BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City có cao không?

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City có cao không? Dự án được chú trọng đầu tư, phát triển mô hình khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, với chuỗi tiện ích hấp dẫn, không chỉ mang đến cho thị trường loạt siêu phẩm mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia SaleReal sẽ mang đến cho quý khách những thông tin cập nhất mới nhất về giá bán Novaworld Mũi Né để quý khách tiện tham khảo.

 

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: Novaworld Mũi Né

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City cập nhật 2022

  • Nhà phố

Diện tích: 6x17m, 6x18m, 6x20m.

Giá bán từ: 6,9 tỷ.

Thanh toán đợt 1 chỉ 690 triệu đồng.

Sắp tới giai đoạn 1, chủ đầu tư Novaland sẽ mở bán dòng sản phẩm nhà ph, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City - Phân tích & Giá 2022

  • Shophouse

Diện tích: 6x20m.

Giá bán: từ 11.9 tỷ/căn.

Thanh toán đợt 1 chỉ 1.19 tỷ đồng.

  • Biệt thự

Diện tích: 9x20m, 12x20m, 15x20m.

Giá bán: từ 10.3 - 15.7 tỷ/căn.

Thanh toán đợt 1 chỉ 1.03 tỷ đồng.

Chính sách bán hàng

- Thanh toán 50% đến khi nhận nhà.

- Thanh toán 5% mỗi 6 tháng.

- Chiết khấu lên đến 24% cho khách hàng thanh toán nhanh.

- Chính sách ưu đãi 2% dành cho Nova Loyalty chưa sở hữu sản phẩm Novaworld.

Giá bán Novaworld Mũi Né có mua được không?

1. Giai đoạn đầu tư tốt

Với chính sách thanh toán giai đoạn đầu chỉ 690 triệu đồng và cứ mỗi 6 tháng là 345 triệu đồng, rất đang sở hữu nhà phố tại siêu dự án Novaworld Mũi Né.

Đồng thời, nhận dịp mừng Nova 30 năm sẽ đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

2. Vị trí hiếm có

Dự án tọa lạc tại vị trí mặt hướng biển, lưng tựa núi hiếm có tại thủ phủ du lịch Mũi Né và chỉ cách sân bay Phan Thiết 5 phút di chuyển. Chưa kể còn liên kết vào trung tâm dễ dàng nhờ sở hữu nhiều tuyến giao thông linh hoạt. Đây được xem là một trong những yếu tố để hình thành và phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Bên cạnh đó, ở độ cao 80 -120m so với mực nước biển. Nên những căn nhà ôm trọn tầm view ra biển Mũi Né. Nổi bật với đường bờ biển dài, dự án cho xây dựng bến du thuyền sang trọng, góp phần tạo nên điểm nhấn và giúp tăng giá trị của dự án trong tương lai bởi không còn quỹ đất dương tự để phát triển.

 

 

3. Chuỗi tiện ích hoàn hảo

Tận dụng địa thế đồi cát độc đáo, chủ đầu tư chú trọng phát triển hàng trăm tiện ích, dịch vụ nội khu đẳng cấp, mang đến một hành trình trải nghiệm, khám phá đặc sắc dành riêng cho quý khách hàng của mình.

Bến du thuyền sang trọng 80ha lớn nhất Việt Nam, nơi du khách vi vu ra biển và ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Hay trải nghiệm cảm giác cảm giác tắm mát ngay giữa lòng đô thị với thung lũng biển hồ Crystal Lagoons.Và nhiều tiện ích thú vị duy nhất chỉ có tại Novaworld Mũi Né như công viên chủ đề Thành Troy, đồi núi đỏ Red Canyon, phim trường Texas,...

4. Giá trị khai thác du lịch vượt

Là dự án quy mô lớn 670ha nằm tại trung tâm của thủ phủ du lịch Mũi Né. Nơi vốn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp làn nước xanh cùng địa danh du lịch nổi tiếng. Với những lợi thế sẵn có Mũi né luôn là điểm đến hàng đầu của đông đảo du khách khi đến với du lịch Bình Thuận.

Novaworld Mũi Né Marina City hứa hẹn khi hình thành sẽ trở thành trung tâm du lịch mới của thủ phủ Mũi Né, là bệ phóng vững chắc cho tiềm năng khai thác du lịch mạnh mẽ của dự án trong tương lai.

5. Tiềm năng tăng giá khi đón đầu hạ tầng phát triển

Trong nhiều năm qua Phan Thiết liên tục nhận nhiều tính hiệu tích cực khi nhiều hạ tầng khu vực lần lượt khởi công. Giúp nơi đây trở thành một thị trường đầy tiềm năng, ngày càng thu hút đông đảo các nhà đầu tư tìm đến và thú đẩy giá trị bất động sản nơi đây ngày càng tăng lên mạnh mẽ.

Điển hình như sân bay quốc tế Phan Thiết sẽ đi vào hoạt động trong quý IV/2023, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến thông xe vào quý IV/2022.

Qua bài viết trên, hy vọng với những chia sẻ trên phần nào giải quyết nhu cầu tìm kiếm của quý khách về giá bán Novaworld Mũi Né Marina City cũng như là cơ sở cho việc lựa chọn đầu tư.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

  • Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.srnovaworld.com/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.