lên nhiều lần.

Đơn vị có xưởng sản xuất sofa sẽ giúp giá thành bộ ghế sofa rẻ hơn. Tiết kiệm chi phí và khi cần sửa chữa bảo hành sẽ nhanh hơn.

Không nên chọn các cửa hàng không có xưởng đóng sofa. Khi đó mức giá đặt đóng sofa sẽ tăng lên khá nhiều. Hãy hỏi rõ thật kỹ xưởng sản xuất, quy mô nhà xưởng và địa chỉ của họ. Nếu thấy trên bài giới thiệu không có hình ảnh nhà xưởng thì có thể tham khảo giá. Và sau đó lựa chọn đơn vị khác.

Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa

Nếu như khách hàng muốn bộ ghế sofa đặt theo yêu cầu sang trọng, đẳng cấp. Và không đặt nặng về vấn đề chi phí thì hãy lựa chọn chất liệu da thật từ da động vật thật. Những mẫu da bò thật từ Italia luôn có chất lượng cao nhất. Và tiếp đó là những nước khác như Bỉ, Đức, Brazil…

Da bò thật nhập khẩu từ Italia luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Thích hợp làm các mẫu ghế sofa cao cấp. Nếu khách hàng muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn chất liệu giả da hoặc vải nỉ.

Nếu khách hàng muốn vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn chất liệu da công nghiệp. 3 loại da công nghiệp phổ biến là da microfiber, PU và Simili. Trong đó da microfiber giống da thật nhất và có giá thành khá rẻ. Đảm bảo nhu cầu làm đẹp đúng sở thích của khách hàng.

Nếu khách hàng muốn vừa đẹp, vừa thể hiện phong cách của gia chủ lại có thể dễ vệ sinh, thay mới. Sự lựa chọn tốt nhất là chất liệu vải nỉ. Có đầy đủ màu sắc, hoa văn cho khách hàng tham khảo. Hơn nữa, dễ làm sạch, vệ sinh và giá thành rẻ. Đảm bảo ưng ý khách hàng.

Kiểu dáng và kích thước sofa

Lựa chọn sofa làm theo yêu cầu ngoài việc tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chúng còn giúp khách hàng tuỳ chỉnh được kích thước và kiểu dáng.

Các loại ghế sofa thông dụng với tên gọi của chúng. Khách hàng thích phong cách nào có thể đặt với nhân viên tư vấn. Tuỳ nhiều kiểu và phong cách nhưng chúng chỉ có những loại chính như SOFA VĂNG, SOFA GÓC, SOFA ĐƠN, SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Nếu không gian phòng khách nhỏ nên lựa chọn các mẫu sofa dài 2m đổ lại. Đây là các mẫu sofa nhỏ gọn có thể dễ dàng bài trí và vận chuyển. Khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu ghế sofa chung cư cho mục đích này.

Những mẫu ghế sofa góc, sofa văng thích hợp nhất cho không gian nhỏ. Khách hàng cũng tuỳ ý xem kích thước phòng khách như thế nào để chọn sofa phù hợp. Nếu không gian rộng thì có thể thoải mái hơn việc chọn sofa.

Chân ghế sofa

Chân ghế là bộ phận ảnh hưởng khá lớn đến bộ ghế sofa. Chúng quyết định vẻ đẹp của thiết kế ghế sofa đặt đóng theo yêu cầu. Vì thế khi lựa chọn chân ghế sofa cần lựa chọn kỹ càng.

Các loại chân ghế sofa bằng gỗ khi đặt làm sofa theo yêu cầu. Tuỳ vào phong cách chọn loại chân ghế tương ứng.

  • Chân inox : ưu điểm bền đẹp, sáng màu không bị gỉ sét, tháo lắp dễ dàng. Phù hợp với sofa hiện đại.

  • Chân sắt : Chắc chắn, phủ sơn chống gỉ, bền đẹp. Nhược điểm là nặng trọng lượng.

  • Chân gỗ vẻ đẹp tốt, chống được mối mọt cong vênh nhưng khó tháo rời.

Các loại chân ghế sofa inox mà khách hàng có thể lựa chọn với mẫu sofa hiện đại.Các loại chân ghế sofa inox mà khách hàng có thể lựa chọn với mẫu sofa hiện đại.

Tuỳ theo ghế sofa phong cách hiện đại hay cổ điển mà chọn chân ghế tương ứng. Những không gian chung cư nên chọn sofa hiện đại và chân inox hoặc sắt. Chúng có thể tháo rời khỏi ghế sofa giúp cho việc vận chuyển dễ hơn. Nhất là trong những không gian thang máy hoặc hành lang nhỏ. Với bộ sofa tân cổ điển khách hàng nên chọn chân gỗ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trên đây là những kinh nghiệm được chia sẻ bởi xưởng sofa Hà Nội, đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm đóng sofa theo yêu cầu tại Hà Nội với hơn 1000+ sản phẩm đến tay khách hàng.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.