BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Eco Village Saigon River bao nhiêu?

Giá bán Eco Village Saigon River bao nhiêu? Là câu hỏi nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây SaleReal sẽ cập nhật mới nhất về giá bán Ecopark Nhơn Trạch cũng như tiềm năng tăng giá đến quý khách thông qua bài viết dưới đây.

 

Tham khảo thông tin chi tiết dự án tại: Eco Village Saigon River -【#5 đánh giá】& Thông tin 2022

Giá bán Eco Village Saigon River hiện nay như thế nào?

Hiện nay chủ đầu tư Ecopark chưa công bố giá bán Eco Village Saigon River cũng như thời điểm mở bán. Chúng tôi sẽ cập nhập về giá bán có thông tin chính thức.

Thiết kế liền kề tại dự án

Thiết kế biệt thự tại dự án

Thiết kế shophouse tại dự án

Dự kiến vào giai đoạn 1, chủ đầu tư Ecopark sẽ triển khai dòng shophouse, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại: Giá bán Ecopark Nhơn Trạch

Giá bán Ecopark Nhơn Trạch có phù hợp để đầu tư?

  1. Giáp thành phố Hồ Chí Minh

Dự án Eco Village Saigon River có vị trí khá đắc địa khi di chuyển về trung tâm Hồ Chí Minh chỉ khoảng 35 phút.

Đây là khoản thời gian di chuyển phù hợp, cho những quý khách đang mong muốn tìm kiếm bất động sản xanh gần TP.HCM. Thông thường các dự án gần quận trung tâm sẽ  tăng giá bền vững.

  1. Dự án ven sông 

Dự án Eco Village Saigon River có vị thế khá đặc biệt khi có 2 mặt giáp sông lớn. Điều này giúp cho dự án luôn có khí hậu mát mẻ và không khí trong lành.

Hơn nữa, xu hướng các nhà đầu tư rất quan tâm các dự án sống khỏe, xanh, gần sông, biển hoặc núi. Giáp sông chính là một yếu tố tăng giá khi dự án hình thành trong tương lai.

  1. Chủ đầu tư Eco Park

Chủ đầu tư Ecopark rất nổi tiếng ở thị trường miền bắc khi đã đầu tư và triển khai dự án xanh như Ecopark Hưng Yên đã thành công lớn trên thị trường bất động sản. Dự án đã mang lại nơi an cư đẳng cấp và hòa mình vào thiên nhiên.

Do vậy sẽ hút được lượng khách ở miền Bắc đầu tư vào dự án do độ uy tín , quý khách có thể yên tâm về tiềm năng tăng giá trong tương lai.

  1. Mô hình khu đô thị xanh

Khu đô thị xanh là hình mẫu các chủ đầu tư hiện nay đang hướng tới giống như Eco Village Saigon River bao gồm:

  • Phủ xanh: Việc phủ xanh dự án, tạo cảnh quan thiên nhiên sẽ giúp cho cư dân có được không khí mát mẻ và trong lành, thúc đẩy người dùng cuối lựa chọn đây là nơi an cư.

  • Sử dụng năng lượng xanh: Giúp góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới khu đô thị phát triển bền vững, đồng hành cùng cộng đồng.

  • Sử dụng công nghệ tiết kiệm nước lên đến 25% giúp bảo vệ môi trường sống cộng đồng.

Đô thị xanh là mô hình tiên tiến nhất hiện nay. Chủ đầu tư sẽ vận hành và đi cùng với các cư dân tại khu đô thị đảm bảo các cảnh quan, vệ sinh môi trường luôn được đảm bảo. Giá trị bất động sản sẽ được giá tăng đều đặn.
 

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán Eco Village Saigon River cùng các yếu tố tăng giá tiềm năng. Chúng tôi hi vọng mang lại nhiều thông tin giá trị tới quý khách.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : [email protected]

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.