BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Dự án Hòn Thơm Phú Quốc, đừng mua nếu bạn chưa biết 5 điều này

Sun Group chính thức ra mắt tổ hợp ‘Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư’ với dự án Hòn Thơm Phú Quốc, nơi quý tụ kiến trúc xa hoa và chuỗi tiện ích đẳng cấp. Nếu bạn đang quan tâm tới dự án sáng giá này thì đừng bỏ qua 5 điều dưới đây nhé.

 

 

1- Chủ đầu tư dự án Hòn Thơm Phú Quốc tiềm lực ra sao?

Sun Group là chủ đầu tư của dự án Hòn Thơm Phú Quốc. Trong ngành bất động sản, Sun Group là một trong những tên tuổi hàng đầu với 15 năm kinh nghiệm, sở hữu những thành tích đáng kể trong lĩnh vực.

Một số dự án thành công tạo nên thương hiệu của chủ đầu tư phải kể đến: Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng hành khách quốc tế Hạ Long, InterContinental Hotels & Resorts, Marriott International,..các sản phẩm của dự án đều có một ưu điểm nổi bật đó là mang lại giá trị gia tăng tiềm năng sinh lời cao cho chủ đầu tư nhờ sở hữu những yếu tố khác biệt. Qua đó cho thấy, đây là một đơn vị đầu tư uy tín để khách hàng trao trọn niềm tin.

2- Vị trí dự án Hòn Thơm Phú Quốc có gì nổi bật hơn các dự án khác?

Thứ nhất, dự án nằm tại vị trí Hòn Thơm, một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc. Vị trí này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng kiệt tác của thiên nhiên.

Thứ hai, dự án được thừa hưởng những giá trị tốt nhất của cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện, giúp giao thương kinh tế dễ dàng hơn, biến nơi đây trở thành thành phố đảo sầm uất, sôi động.

Thứ 3, các dự án cáp treo, tàu biển, du thuyền,… giúp du khách rút ngắn thời gian di chuyển tới Hòn Thơm, kéo theo giá trị bất động sản nơi đây cũng có tiềm năng tăng cao.

3- Tiện ích dự án Hòn Thơm Phú Quốc ra sao?

Ngoài nằm tại vị trí đắt giá trải dài tại Hòn Thơm, quý khách hàng sinh sống tại Hòn Thơm Phú Quốc còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu hiện hữu sầm uất ngay trong chính nơi mình ở.

Không nói quá, khi dự án mới của chủ đầu tư Sun Group được ví như “thiên đường của những trải nghiệm như mơ” khi sở hữu chuỗi tiện ích sống cực kỳ đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt. Sự hiện diện của hệ sinh thái Sun Group sẽ là bệ phóng giúp cho dự án Hòn Thơm Phú Quốc trở thành thành phố đảo đẳng cấp nhất Việt Nam với các tiện ích nổi bật như vịnh du thuyền 6 sao, công viên nước, công viên chủ đề,  làng ẩm thực, clubhouse, beach club, wellness center,...

4- Thiết kế Hòn Thơm Phú Quốc

Dự án Hòn Thơm Phú Quốc Paradise Island là sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng – thương mại – giải trí được không gian thiên nhiên kỳ vĩ bao bọc xung quanh, nhằm đem lại cho chủ sở hữu sự thư giãn, thoải mái và tinh tế nhất.

Với quy mô diện tích hơn 300 ha cùng sự đa dạng loại hình sản phẩm giúp tạo nên một thiên đường sống hoàn mỹ dành cho nhóm đối tượng khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm được bố trí hài hòa cùng không gian thiên nhiên, toát lên được nét hiện đại, phóng khoáng, mang đậm kiến trúc đương đại. Du khách tới với nơi đây sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống lần đầu tiên có tại Phú Quốc.

5- Mức giá bán của dự án như thế nào?

Theo thông tin cập nhật từ phía chủ đầu tư, mức giá bán dự kiến của các căn shophouse Santorini trong dự án sẽ dao động từ: 26 – 90 tỷ đồng/căn. Đối với các căn hộ thì giá bán dao động từ 3 tỷ đồng/căn. 

Với mức giá bán trên, chắc chắn bạn sẽ được sống một cuộc sống với đầy đủ tiện ích vượt trội, hiếm dự án nào có được.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng Liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự án Sungroup Hòn Thơm Paradise Phú Quốc - Chủ đầu tư Sungroup

Hotline : 0898898688

Website : https://sungroupcity.com.vn/

 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.