BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Công Ty Long thuận Lộc - Ngôi sao sáng trong ngành BĐS

Có thể thấy bất động sản Việt Nam ngày càng phát triển, lan tỏa đến nền kinh tế quốc gia. Nó đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Hiểu rõ điều này, Công Ty Long thuận Lộc luôn không ngừng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án liên quan đến bất động sản.

 

Long Thuận Lộc là công ty BĐS có tiếng tại Việt Nam

Đôi nét tổng quan về công ty Công Ty Long thuận Lộc

Công Ty Long thuận Lộc được thành lập vào ngày 08 tháng 12 năm 2004, với những thông tin tổng quan như sau:

  • Tên giao dịch: LONG THUAN LOC JSC

  • Tên viết tắt: LONG THUAN LOC JSC

  • Đại diện pháp luật: CHU HỮU VIỆT NAM

  • Điện thoại: 0612807088 - Fax: 0612807088

  • Website: www.longthuanloc.com

  • Ngày cấp giấy phép: 08/12/2004

  • Ngày hoạt động: 08/12/2004

  • Giấy phép kinh doanh: 3600709322

  • Ngành nghề chính: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

Sau một thời gian dài hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tự lớn trong ngành bất động sản nói riêng và trong nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Quá trình 18 năm hoạt động không ngừng nghỉ của công ty 

Có thể thấy công ty được thành lập từ khá sớm (2008), cũng chính bởi vậy khiến chủ doanh nghiệp luôn nhạy cảm nắm bắt được những cơ hội. Từ đó giúp công ty liên doanh Riviera Point Ltd gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực bất động sản. 

Dự án do công ty triển khai xây dựng

Ngoài ra, Công ty luôn không ngừng xây dựng đội ngũ “cán bộ then chốt của then chốt” trong công tác xây dựng. Bởi lẽ nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, cán bộ lãnh đạo cũng chính là nâng cao chất lượng của doanh nghiệp.

Tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của Công Ty Long thuận Lộc

Dưới đây là tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của Công Ty Long thuận Lộc. Mời các bạn tìm hiểu cùng chúng tôi. 

Tầm nhìn chiến lược

Với quyết tâm xây dựng cùng mục tiêu trở thành doanh nghiệp mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 18 năm không ngừng nỗ lực, công ty đã và đang nhận được niềm tin lớn từ khách hàng và đối tác. Từ đó góp phần vào việc tăng trưởng và phát triển của công ty.

Tầm nhìn sứ mệnh của công ty Long Thuận Lộc 

Sứ mệnh

Với phương châm cùng nhau kiến tạo nên không gian xanh, Công Ty Long thuận Lộc chính là cầu nối giúp cho quý khách tìm được những dự án bất động sản chất lượng. Đi kèm với đó là sự phát triển để cải thiện bộ máy quản lý của công ty.

Có thể thấy đây cũng chính là điểm chung dễ nhận thấy ở những công ty bất động sản. Tiêu biểu như Công Ty Lộc Đại Phát cũng chính là một công ty chuyên về bất động sản với thâm niên hơn năm năm. Tuy nhiên công ty vẫn mang trong mình những giá trị cốt lõi khác biệt:

  • Khách hàng là ưu tiên số 1

  • Năng động, sáng tạo và không ngừng phát triển

  • Vững tin, cùng nhau phát triển

  • Uy tín là thành công

Tạm kết

Chúng tôi mong rằng đã mang được những thông tin hữu ích đến quý độc giả. Từ đó giúp các bạn có cái nhìn đa chiều về Công Ty Long thuận Lộc nói riêng và các công ty bất động sản tại Việt Nam nói chung. Đồng thời giúp quý khách hàng có cho mình những lựa chọn hợp lý về các căn hộ liên quan đến ngành bất động sản.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.