BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Nha Trang bao nhiêu?

Giá bán Novaworld Nha Trang bao nhiêu? Tại sao thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn?

Tất cả sẽ được nhóm chuyên gia Nhà Today giải đáp trong bài viết dưới đây, từ giá Novaworld Nha Trang đến chính sách bán hàng và những lý do nên đầu tư để quý khách có thêm cơ sở đưa ra quyết định.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Novaworld Nha Trang Diamond Bay -【Thông tin & Tiến độ cập nhật 2022 】

Giá bán Novaworld Nha Trang bao nhiêu?

Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được chủ đầu tư công bố thông tin chính thức ra thị trường. Tuy nhiên, dựa vào thông tin hiện có và tình hình thị trường thì mức giá cho quý khách có thể tham khảo từ 21 tỷ/căn.

Dựa vào thực tế, trong những giai đoạn đầu mở bán, dự án sẽ luôn đưa ra những mức giá tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Đồng thời, mua vào giai đoạn đầu sẽ giảm cạnh tranh, giá bán tốt, chọn được sản phẩm đẹp ưng ý và tỷ suất sinh lời cao hơn mua giai đoạn sau.

Biệt thự

Diện tích: 9x20m, 12x20m, 15x20m

Giá bán dự kiến: từ 21 tỷ/căn

Thanh toán đợt đầu chỉ 2.1 tỷ đồng

Nhà phố

Diện tích: 5x20m, 6x20m, 6x22m, 6x25m

Giá bán dự kiến: từ 7 tỷ/căn

Thanh toán đợt đầu chỉ 700 triệu.

Quý khách hàng quan tâm tới dòng nhà phố tại dự án có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán kèm phân tích nên mua chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Nha Trang Diamond Bay - Giá & Phân tích có nên mua 2022

Chính sách bán hàng quý III/2022

- Thanh toán chỉ 5% mỗi 6 tháng

- Ưu đãi 100 triệu khi khách hàng check-in Novaland Gallery/SGD Hà Nội

- Ưu đãi 3% cho khách hàng mua cổ phiếu Nova và giữ trong thời gian 6 tháng

- Ưu đãi cho khách hàng Nova Loyalty lên đến 5%

Giá Novaworld Nha Trang hiện tại, liệu có nên mua?

1. Lời ngay khi mua giai đoạn này

Dự án được quy hoạch quy mô đến 650ha, chắc chắn sẽ chia làm nhiều giai đoạn phát triển, mỗi giai đoạn sau hình thành càng thu hút thêm nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Từ đó, giá giai đoạn sau sẽ đẩy lên cao, vậy nên mua ở giai đoạn này sẽ được mức giá đẹp nhất cùng tỷ suất sinh lời vượt trội.

2. Không gian nghỉ dưỡng all in one

Sở hữu vị trí ven biển Nha Trang và một mặt giáp rừng. Mang đến không gian đậm nghỉ dưỡng, trong lành và yên bình cho mọi du khách.

Bên cạnh, dự án phát triển theo mô hình Integrated Resort, nơi đây quy tụ những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như clubhouse, trung tâm giải trí FEC, sân Golf,... mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đa sắc để chuyển nghỉ dưỡng được trọn vẹn nhất.

3. Dự án ven biển Nha Trang hiếm hoi sở hữu lâu dài

Nằm trên quỹ đất đẹp, diện tích lớn cuối cùng tại Nha Trang lại còn sở hữu lâu dài. Giúp dự án trở nên khác biệt với những dự án khác trong khu vực, tăng tính cạnh tranh và giá trị tăng mãi theo thời gian bởi tương lai không còn quý đất tương tự.

4. Tiềm năng khai thác du lịch tốt

Dự án nằm trên mặt đường Nguyễn Tất Thành, là trục đường chính nối thành phố Nha Trang và thành phố Cam Ranh, thuận tiện để du khách di chuyển và dễ dàng kết nối các điểm nổi tiếng khu vực như Khu du lịch Trăm Trứng, Hòn Tre, Bãi Dài,... 

Đặc biệt, Nha Trang với khí hậu ôn hòa quanh năm, là lý do nơi đây luôn thu hút khách du lịch đổ về hàng năm. Giúp nơi đây trở thành điểm lưu trú hoàn hảo, mang tiềm năng khai thác cho thuê vô cùng tốt.

Với những chia sẻ trên, hy vọng giúp quý khách có thêm thông tin về giá Novaworld Nha Trang, là cơ sở để quý khách đưa ra quyết định.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.