BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City bao nhiêu? Có phù hợp để mua?

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City luôn là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm bởi đây là dự án đáng mong chờ nhất. Khi đầu năm 2023, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, Mũi Né chính là tầm điểm thu hút mọi du khách khi đến Phan Thiết. Để nắm rõ thông tin về giá bán, hãy cùng đội ngũ Nhà Today tìm hiểu chi tiết kèm đánh giá có nên mua qua bài viết dưới.

 

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: Novaworld Mũi Né

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City có cao không?

Nhà phố

Diện tích: 6x17m, 6x18m, 6x20m.

Giá bán từ: 6,9 tỷ.

Thanh toán đợt 1 chỉ 690 triệu đồng.

Dự kiến trong thời gian tới, chủ đầu tư Novaland sẽ mở bán dòng sản phẩm nhà phố vào giai đoạn 1, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City - Phân tích & Giá 2022

Shophouse

Diện tích: 6x20m.

Giá bán: từ 11.9 tỷ/căn.

Thanh toán đợt 1 chỉ 1.19 tỷ đồng.

Biệt thự

Diện tích: 9x20m, 12x20m, 15x20m.

Giá bán: từ 10.3 - 15.7 tỷ/căn.

Thanh toán đợt 1 chỉ 1.03 tỷ đồng.

Chính sách bán hàng

- Thanh toán 50% đến khi nhận nhà.

- Thanh toán 5% mỗi 6 tháng.

- Chiết khấu lên đến 24% cho khách hàng thanh toán nhanh.

- Chính sách ưu đãi 2% dành cho Nova Loyalty chưa sở hữu sản phẩm NovaWorld.

Giá bán Novaworld Mũi Né hiện tại, liệu có nên đầu tư?

1. Giai đoạn tốt để đầu tư

Đây là thời điểm tốt để sở hữu, mừng Nova 30 đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Quý khách chỉ cần thanh toán 10% giá trị sản phẩm, tương đương 690 triệu đồng là có thể sở hữu nhà phố đồi view biển cực đẹp tại thủ phủ du lịch Mũi Né.

2. Địa thế hiếm có

Sở hữu địa thế đắc địa khi ở độ cao 80 -120m so với mực nước biển. Nên những căn nhà đều mang tầm view bao trọn vịnh Mũi Né thoáng đẹp.

Đặc biệt, dự án sở hữu đường bờ biển dài, với các bến du thuyền lớn, cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, ôn hoà. Đây được xem là lợi thế giúp dự án gia tăng giá trị bởi hiểm có quỹ đất tương tự trong tương lai.

3. Tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Là dự án với quy mô lớn trên địa thế đồi cát động đáo, do đó, được chủ đầu tư chú trọng phát triển hàng trăm tiện ích, dịch vụ nội khu đẳng cấp, mang đến một hành trình trải nghiệm, khám phá đa sắc màu và vượt xa mong đợi.

Nổi bật phải kể đến như Bến du thuyền sang trọng 80ha lớn nhất Việt Nam, Thung lũng biển hồ Crystal Lagoons, Công viên chủ đề Thành Troy, Đồi núi đỏ Red Canyon, Phim trường Texas cùng tổ hợp các trò chơi thể thao trên biển,... 

 

4. Giá trị khai thác du lịch lớn

Dự án với quy mô 670ha lại nằm tại trung tâm của thủ phủ du lịch Mũi Né. Nơi tập trung rất nhiều những địa điểm tham quan đẹp của TP. Phan Thiết, do đó tập trung rất đông du khách mỗi khi đến Bình Thuận.

Mũi Né là thủ phủ du lịch, Novaworld Mũi Né Marina City là trung tâm của thủ phủ, chắc chắn sẽ giúp cho tiềm năng du lịch của dự án được phát triển mạnh mẽ.

5. Hạ tầng giao thông tiềm năng cho bất động sản tăng mạnh

Lý do khiến dự án nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư chính là cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ từ sân bay, đường cao tốc, nâng cấp hệ thống đường bộ,… Điều này giúp cho Novaworld trở thành trung tâm phát triển du lịch hàng đầu trong nước. 

Dự kiến sân bay quốc tế Phan Thiết sẽ đi vào hoạt động trong quý IV/2023. Đồng thời, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến thông xe vào quý IV/2022.

Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông của Mũi Né sẽ giúp đẩy mạnh giao thương khu vực. Tạo động lực phát triển kinh tế, du lịch mạnh mẽ, từ đó kéo giá trị bất động sản ngày càng tăng cao.

Qua bài viết trên, hy vọng giúp quý khách nắm bắt thêm về giá bán Novaworld Mũi Né Marina City cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.