BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Điều gì tạo lên sức hút cho bất động sản ven đô?

Năm 2022 là một năm chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản sau 2 năm chị ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Sau một khoảng thời gian dài trầm lắng bởi thiếu nguồn cung, bất động sản đã có những tín hiệu khôi phục tích cực.

Nếu như trước đây thị trường bất động sản thường chỉ tập trung mạnh mẽ ở những khu vực nội đô, thì giờ đây thị trường đã có những sự chuyển dịch về các vùng ngoại ô, các khu vực vùng ven, nơi đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi một số tác động đến từ đại dịch Covid.

Quỹ đất rộng, đa dạng sự lựa chọn, cảnh quan trong lành

Đây là điều mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại các khu vực bất động sản ven đô. Quỹ đất tại các khu vực này hiện đang rất dồi dào, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Không chỉ vậy, mức giá bất động sản tại các khu vực ven đô này cũng “mềm” hơn rất nhiều so với nội đô. Nhiều khách hàng nhận định, với số tiền chỉ bằng khoảng ⅔ với đất nội thành, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ hoặc một mảnh đất nền có diện tích tương đương hoặc lớn hơn. Điều này giải quyết được vấn đề tài chính của rất nhiều gia đình.

Quỹ đất rộng không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng, mà còn mang đến cho khách hàng cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống trong lành, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, khói bụi của khu vực nội đô. Đây là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây sau nhiều tháng phải dãn cách do dịch bệnh.

Điều này có thể thấy, ở giai đoạn hiện tại, khách hàng đang quan tâm rất nhiều đến các điều kiện sống khi tìm mua bất động sản, khác hoàn toàn với tâm lý tìm mua vị trí đắc địa trước đây.

Hạ tầng quy hoạch bài bản

Nếu như trước đây nhiều người e ngại, không muốn sở hữu một bất động sản ở vùng ven vì giao thông đi lại không thuận tiện, cơ sở hạ tầng còn nhiều hạn chế thì giờ đây những yếu tố này đã được khắc phục hoàn toàn với các dự án phát triển cơ sở hạ tầng khu vực ngoại ô, nhằm giải quyết bài toán giãn dân cho khu vực trung tâm thành phố.

Trong những năm gần đây, liên tiếp các dự án lớn, có vai trò quan trọng đã được thành phố Hà Nội phê duyệt, đưa vào khởi công, xây dựng và đi vào vận hành, góp phần to lớn trong quá trình phát triển của thủ đô như: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, nút giao Cổ Linh, đường vành đai 3.5, đường vành đai 4 và đặc biệt là đề án phát triển hai bên bờ sông Hồng,...

Đây đều là những dự án có ý nghĩa quan trọng, giúp rút ngắn thời gian di chuyển kết nối giữa khu vực ven đô và nội đô. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu phát triển kinh tế của thành phố nói riêng và kinh tế vùng nói chung.

Nhìn lại sự phát triển của các tuyến đường vành đai 2 và vành đai 3 cách đây chục năm về trước, hai tuyến đường này đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế của các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy,... Đây chính là niềm tin cho hình ảnh của vùng ven Hà Nội ở thời điểm này trong những năm tới đây.

Sự xuất hiện của các đại đô thị “All-in-one”

Sở hữu quỹ đất lớn ở các khu vực ngoại ô, kết hợp với xu hướng tìm kiếm những đại đô thị đa năng, tích hợp nhiều tiện ích, các chủ đầu tư lớn như Sun Group, VinGroup đã nhanh chóng xây dựng những đại đô thị “all-in-one” để phục vụ nhu cầu của các quý khách hàng.

Điều đặc biệt của các đại đô thị này là mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân như ăn uống, học tập, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,... đều được phục vụ hoàn hảo ở ngay trong nội khu. Quý khách hàng sẽ chỉ mất 15p để được đáp ứng nhu cầu của mình.

Tại huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park ngay từ khi khởi công xây dựng đến nay, đã góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển của huyện này, từng bước đưa Gia Lâm trở thành một quận trực thuộc thành phố Hà Nội trong tương lai không xa.

Tại dự án này, chủ đầu tư đã xây dựng hàng nghìn căn biệt thự đẳng cấp trong một tổ hợp rộng tới 420ha. Những căn biệt thự tại đây không chỉ mang đến cho quý chủ nhân tinh hoa một không gian sống mang đậm hương vị biển cả, mà còn giúp nâng tầm cuộc sống của các cư dân với các tiện ích đẳng cấp quốc tế. Cuộc sống đẳng cấp quốc tế trong những căn biệt thự Vinhomes Ocean Park được giới thiệu chi tiết tại trang web này của Aka Lands.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đi cùng với đó là sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản vùng ven hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho rất nhiều khách hàng trong thời gian tới đây.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.