BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Đánh giá chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River là dự án tâm huyết của tập đoàn GS Engineering & Construction), hay còn được gọi với cái tên viết tắt là GS E&C. Được biết, đây là một trong những doanh nghiệp chuyên lĩnh vực thi công, phát triển hạ tầng đô thị lớn hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Đơn vị sở hữu nguồn nhân sự tiềm năng, dày dặn kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính dồi dào, nhanh chóng trở thành chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường.

Là một trong những tập đoàn có tên tuổi trên thị trường, bởi vậy mà quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ cũng như tính pháp lý của các dự án mà đơn vị này đầu tư phát triển.

Tập đoàn GS E&C đã từng phát triển các dự án nào?

Tuy không có quá nhiều dự án trên thị trường nhưng bất cứ dự án nào của tập đoàn GS E&C ra mắt đều để lại ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng cùng tính thẩm mỹ, thể hiện phong cách rất riêng. Các dự án nổi bật của đơn vị này phải kể đến các hạng mục hạ tầng giao thông như tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, khu sân Golf 36 lỗ tại khu vực Củ Chi,…

Với các dự án bất động sản, chắc chắn quý khách hàng đều biết đến thương hiệu căn hộ hạng sang “Xi”. Về hạng mục căn hộ, tập đoàn GS E&C nổi tiếng với dự án hạng sang phải kể đến như Xi RiverView Thảo Điền, GS MetroCity Nhà Bè và mới đây nhất là dự án Thủ Thiêm Zeit River đang gây sốt trên thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.

Các căn hộ mang thương hiệu “Xi” của tập đoàn GS E&C được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ cũng như tiện ích sống. Chính vì thế, lựa chọn an cư tại Thủ Thiêm Zeit River, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích mới lạ, độc đáo có 1-0-2.

>> Xem thêm: Vị trí the global city ở đâu? Đánh giá tiềm năng

Những điều cần biết về Thủ Thiêm Zeit River Quận 2

Thủ Thiêm Zeit River là dự án phức hợp căn hộ hạng sang quận 2 nổi bật nhất tại thị trường khu Đông Sài Gòn hiện nay, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư.

Dự án nằm tọa lạc ngay vị trí đắt giá tại mặt tiền đường Bắc Nam nối từ cầu Thủ Thiêm 1 qua Khu đô thị Sala, nối đến cầu Thủ Thiêm 4. Cả 3 tuyến đường trên đều là những con đường huyết mạch của thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư rất chú trọng đến việc đầu tư phát triển hệ thống tiện ích nội khu. Toàn bộ các tiện ích đều được thiết kế nằm tại tầng trệt để cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm hết các dịch vụ một cách tiện lợi. Nổi bật phải kể đến các tiện ích như: nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống của khách hàng.

>> Xem thêm: Đánh giá dự án global city - Dự án tiềm năng quận 2!

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về chủ đầu tư dự án căn hộ Thủ Thiêm Zeit River. Hy vọng rằng, từ đó quý khách hàng sẽ an tâm hơn khi quyết định đầu tư vào căn hộ cao cấp nhất Quận 2 này.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.

The Classia Khang Điền - Thước đo chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa

The Classia Khang Điền được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022. Đây là một thành công nối tiếp những dự án trước của chủ đầu tư Khang Điền, là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung.