BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Đối tác thi công biển hồ nước mặn tại Vincity Ocean Park “khủng” cỡ nào?

Theo thông tin Vingroup mới hé lộ, dự án biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha tại khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ do đơn vị Crystal Lagoons triển khai thi công xây dựng. Liệu Crystal Lagoons “khủng” đến cỡ nào khi được chính Vingroup – Tập đoàn tài chính lớn nhất Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” trong dự án đầy tham vọng này?

Crystal Lagoons là tập đoàn chuyên xây dựng các công trình biển hồ nhân tạo, được thành lập vào năm 2007 tại Miami – Hoa Kỳ bởi doanh nhân kiêm nhà khoa học Fernando Fischmann. Chỉ sau 3 năm hoạt động, Crystal Lagoons đã được định giá lên tói 1.8 tỷ USD bởi Boston Consulting Group, một con số ấn tượng mà ngay cả Google hay Facebook cũng chưa đạt được.

Trong những năm gần đây, Crystal Lagoons đang này càng mở rộng và phát triển, ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia vói những công trình biển hồ nước mặn tại các khu đô thị hay các khu nghỉ dưỡng. Với công nghệ hiện đại vượt bậc, các dự án biển hồ do Crystal Lagoons triển khai luôn sử dụng ít hóa chất hơn 100 lần so với bể bơi thông thường, vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

san-alfonso-del-mar

Có thể bạn chưa biết, Crystal Lagoons chính là tên tuổi đứng đằng sau công trình bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới San Alfonso del Mar tại Chile

Tại Việt Nam, Vingroup là tập đoàn đầu tiên dám “mạnh tay” chi một khoản tiền cực khủng để “đưa biển hồ vào thành phố” nhằm hiện thực hóa ước mơ sống gần biển tới những người dân luôn phải bộn bề công việc giữa chốn thủ đô đông đúc & ồn ào.

Song song với khu biển hồ nước mặn rộng lên tới 6.1 ha, Vingroup còn triển khai thêm hồ điều hòa rộng lên tới 24.5 ha ngay trung tâm khu đô thị cùng hệ thống công viên cây xanh rộng lên tới 62 ha xen kẽ bên dưới mỗi tòa tháp căn hộ, qua đó mở ra một không gian sống xanh dương độc nhất vô nhị trong Hà Nội.

Bên cạnh đó, Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng gây ấn tượng với những tiện ích vô cùng độc đáo như 8 bể bơi ngoài trời rộng 300 – 1000 m2, 150 sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, 6 đại công viên BBQ rộng lớn hay 700 máy tập GYM ngoài trời…

bien-ho-nuoc-man-vincity-ocean-park

Theo thông tin mới nhất từ Vingroup, giá vé vào biển hồ nước mặn dự kiến là 200.000 VND/lượt đối với cư dân và 600.000 VND/lượt đối với người ngoài, một con số khá hợp lý để có những giây phút vui chơi thư giãn trên biển xanh cát trắng ngay trong nội đô thay vì phải đi cách xa Hà Nội đến hàng trăm cây số.

Với những điểm nhấn tuyệt vời về không gian sống như vậy, Vincity Ocean Park Gia Lâm được xem là dự án “bom tấn” của Vingroup trong giai đoạn cuối năm 2018 – 2019, đang tạo nên cơn sốt lớn chưa từng thấy trên thị trường bất động sản thủ đô với gần 5.000 căn hộ được giao dịch thành công chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Hiện tại, Vingroup đang tiếp tục cho ra mắt những tòa tháp cuối cùng tại tiểu khu The Park, với chính sách bán hàng siêu ưu đãi: Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ là có thể ký HĐMB cùng chủ đầu tư, phần 20% tiếp theo được chia thành 2 lần đóng sau 3 tháng & 6 tháng, phần 70% còn lại được hỗ trợ vay vốn từ Techcombank trong tối đa 35 năm với LS 0% cho đến tận ngày 31/8/2020.

Đối với những khách hàng tài chính đang trong giai đoạn tích lũy, căn hộ Vincity thực sự là lựa chọn hợp lý khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vay vốn lên tới 30 – 35 năm để giảm áp lực trả nợ hàng tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Vincity Gia Lâm hay các dự án khác Vingroup đang triển khai phân phối, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline hoặc để lại thông tin theo Form đăng ký bên dưới.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.