BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Giá bán Waterpoint bao nhiêu? Có nên mua không?

Giá bán Waterpoint có cao không? Có thích để xuống tiền hay không? Lý do gì mà dự án lại lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng đến vậy? Tất tần tật những câu hỏi về giá bán Waterpoint Nam Long sẽ được đội ngũ chuyên gia Nhà Today giải đáp qua bài viết sau, mời quý khách cùng theo dõi

 

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết được cập nhật tại: Waterpoint

Giá bán Waterpoint bao nhiêu?

Waterpoint quy mô lên đến 355ha, là một trong khu đô thị hiếm có sở hữu quỹ đất sạch với cả ba tiêu chí đỉnh cao của một chốn an cư lý tưởng: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Tương lai sẽ là nơi tập trung những dòng chảy cư dân mạnh mẽ về để tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp, môi trường thiên nhiên trong lành. Kiến tạo một chốn an cư lạc nghiệp thư thái và tiện nghi hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên, giữa sầm uất và riêng tư. 

Cung ứng ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm gồm: Đất nền, nhà phố, biệt thự shophouse và căn hộ chung cư. Với mức giá không cao quá so với khu vực lân cận nhưng lại rất ưu đãi so với TP. HCM cụ thể như sau:

  • Nhà phố vườn, 1 trệt 1 lầu

Diện tích đất: 6x15m

Diện tích sàn: 105m2

Giá từ 3.4 – 4.8 tỷ

  • Shophouse, 1 trệt 1 lầu

Diện tích đất: 6x17m

Diện tích sàn: 182 & 201m2

Giá từ 5.5 – 7.5 tỷ

  • Biệt thự song lập, 1 trệt 1 lầu

Diện tích đất: 10x15m

Diện tích sàn: 153m2

Giá từ: 6 – 6.6 tỷ

  • Biệt thự đơn lập, 1 trệt 1 lầu

Diện tích đất: 15x15m

Diện tích sàn: 185m2

Giá từ 8.8 – 10.5 tỷ

  • Đất dinh thự bờ sông

Diện tích: 600m2 

Giá từ: 15-17 triệu/m2

  • Căn hộ 1 phòng ngủ

Diện tích: 51m2

Giá bán từ: 1.1 tỷ

  • Căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích: 64 - 74m2

Giá từ: 1.5 - 1.7 tỷ

  • Dinh thự

Diện tích: 300 - 742m2

Giá bán: 14 - 53 tỷ 

Hiện tại dự án đang triển khai phân khu The Aqua, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: The Aqua Waterpoint

Giá bán Waterpoint Nam Long có phù hợp để mua?

  • Quỹ đất sạch, hiếm có ven sông

Áp lực nhà ở và quá trình đô thị hóa ngày càng lớn, nhưng hiện tại thì những quỹ đất lớn đẹp ven sông để các khu đô thị quy mô như Waterpoint lại ngày càng khan hiếm. Đã làm nên giá trị và độ thu hút cho dự án.

Bên cạnh đó, đây là quỹ đất sạch có pháp lý minh bạch rõ ràng và sở hữu lâu dài càng tôn lên giá trị của mảnh đất này. Là điều kiện tốt để dự án hình thành và thu hút nhà đầu tư.

  • Khả năng khai thác cao

Waterpoint sở hữu vị trí vàng chỉ cách TP. HCM 13km và có giao thông kết nối dễ dàng nhờ mặt tiền đường ĐT.824, liên kết trực tiếp với QL1A và cao tốc Trung Lương… thuận tiện đi học đi làm.

Nên đây là điểm lý tưởng để cư dân đến làm việc ở HCM thuê để sinh sống. Hay để cư dân thành phố an cư hoặc đổi gió vào dịp cuối tuần với giá tốt mà không gian sống lại rộng rãi, trong lành. 

Đồng thời bao quanh dự án là hàng loạt khu công nghiệp như: Phước Long, Bắc An Thạnh, Thuận Đạo, Phú An Thạnh… là nơi làm việc của đông đảo những kỹ sư chuyên gia, trưởng phòng… Cung cấp nguồn khách hàng lớn phục vụ khai thác cho thuê, kinh doanh. 

  • Cơ hội đầu tư rõ ràng

Trong vài năm sau, Waterpoint đang đón đầu nhiều tuyến giao thông huyết mạch của khu vực hình thành. Tạo sức bật lớn cho giá bất động sản tăng cao:

QLN2 đang nâng cấp hoàn thành toàn tuyến trước năm 2025

Cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thiện tháng 9/2025

Vành đai 3 & Vành đai 4 đồng loạt hoàn thành vào năm 2026

Bên cạnh đó, dự án đang trong quá trình thi công giai đoạn 1, giá bán chưa chịu ảnh hưởng nhiều bởi hạ tầng tiện ích. Vậy nên khi hoàn thành toàn bộ cư dân về sống sầm uất cũng là lúc giá bán Waterpoint tăng vượt trội.

  • Mua được giá tốt

Hiện tại, giá đất Long An còn tương đối mềm so với khu vực lân cận và thành phố. Cộng với đây là thời điểm dự án đang mở bán đợt đầu sẽ có giá bán tốt nhất các giai đoạn. Nên đây là cơ hội mua được giá rẻ, đảm bảo lời cao trong tương lai.

Vừa rồi là thông tin về giá bán Waterpoint cùng một số phân tích liên quan, hy vọng quý khách hàng quan tâm có thể có thêm nguồn tư liệu bổ ích để có quyết định xuống tiền hợp lý.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.