BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Lucky City mới nhất 2022

Giá Lucky City hiện tại bao nhiêu? vẫn là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Những năm gần đây Long An ghi nhận nhiều bước tiến mạnh mẽ về tốc độ đô thị hóa nhanh kéo theo nhu cầu về nơi an cư chất lượng cũng trở nên cao hơn. Hiểu được điều đó Novaland đã kiến tại nên dự án và trở thành khu đô thị đáng sống phía Tây Sài Gòn. Để giải đáp mọi thắc mắc, hãy cùng Nhà Today tìm hiểu qua những thông tin chi tiết về giá bán Lucky City Long An dưới đây.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin dự án tại: Lucky City Thủ Thừa

Giá bán Lucky City hiện tại bao nhiêu?

Giá Lucky City hiện tại vẫn là chưa được chủ đầu tư công bố chính thức ra thị trường, nhưng với tiềm năng sẵn có từ vị trí đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhất giá Lucky City kèm chính sách bán hàng đến quý khách khi chủ đầu từ chính thức triển khai.

Dự kiến vào giai đoạn 1, chủ đầu tư Novaland sẽ chính thức mở bán dòng nhà phố, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: Nhà phố Lucky City Long An - Giá bán mới nhất 2022

Giá bán Lucky City Long An có phù hợp để mua không?

1. Khu đô thị sinh thái kiểu mẫu

Lucky City là khu đô thị kiểu mẫu được quy hoạch đồng bộ, những ngôi nhà hiện đại, sang trọng, lối đi trải nhựa rộng thoáng và nhiều cây xanh trải dài khắp lối đi tạo bóng mát và giúp không khí trở nên trong lành hơn.

Tại nơi đây, quý cư dân sẽ có được hưởng trọn vẹn với đầy đủ tiện ích trường học, bệnh viện, siêu thị… được quy hoạch bố trí hợp lý trong nội khu, dễ dàng tiếp cận và thuận tiện sử dụng. Đảm bảo mang đến một không gian sống chất lượng đáng sống nhất cho mọi cư dân.

2. Đón đầu xu hướng đầu tư

Năm 2021, Long An thu hút vốn FDI trên 3,7 tỷ USD, riêng trong các khu công nghiệp thu hút được 84 dự án, trong đó có 35 dự án FDI với số vốn đăng ký gần 450 triệu USD và 49 dự án trong nước với số vốn gần 12.000 tỷ đồng.

Nên trong tương lai nơi đây sẽ hút hút hàng trăm lao động đổ về làm việc.

Cùng với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, kinh tế - xã hội, kéo nhu cầu lớn về chốn an cư cũng như các dịch vụ chất lượng. Tuy nhiên địa bàn lại đang thiếu nguồn cung về sản phẩm này. 

Lucky City phát triển chính là đáp ứng mọi vấn đề Long An đang thiếu, phục vụ cho đại đa số nguồn lao động lớn tại các KCN, mang tiềm năng khai thác lớn trong tương lai. 

3. Thời điểm vàng để đầu tư

Với sự phát triển mạnh về hạ tầng khu vực, có cao tốc TP. HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành đang trong những bước đầu xây. Đây là thời điểm vàng để đầu tư và tiềm năng tăng giá vượt bật khi đón cao tốc hoàn thiện vào năm 2025.

4. Bảo chứng bởi uy tin chủ đầu tư

Trải qua 30 hình thành và phát triển, Novaland thu về cho mình vô số thành tựu đang mơ ước như Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam (2021).

Và gần đây Novaland đạt được các giải thưởng ấn tượng với dự án Aqua City đạt top 10 khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2022, là dự án khu đô thị kiểu mẫu phía Đông Sài Gòn.

Dù chưa được chính thức bàn giao nhưng những tiện ích như quảng trường, cafe nhà kính, trung tâm thương mại,... đã thu hút rất động cư dân khách du lịch vào mỗi tuần. Đây chính là bảo chứng tốt nhất cho năng lực triển khai và hứa hẹn một khu thị đô thông minh Lucky City hình thành trong tương lai.

Với những chia sẻ trên, hy vọng mang đến cho quý khách nguồn tham khảo giá trị về dự án tiềm năng này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/  
  •  

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.