BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Dự án Sun Group Phú Quốc: Đầu tư không chỉ an toàn, mà còn lợi nhuận

Trong những năm gần đây, đầu tư bất động sản đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, bởi đây không chỉ là một kênh đầu tư lợi nhuận, mà còn an toàn hơn hẳn.

 

Trong những năm gần đây, đầu tư bất động sản đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, bởi đây không chỉ là một kênh đầu tư lợi nhuận, mà còn an toàn hơn hẳn. Đặc biệt, sau thời điểm dịch Covid 19 vừa mới được bình ổn như hiện nay, kinh tế thế giới đang phục hồi, thị trường chứng khoán, vàng, ngoại tế, Bitcoin đang gặp nhiều bất ổn do ảnh hưởng từ biến động kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế.

Vì thế, lựa chọn đầu tư mạnh hơn và bất động sản hiện nay mới là bước đi đúng đắn, giúp nhà đầu tư vừa an toàn cho nguồn vốn lớn của mình, đồng thời vừa sinh lợi nhuận một các ổn định ở mức cao. Và Những sản phẩm có tiềm năng lớn, được bảo chứng từ chủ đầu tư uy tín như dự án Sun Group Phú Quốc sẽ được yêu thích và nổi trội hơn cả.

Dự án Sun Group Phú Quốc có vị trí trung tâm kết nối

Dự án Sun Group Phú Quốc tọa lạc ngay tại đảo Hòn Thơm, có tên gọi chính thức là Hon Thom Paradise Island, đây là dự án có quy mô siêu khủng hiện nay, nằm ngay tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, được nhà đầu tư đánh giá là ngọc quý trong đảo ngọc. Có thể nói rằng, nơi đây có một kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Phú Quốc, giúp du khách không chỉ thuận lợi trong việc kết nối giao thông, đi lại, mà còn có nhiều lựa chọn cho việc tận hưởng và du ngoạn cảnh đẹp tại Phú Quốc.

Từ dự án Sun Group Phú Quốc, chỉ mất 5 phút để đến các bãi tắm nổi tiếng của đảo như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, 7 phút đến trung tâm thị trấn Đông Dương và 15 phút để đến sân bay quốc tế. Các tuyến đường giao thông tại đây vô cùng hiện đại và đồng bộ, với những làn đường rộng lớn, có thể nhiều xe di chuyển cùng một lúc, và kết nối đến toàn bộ những đại danh nổi tiếng và xinh đẹp của huyện đảo. Bên cạnh đó, đảo Hòn Thơm còn sở hữu hệ thống cáp treo dài vượt biển, nối liền từ dự án Hon Thom Paradise đến sân bay quốc tế, và có các trạm dừng tại rất nhiều nơi trên đảo, mang đến những lựa chọn đa dạng cho việc kết nối giao thông và du lịch cho du khách khi đến nơi đây.

Vì vậy, trong những năm trở lại đây, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đổ về Hòn Thơm ngày càng đông, nơi đây trở thành địa điểm du lịch cần phải đến trong cẩm nang du lịch của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, tiềm năng đầu tư dành cho bất động sản nghỉ dưỡng tại nơi đây là vô cùng lớn, hứa hẹn mang tới những khoản lợi nhuận cao ngất ngưởng dành cho khách hàng.

Lợi nhuận cao tại dự án Sun Group Phú Quốc là điều chắc chắn

Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông và tiện ích tại đảo Hòn Thơm hiện nay vô cùng đầy đủ và đồng bộ, chủ đầu tư Sun Group đã mất hơn 10 năm để dồn tầm huyết, nguồn lực và tài chính để phát triển nền móng cho du lịch của nơi đây.

 Có thể nói rằng, vào thời điểm này, các dự án Sun Group Phú Quốc ra mắt, khách hàng đã có thể thấy được tiềm năng đầu tư vô cùng rõ nét mà nơi đây có thể đem lại, cùng nguồn khách du lịch lớn đổ về mỗi năm. Chính vì vậy, xuống tiền sở hữu một sản phẩm tại Hon Thom Paradise Island sẽ mang đến lợi nhuận vô cùng cao.

Theo đánh giá của các chuyên gia: Chủ đầu tư Sun Group đã tạo nên một “vương quốc” riêng của mình tại đây, vì thế khi phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu riêng của mình, rõ ràng lợi thế mà khách hàng có thể thấy được là quá rõ. Điều này cũng chính là lý do lớn nhất khiến dự án Sun Group Phú Quốc thành công, trở thành một trong những lựa chọn đầu tư đắt giá nhất thị trường hiện nay.

Cùng với đó, nơi đây được định hướng trở thành đảo thiên đường, với những không gian nghỉ dưỡng hạng sang dành cho giới siêu giàu, tạo nên những không gian thực sự khác biệt, định nghĩa lại sống chất, nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng. Xem thông tin chi tiết về dự án tại đây https://duan-sungroup.com/hon-thom-paradise-island/ 


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.