BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Chuỗi nhà phố thương mại Izumi City mang đến trải nghiệm mua sắm đặc sắc

Phân khu nhà phố thương mại Izumi City Nam Long trải dài trên con đường ven sông Nam Cao lộ giới 60m, sở hữu vị trí lõi trọng điểm khu đô thị sinh thái Izumi. Từ đây, dân cư chỉ mất 30 phút để đến thành phố HCM

 

Tập đoàn Nam Long quy hoạch hệ thống nhà phố thương mại Izumi City Nam Long là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông thành phố HCM.

Tầm view không giới hạn bên bến du thuyền từ khu nhà phố Izumi

Phân khu nhà phố thương mại Izumi City Nam Long trải dài trên con đường ven sông Nam Cao lộ giới 60m, sở hữu vị trí lõi trọng điểm khu đô thị sinh thái Izumi. Từ đây, dân cư chỉ mất 30 phút để đến thành phố HCM. Khi hạ tầng khu vực Đông Nam Bộ được quy hoạch hoàn thành, nơi đây kỳ vọng sẽ trở thành trọng điểm giao thương sầm uất của khu vực. Lượng khách tham quan trải nghiệm đến từ chính lợi thế hạ tầng kết nối của nhà phố thương mại đổ về từ cả 3 mạng lưới giao thông đường bộ, hàng không và đường thủy.

Nhà phố thương mại Izumi City sở hữu vị trí và tầm nhìn đắc địa bên tổ hợp quảng trường – bến du thuyền.

Nhà phố thương mại Izumi City sở hữu vị trí và tầm nhìn đắc địa bên tổ hợp quảng trường – bến du thuyền.

Đặc biệt, vị trí nhà phố thương mại Izumi City sở hữu một môi trường nhộn nhịp, ngập tràn bầu không khí lễ hội. Đó là tổ thích hợp quảng trường, bến du thuyền được quy hoạch theo tiêu chuẩn châu Âu là nơi diễn ra những hoạt động lễ hội đường phố, những sự kiện âm nhạc. Bến du thuyền có sức cất hàng trăm du thuyền neo đậu. Việc tạo nên các tuyến phố thương mại sầm uất bên bến du thuyền, theo đó, sẽ gây ra các trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí đặc sắc, khác biệt cho cư dân và du khách.

Trong tương lai, khu nhà phố Izumi còn là điểm tới hấp dẫn của các người yêu thích phong cách sống du thuyền. Đây đều là những khách hàng thuộc phân khúc tinh hoa, yêu thích trải nghiệm trên mặt nước. Và khi xuất hiện những bến du thuyền với phần đông các tiện ích từ vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, họ sẽ chọn lựa nơi đây để an cư, trải nghiệm và khám phá.

Không gian ẩm thực, mua sắm, giải trí tại nhà phố Izumi City

Như đã thông tin, dự án khu đô thị Izumi City Nam Long sẽ được quy hoạch thành địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm cho cư dân. Với kết nối giao thông thuận tiện, và là nơi tập trung số đông cư dân, khách du lịch có thể đến đây vui chơi giải trí cả ngày lẫn đêm. Các căn nhà phố thương mại liền kề theo đó sẽ được hưởng ưu điểm buôn bán vượt bậc.

Bên cạnh đó, với nguồn khách khủng từ cư dân nội đô Izumi, nhà đầu tư nhà phố thương mại làm địa điểm buôn bán sẽ có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng. Đảm bảo dài hạn cả về giá trị dòng sản phẩm, lẫn cơ hội khai thác kinh doanh là vô cùng lớn”.

Izumi City Nam Long sở hữu hệ thống tiện ích như không gian nghỉ dưỡng

Ngoài ra, yếu tố giúp hình thành giá trị bền vững của nhà phố thương mại Izumi City còn đến từ hệ sinh thái toàn diện của Nam Long Group. Để vận hành tốt khu đô thị, chủ đầu tư Nam Long sẽ bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong giai đoạn khai thác vận hành,  góp phần gia tăng giá trị cho Izumi City nói chung và chuỗi nhà phố thương mại nói riêng.

Trong tương lai, chuỗi nhà phố thương mại Izumi City hứa hẹn sẽ là địa điểm shopping, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông thành phố HCM khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm quốc tế uy tín trên thị trường. Đồng thời đó, còn có những thương hiệu ẩm thực đình đám từ cùng các hoạt động giải trí, lễ hội, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hứa hẹn sẽ thổi bừng sức sống cho Izumi City.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.