BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Nha Trang có phù hợp để mua?

Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay ra sao? Có thích hợp để mua không ? Tại sao lại thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng? Đây là một đại đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang. Hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một điểm dừng chân lý tưởng và một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bài viết sau, nhóm chuyên gia Nhà Today sẽ chia sẻ những vấn đề xoay quanh giá bán Novaworld Nha Trang. Mời quý khách cùng theo dõi để thu thập thêm những thông tin hữu ích.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Novaworld Nha Trang Diamond Bay -【Thông tin & Tiến độ cập nhật 2022 】

 

Giá bán Novaworld Nha Trang ra sao?

Hiện tại, chủ đầu tư chưa đưa ra mức giá bán chính xác cũng như phương thức thanh toán, các chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng cụ thể cho các dòng sản phẩm của dự án Novaworld Nha Trang.

Tuy nhiên, theo dự kiến giá bán nhà phố sẽ rơi vào khoảng từ 7 tỷ/căn.

Quý khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án. Với uy tín và năng lực của Tập đoàn Novaland, đây nhất định sẽ là một kênh đầu tư sinh lời ổn định và lâu dài.

Hơn nữa, qua nhiều dự án trước chúng tôi thấy chủ đầu tư này luôn đưa ra giá bán đúng với chất lượng cùng với nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng của mình. Đặc biệt đây còn là dự án với rất nhiều ưu thế và đang trong giai đoạn mua thích hợp.

Dự kiến vào giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ mở bán dòng nhà phố, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán kèm phân tích nên mua chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Nha Trang Diamond Bay - Giá & Phân tích có nên mua 2022

Giá bán Novaworld Nha Trang có phù hợp để mua?

  • Giai đoạn mua thích hợp 

Từ trước đến nay những sản phẩm mới bán giai đầu luôn có giá thành thấp nhất, cùng rất nhiều chiết khấu to và giá bán sẽ tăng cao trong các giai đoạn sau. Nên đây là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

Bên cạnh đó khi sản phẩm mở giai đoạn đầu, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm có vị trí đẹp, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

  • Tiềm năng tăng giá cao

Trong hai năm sau có nhiều tuyến đường trọng điểm của Nha Trang đi vào hoạt động đây là các yếu tố thúc đẩy giá bán dự án tăng trưởng mạnh.

Quý 3/2023 cao tốc Cam Lâm - Nha Trang đi vào hoạt động, quý 3/2024 cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông toàn tiến. Sẽ đón lượng lớn khách hàng đến dự án, làm nên giá trị và tạo điều kiện tốt để khai thác thương mại.

Hiện tại, dự án cũng chưa hoàn thành nên giá còn ưu đãi và giá bán sẽ tăng cao theo độ hoàn thiện hạ tầng tiện ích. Và khi cư dân hội tụ về sinh sống làm cho khu vực thêm náo nhiệt cũng là tiềm năng để tăng giá.

  • Vị trí đắc địa

Novaworld Nha Trang sở hữu vị trí đẹp tại quỹ đất lớn cuối cùng ở vùng ven biển thành phố Nha Nha. Tạo nên độ hiếm hoi và giá trị cực cao cho các sản phẩm ở đây.

Có môi trường rất thích hợp để an cư nghỉ dưỡng, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Nhờ được bao quanh bởi núi đồi có một mặt hướng ra biển tạo nên sự trong lành thoáng mát quanh năm. 

Bên cạnh đó, chỉ cánh sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút di chuyển, thuận lợi đón đông đảo khách nội địa và quốc tế.

  • Tiện ích đa dạng

Novaworld Nha Trang đã trở thành một siêu phẩm trên thị trường Nha Trang tiếp nối sự thành công của các dự án của tập đoàn Novaland trước đó. 

Với mục tiêu tạo nên một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách, giúp cuộc sống thêm trọn vẹn. Dự án đã trang bị hàng loạt tiện ích cao cấp như:

  • Tổ hợp vui chơi – giải trí.

  • Sân golf chuẩn quốc tế.

  • Hồ bơi.

  • Trung tâm thương mại.

  • Trung tâm sự kiện, hội nghị.

  • Bến du thuyền.

  • Khu vui chơi trẻ em.

  • Công viên chủ đề.

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Sẽ đáp ứng được cho nhu cầu vui chơi - giải trí cho khách hàng.

  • Thu nhập ổn định từ khai thác cho thêu

Nhờ những lợi thế về vị trí, thiên nhiên và tiện ích, dự án sẽ là điểm đến lý tưởng của những gia đình nhóm bạn bè hoặc khách hàng nước ngoài. Do đó ngoài việc nghỉ ngưỡng của bản thân, quý khách có thể tối ưu bằng việc cho thuê.

Thực tế đã chứng minh Nha Trang là thành phố biển có sức hút du lịch lớn tỷ lệ lấp phòng đến 70%. Tạo nên nguồn thu nhập thụ động ổn định từ khai thác cho thêu.

Qua bài viết về giá bán Novaworld Nha Trang trên. Hy vọng cung cấp cho quý khách nguồn tài liệu tham khảo hữu ích trước khi chọn mua dự án.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.