BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City bao nhiêu?

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City bao nhiêu? Đây là dự án nghỉ dưỡng tiếp theo của tập đoàn Novaland với tầm nhìn mang lại nơi nghỉ dưỡng xa hoa đẳng cấp nhất cho giới thượng lưu trong và ngoài nước. Chúng tôi các chuyên gia bất động sản VNREP HN xin được chia sẻ về giá bán Marina City Mũi Né tới quý khách thông qua bài viết dưới đây.

 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Novaworld Mũi Né

 

Giá bán Novaworld Mũi Né như thế nào? 

Hiện nay giá Novaworld Mũi Né Marina City chưa được chủ đầu tư mở bán, dự kiến là vào tháng 10-2022 mới chính thức mở bán.

Chúng tôi có những thông tin dự kiến ban đầu sẽ có 3 sản phẩm được mở bán là townhouse, shophouse, biệt thự song lập.

Townhouse: có diện tích 6x17m, 6x18m, 6x20m có giá khoảng 6,9 tỷ.

 

Sắp tới giai đoạn 1, chủ đầu tư Novaland sẽ mở bán dòng sản phẩm nhà phố, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City - Thông tin & Giá 2022

Shophouse: có diện tích 6x20m có giá khoảng 10 tỷ.

 

Biệt thự: có diện tích 9x20m, 12x20m có giá bán 10 - 13,5 tỷ.

 

 

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City có phù hợp để mua?

Chúng tôi nhận định Novaworld Mũi Né có giá bán khá hợp lý so với các dự án bên cạnh do:

  • Vị trí địa lý

Dự án Novaworld Mũi Né Marina City gần sân bay Phan Thiết và gần trung tâm Mũi Né lại tọa lạc ngay trên triền đồi giáp biển Mũi Né. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tầm nhìn rất đẹp.

  • Khai thác kinh doanh cao và đầu tư bền vững

Với vị trí đẹp lại gần trung tâm Mũi Né và sân bay Phan Thiết. Quý khách dễ dàng kinh doanh lưu trú bằng các dòng sản phẩm như nhà phố hoặc mở tiệm cafe, nhà hàng 5 sao qua dòng shophouse.

Du lịch Phan Thiết sẽ bùng nổ trong tương lai gần, sẽ giúp cho thị trường bất động sản được tăng giá bền vững giúp nhà đầu tư kiếm được doanh thu mong muốn. 

  • Dự án có vịnh du thuyền tầm cỡ Đông Nam Á.

Vịnh du thuyền rộng hơn 80 hecta được xem là điểm khác biệt nhất so với các dự án khác tại Phan Thiết nói riêng và toàn quốc nói chung.

Không một dự án nào có quy mô vịnh du thuyền tầm cỡ chứa dc 1000 du thuyền nhỏ, 5 siêu du thuyền vượt đại dương.

Hứa hẹn trong tương lai, Novaworld Mũi Né Marina City sẽ là điểm đến vui chơi giải trí của giới giàu có khắp nơi trên thế giới.

 

  • Chủ đầu tư hàng đầu

Novaworld Mũi Né Marina City là dự án tâm huyết tiếp theo của Novaland tại thị trường Phan Thiết với quy mô lên 680 hecta.

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 4 năm xây dựng Novaworld Phan Thiết đã nói lên khả năng xây dựng và vận hành của Novaland.

Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về quy hoạch, pháp lý sản phẩm nhận được khi bàn giao. 

Trên đây là những thông tin mới nhất cùng đánh giá của chúng VNREP HN. Hy vọng mang lại nhiều thông tin giá trị tới quý khách.

  • CÔNG TY TNHH VNREP HN
  • Địa chỉ: số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0938.352.226

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.