BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay cập nhật mới nhất 2022

Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay là điều mà các nhà đầu tư đang quan tâm nhiều nhất khi đây là dự án vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ mới nhất về giá bán Novaworld Nha Trang.

 

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: Novaworld Nha Trang Diamond Bay - Thông tin & Giá bán 2022

Giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay như thế nào?

Giá bán Diamond Bay Nha Trang chưa được công bố, tuy nhiên theo dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ:

Nhà phố: khoảng từ 7 tỷ/căn.

Shophouse: khoảng từ 21 tỷ/căn.

Biệt thự: khoảng từ 21 tỷ/căn.

Chúng tôi sẽ cập nhập nhưng tin tức mới nhất khi dự án được chính thức triển khai.

Sắp tới chủ đầu tư Novaland sẽ chính thức triển khai giai đoạn 1 với dòng nhà phố, quý khách hàng quan tâm tới có thể tham khảo thêm thông tin kèm phân tích nên mua chi tiết tại: Nhà phố Novaworld Nha Trang Diamond Bay - Giá & Phân tích có nên mua 2022

Giá bán Novaworld Nha Trang có phù hợp để mua?

  • Uy tín chủ đầu tư

Chủ đầu tư Novaland có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản tại Việt Nam, đã đầu tư và xây dựng hàng chục các dự án nhỏ và lớn, trong đó có nhiều dự án quy mô lên đến 1000 ha như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Aqua City,…

Hơn nữa, chủ đầu tư Novaland còn sở hữu hệ sinh thái với quy mô hàng chục thành viên, và hàng trăm thành viên nhỏ phủ khắp các ngành nghề có thể hỗ trợ cho các dự án.

Thiết kế ngày càng tiến bộ qua các dự án đã làm lay động và thuyết phục nhà đầu tư về vẻ đẹp cũng như độ chỉnh chu.

Qua các yếu tố trên từ chủ đầu tư Novaland, chúng tôi đánh giá dự án sẽ rất thành công trong tương lai, và giá bán đợt đầu dự đoán là giá tốt nhất trong cả quá trình mở bán dự án. Chúng tôi nhận định phải mua ngay các sản phẩm tại thời điểm mở bán đầu tiên.

  • Vị trí dự án đẹp và hiếm có

Hiện nay, các dự án tại Nha Trang đang gặp 2 vấn đề:

Dự án ngay trung tâm nhưng quy mô nhỏ: đây là vấn đề đầu tiên khi dự án được quy hoạch ngay trung tâm. Dự án có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu, như lại ko có không gian phát triển các tiện ích nội khu.

Không thể tạo ra các tiện ích quy mô lớn hội tụ nhiều người, dẫn đến giá trị chỉ tăng theo giá đất thành phố Nha Trang, hiệu suất lợi nhuận chúng tôi đánh giá là kém, không lỗ nhưng không lời nhiều.

Dự án quy mô lớn có đầy đủ các tiện ích, vị trí đẹp như lại quá xa trung tâm, gây khó khăn khi di chuyển. 

Dự án Novaworld Nha Trang lại tổng hoàn khi quy mô 650 hecta chỉ cách trung tâm Nha Trang 10 phút di chuyển. Dự án lại có nhiều tiện ích vui chơi giải trí, gần bờ biển kiến trúc đẹp, không khí trong lành.

Không đầu tư vào thời điểm này thì quý khách khó có thể kiếm được dự án tương tự có vị thế đẹp như vậy trong tương lai.

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán Novaworld Nha Trang Diamond Bay. Hy vọng mang lại nhiều thông tin có giá trị tới quý khách.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

  • Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.srnovaworld.com/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.