BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City có phù hợp để mua?

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City đang là điều mà giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay khi mà dự án chuẩn bị dược mở bán. VNREP HN sẽ chia sẻ thông tin mới nhất về giá bán Novaworld Mũi Né tới quý khách thông qua bài viết dưới đây.

 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Novaworld Mũi Né

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City như thế nào?

Hiện nay dự án vẫn chưa có giá bán chính thức. Dự kiến chủ đầu tư, Novaland sẽ mở bán vào tháng 10-2022. 

Các sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse theo chúng tôi đánh giá sẽ có giá dự kiến như sau:

  • Nhà phố giá từ 6.9 tỷ/căn.

Dự kiến chủ đầu tư Novaland sẽ mở bán dòng sản phẩm nhà phố vào giai đoạn 1, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City - Thông tin & Giá 2022

 

  • Biệt thự giá từ 10 - 15,7 tỷ/căn.

  • Shophouse có giá từ 11.9 tỷ/căn.

Chúng tôi nhận định đây là mức giá khởi điểm hợp lý cho một dự án chỉnh chu, ven biển, và có nhà đầu tư lớn như Novaland. Chúng tôi cũng sẽ cập nhập giá bán chính thức khi Novaland mở bán dự án.

Giá bán Novaworld Mũi Né có phù hợp để mua?

  • Chủ đầu tư uy tín

Novaland hiện nay đã có 30 năm hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản và đã có kinh nghiệm đầu tư và phát triển các dự án lớn trong nước như: Novaworld Phan Thiết, Aqua City…

Những dự án Novaland hiện nay đang triển khai đã tạo nên dấu ấn của tỉnh thành mà dự án đó tọa lạc như Novaworld Phan Thiết đang trở thành khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng của tỉnh Bình Thuận và cả duyên hải Nam Trung Bộ.

Hơn nữa Novaland đang sở hữu trong tay hệ sinh thái khép kín với đầy đủ các ngành nghề từ xây dựng, giải trí, nông nghiệp cho đến bán lẻ. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phát triển một khu dân cư.

  • Dự án có vị trí đẹp hiếm có

Dự án ven biển hiện nay tại Mũi Né gần như là không còn nhiều và với quy mô lên đến 600 hecta và vịnh du thuyền 80 hecta thì Novaworld Mũi Né Marina City được xem là vị trí cuối cùng.

Kết nối dễ dàng với cao tốc và sân bay chỉ trong 10 phút di chuyển là lợi thế cần nhắc tới về dự án. Cao tốc sẽ thông sẽ vào cuối năm 2022 và sân bay Phan Thiết vào cuối năm 2023. Sẽ có một lượng khách rất lớn đổ về Phan Thiết mà dự án Marina City là điểm dừng chân đầu tiên.

Cao hơn mực nước biển trung bình từ 90 đến 120m và nằm sát biển là một ưu điểm hiếm có ở các dự án khác. Điều này đảm bảo các sản phẩm của Novaworld Mũi Né đều có tầm nhìn trọn vẹn xuống biển hưởng trọn không khí trong lành mát mẻ.

Trên đây là những thông tin được VNREP HN chia sẻ mới nhất về giá bán Novaworld Mũi Né Marina City. Hy vọng mang lại nhiều thông tin có giá trị tới quý khách.

  • CÔNG TY TNHH VNREP HN
  • Địa chỉ: số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0938.352.226

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.