BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Novaworld Phan Thiết năm 2022 có phù hợp để mua?

Giá bán Novaworld Phan Thiết đang là vấn đề được nhiều các nhà đầu tư quan tâm khi Phan Thiết chuẩn bị đón đầu lượng khách tăng mạnh nhờ hạ tầng cao tốc sân bay đi vào hoạt động trong năm 2023. Dự án với sự đầu tư bài bản chỉnh chu chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách. Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật mới nhất về giá Novaworld Phan Thiết để quý khách tiện tham khảo.

 

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết

Giá bán Novaworld Phan Thiết bao nhiêu?

  • Nhà phố

Diện tích: 5,5x20m; 6 x 20m/22m/25m; 7 x 20m/22m/25m.

Giá bán từ: 7.1 tỷ.

Giá ưu đãi: 6.4 tỷ.

Thanh toán chỉ 960 triệu đồng (15%) đến khi nhận nhà (ngày 15/9/2024).

Quý khách hàng đang quan tâm tới dòng nhà phố có thể tham khảo thêm thông tin kèm một số đánh giá nên mua tại: Nhà phố Novaworld Phan Thiết -【Bảng giá 2022】

  • Biệt thự

Diện tích: 7.5 x 20m; 8 x 20m/25m; 10 x 20m/22m/25m

Giá bán từ: 9.9 tỷ

Giá ưu đãi: 8.7 tỷ 

Thanh toán chỉ 1.74 tỷ đồng (20%) đến khi nhận nhà (ngày 15/01/2023)

  • Shophouse

Diện tích: 6 x 22m/25m; 9 x 22m 

Giá bán dự kiến từ: 11.6 tỷ

Giá ưu đãi: 10.8 tỷ

Thanh toán chỉ 1.62 tỷ đồng (15%) đến khi nhận nhà (ngày 15/9/2024)

 

Chính sách bán hàng

- Ưu đãi 100 triệu cho khách hàng check-in tại Sàn Giao Dịch

- Ưu đãi 100 triệu cho khách hàng check-in Centara Mirage Resort Mui Ne

- Ưu đãi 2% cho Nova Loyalty chưa sở hữu sản phẩm NovaWorld

- Ưu đãi 3 không: không gốc – không lãi – không phí tất toán.

- Ưu đãi đến 12% cho khách hàng thanh toán nhanh

Giá bán Novaworld Bình Thuận như hiện tại, liệu có nên mua?

1. Giá bán còn rất tốt

Novaworld Phan Thiết vẫn còn đang ở giai đoạn sơ khai nên giá bán còn khá nhẹ. Vậy nên quý khách giai đoạn này không chỉ mua được giá tốt, chính sách hấp dẫn.

Và trong tương lai giá bán sẽ tăng mạnh khi dự án dần hình thành và hạ tầng dần hoàn thiện. Vậy nên, đây là thời điểm tốt nhất cho khách hàng lựa chọn đầu tư.

2. Cơ hội đầu tư rõ ràng

Năm 2022 là giai đoạn thấy rõ ràng tiềm năng tăng giá của bất động sản Phan Thiết khi thị trường ghi nhận nhiều sự bứt phá về hạ tầng giao thông khu vực. 

Điển hình như tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thi công rầm rộ và chính thức hoạt động vào cuối năm 2022. Song song đó, sân bay Phan Thiết cũng đã san lấp mặt bằng, dự kiến hoàn thành vào năm 2023. 

3. Sở hữu vị trí giàu tiềm năng

Phan Thiết vốn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu đường bờ biển đẹp hàng đầu tại Đông Nam Á và và khí hậu nắng ấm quanh năm. Cho phép khai thác du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm.

Cùng với địa thế tựa sơn hướng thủy vô cùng đắt giá và nhiều di tích văn hóa lâu năm, rất lý tưởng để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp trải nghiệm khám phá hàng đầu. Giúp dự án ngày càng thu hút nhiều du khách mang tiềm năng khai thác dài hạn trong tương lai. 

 

4. Chuỗi tiện ích all in one

Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiết, Bình Thuận có quy mô 1.000ha, trải dài 7km đường bờ biển, tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của châu Á và đưa TP. Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới về Du lịch MICE và Wellness.

Do đó, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp hàng đầu như cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, khu Sport Complex, Công viên biển Miami Bikini Beach 16ha, công viên giải trí ven biển Circus Land, công viên chủ đề NovaDreams Adventure World 25ha, khu biểu diễn Stunt Show,... Hứa hẹn mang đến cho quý khách trải nghiệm đa màu sắc cả ngày lẫn đêm.

5. Chủ đầu tư uy tin

Tập đoàn Novaland với chặn đường 30 năm hình thành và phát triển. Gặt hái nhiều thành công với loạt những dự án quy mô, nhận về vô số những phản hồi tích cực về chất lượng sản cũng như tiến độ bàn giao. Tập đã và đang trở thành một thương hiệu lớn uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

Đến hiện tại, Novaland vẫn là cái tên được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư và đối tác trên nhiều lĩnh vực tin tưởng lựa chọn.

Với những chia sẻ trên, hy vọng quý khách thêm nhiều thông tin tham khảo về giá cũng như yên tâm lựa chọn đầu tư.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

  • Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.srnovaworld.com/

Bài viết khác

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.